ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงซัง เซ็ง! บลูชาร์ค พลิกพ่าย อัล ชอร์ต้า

เฮงซัง เซ็ง! บลูชาร์ค พลิกพ่าย อัล ชอร์ต้า

Posted 19/09/2012 by chonburifc.net

 
วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี  ยอมรับว่าเขาแทบไม่อยากเชื่อที่เห็นลูกทีมเป็นฝ่ายพ่าย อัล ชอร์ต้า ทีมแชมป์ลีกจากประเทศซีเรีย 1-2 ในศึกเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.ย.ผ่านมาทั้งๆที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม ชี้ เกมนัดที่สองคงไม่ใช่งานง่ายที่จะบุกไปเก็บชัยชนะและพลิกสถานการณ์เข้ารอบ ต่อไปได้
 
 
เกมนี้ ติอาโก้ คุนญ่า ดาวยิงแซมบ้า ยิงประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 ในนาทีที่ 3 จากจังหวะโยนยาวของ อดุล หละโสะ ก่อนที่เจ้าตัวจะบรรจงซัดด้วยซ้ายบอลเบียดเสาแรกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม แต่ทว่าช่วงท้ายครึ่งแรก อัล ชอร์ต้า ที่ทำเกมรุกเข้าใส่ "ฉลามชล" อย่างต่อเนื่อง ก็มายิง 2 ประตูรวด โดย โอดาย อัล ญาฟาล ยิงประตูสุดสวยจากการประสานงานกันอย่างยอดเยี่ยมของผู้เล่น อัล ชอร์ต้า ตีเสมอ 1-1 ก่อนที่ กิลสัน เดอ โซอาเรส จะมาซัดประตูชัยให้ทีม เก็บชัยชนะไปได้สำเร็จในเกมแรก แถมยังเป็นฝ่ายกุมความได้เปรียบก่อนกลับไปเจอกันนัดสองที่ประเทศจอร์แดนอีก ด้วย 
 
ภายหลังจากจบการแข่งขัน "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ให้สัมภาษณ์ต่อผู้สื่อข่าวถึงผลการแข่งขันในนัดแรกที่ออกมาว่า “มันเป็นเกมที่ไม่น่าเชื่อเราได้ประตูตั้งแต่ 3 นาทีแรกและทุกอย่างดูจะเป็นเรื่องง่าย แต่ผมไม่รู้ว่าหลังจากนั้นมันเกิดอะไรขึ้นกับเรา อยู่ดีๆทุกคนเกิดช็อตไปดื้อๆ นักเตะหลายคนเล่นต่ำกว่ามาตราฐาน อีกทั้งรูปเกมในวันนี้ก็ดูเหมือนนักเตะของเราต่างคนต่างเล่นไม่เป็นทีมเอา เสียเลย ผู้เล่นสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปก็ไม่ช่วยทำให้เกมดีขึ้น"  
 
นอกจากนี้ "โค้ชเฮง" ได้ได้กล่าวต่อถึงการแข่งขันในนัดที่สอง ซึ่งขุนพล "ฉลามชล" จะมีคิวยกทัพออกไปเยือนรังเหย้าชั่วคราวของ อัล ชอร์ต้า ณ ประเทศ จอร์แดน ว่า "ยอมรับว่าเหนื่อยยิ่งถ้าเรายังอยู่ในฟอร์มแบบนี้ การจะบุกไปเก็บชัยชนะและยิง 2 ประตูกลับมาได้นั้นคงเป็นเรื่องที่ยากมาก จากเกมนัดนี้นักเตะในทีมทุกคนรู้ดีว่าทีมของเราแพ้เพราะอะไร เพราะฉะนั้นผมจึงเชื่อว่าพวกเขาจะช่วยกันทำผลงานออกมาให้ดีและแก้ตัวได้ใน เกมต่อไปอย่างแน่นนอน" โค้ชเฮง กล่าว 
 
สำหรับการแข่งขัน ศึกฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ระหว่าง อัล ชอร์ต้า กับ ชลบุรี เอฟซี จะทำการแข่งขันกันที่ สนาม ปริ้นส์ โมฮาเหม็ด สเตเดี้ยม ในเมืองซาร์ก้า ประเทศจอร์แดน วันที่ 26 ก.ย.นี้ เนื่องจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียไม่ไว้วางใจสถานการณ์สงครามภายในประเทศ ซีเรีย 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิมลชงเหตุวุ่นวายที่ปัตตานีถึงศูนย์กลาง
    อ.วิมล นับทอง เลขาธิการศูนย์ลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ยื่นรายงานความวุ่นวายในเกมที่ปัตตานี เอฟซี เจ๊านครศรีธรรมราช เอฟซี 2-2 ให้ทาง วิมล กาญจนะ ประธานเอไอเอส ลีก ภูมิภาครับทราบเพื่อหาบทลงโทษ พร้อมเปรยฤดูกาลหน้าลีกโซนภาคใต้ต้องนำกฎห้ามแฟนบอลลงสนามหลังเกมเพื่อความปลอดภัยของทุกคน
  • 4 ทีมลุ้น 2 แชมป์บอลถ้วยใครจะสมหวัง
    ฟุตบอลระดับสโมสรของไทยฤดูกาล 2012 มีแข่งขันทั้งหมด 6 รายการ แยกเป็นระบบลีกมี 3 รายการเวทีใหญ่สุดคือ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หรือไทยลีก, รองลงมาคือ ยามาฮ่า ลีก วัน หรือลีกดิวิชั่น 1 และลีกสุดท้ายคือ เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
  • เศร้าอีก!โค้ชพงษ์-ธนเดชสิ้นลมแล้ว
    วงการลูกหนังไทยเศร้าอีก! "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกระบี่ เอฟซี เสียชีวิตแล้วหลังป่วยหนักจนถึงขั้นต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาก่อนที่จะอาการทรุดหนักขึ้นกลายเป็นการติดเชื้อในกระแสเลือดและสิ้นลมหายใจในที่สุดเมื่อเช้านี้
  • แต็ก สั่งลุย หวังเชือดมังกรไฟ ลิ่วป้องกันแชมป์ลีกคัพ
    ‘โค้ชแต๊ก’สั่งลูกทีมห้ามประมาท’มังกรไฟ’ ชี้ต้องบุกไปเก็บชัยชนะออกมา เพื่อผ่านเข้ารอบรองฯ ศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2012 ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »