ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลิฟซีน ‘จันดารา’ชิว! ‘โช นิชิโนะ’ ไม่เขินอาย

เลิฟซีน ‘จันดารา’ชิว! ‘โช นิชิโนะ’ ไม่เขินอาย

Posted 18/09/2012 by สยามบันเทิง

        ต้องมารับบท “คุณแก้ว” เปิดซิงเล่นหนังไทยเรื่องแรกในหนังฟอร์มยักษ์เรื่อง “จัน ดารา” ที่กำกับโดย “หม่อมน้อย” ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล สำหรับนางเอกเอวีแดนอาทิตย์อุทัย โช นิชิโนะ ซึ่งถูกจับตามองในเรื่องการเข้าฉากเลิฟซีนมากเป็นพิเศษ ซึ่ง โช กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า


        “เรื่องซีนอีโรติกเนี่ย ดิฉันคิดว่ามันเป็นความแตกต่างทางประเพณีและวัฒนธรรมของไทยและญี่ปุ่นนะคะ เพราะที่ญี่ปุ่นเวลาถ่ายซีนอีโรติกจะเป็นเรื่องธรรมดามากค่ะ แต่ว่าที่เมืองไทยอาจจะไม่ค่อยมีเท่ากับญี่ปุ่น ก็รู้สึกแปลกใจว่าคนที่เล่นด้วยบางซีนจะค่อนข้างเขินอาย แต่ตัวดิฉันถือเป็นเรื่องปกติมาก แต่ว่าก็แฮปปี้มากที่ทุกคนเกรงใจและก็ดูแลดิฉันดีมากในซีนเหล่านี้ค่ะ” นักแสดงสาวญี่ปุ่นกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กระแต" โชว์ไฮคิก สู้ "ใบเตย"
    เรียกว่าเป็นการโชว์ความเซ็กซี่จากการถ่ายแบบเป็นครั้งแรก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง กระแต อาร์สยาม หรือ นิภาพร แปงอ้วน ด้วยความเป็นนักมวยสาว ทำให้เธออยากโชว์ผลงานแนวเซ็กซี่สไตล์สปอร์ตเกิร์ลออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชม
  • ตุ๊กตา กันตนา เดือด จวกดาราแย่ๆรับงานนอก
    ไม่รู้ว่าใครที่ทำให้ บิ๊กบอสสาวแห่งค่ายกันตนา อย่าง "ตุ๊กตา จิตรลดา ดิษยนันท์" เดือด ถึงกับโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว Tukta Kantana จวกพฤติกรรมของดาราบางรายที่รับงานนอกไม่มีคิวให้กองละคร แถมแร๊งค์!!! เหน็บ ผจก.ดารา เป็นเห็บเหากองถ่ายคอยเกาะดารากิน ซึ่งข้อความที่บอสใหญ่กันตนาออกมาระบายมีดังต่อไปนี้
  • “กุ๊บกิ๊บ” หวิดทำ “มาริโอ้” เสียแฟนคลับจีน หลังโพสต์รูปเที่ยวญี่ปุ่นลง IG
    “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ข้อความแจงแฟนคลับจีน หลังขึ้นรูปคู่สวีตแฟนหนุ่ม “มาริโอ้” ระหว่างเที่ยวญี่ปุ่น บอกไม่รู้ทั้งสองประเทศมีเรื่องกันอยู่ ซวยซ้อนถูกจับผิดใช้อักษร J ตัวใหญ่ แต่เขียน c ตัวเล็ก
  • ซี้ดเบิร์ดฟัน30ล้านค่าจ้างพรีเซนเตอร์
    กระแสแพร่สะพัดนักร้องซูเปอร์สตาร์ ''เบิร์ด-ธงไชย'' ฟันเน้นๆ 30 ล้าน เป็นค่าจ้างออกงานอีเวนต์ เจ้าตัวยืนยันค่าตัวไม่แพงเวอร์ขนาดนั้น ยอมรับมีผู้จัดทาบทามไปร่วมงานละครหลายราย แต่ต้องบอกปัดไปเรียบ เพราะไม่มีเวลา ขอ เตรียมงานคอนเสิร์ตใหญ่ 25 ปี แบบเบิร์ด เบิร์ด โชว์ ที่กำลังจะจัดขึ้นปลายปีนี้ ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »