ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ติต้า"ลั่นชัรตอฮ์เข้ารอบรอง75%หลังคว้าชัยที่ชลบุรี

"ติต้า"ลั่นชัรตอฮ์เข้ารอบรอง75%หลังคว้าชัยที่ชลบุรี

Posted 19/09/2012 by goal.com

 

วาเลริอู ติต้า โวสนั่น อัล ชัรตอฮ์ ขาข้างหนึ่งก้าวเข้าสู่รอบรอบชนะเลิศเอเอฟซี คัพ แล้วหลังบุกมาคว้าชัยในบ้านฉลามชลแถมได้อเวย์โกล์ถึง 2 ประตูชมลูกตีเสมอมันช่างสวยงามเหลือเกิน

วาเลริอู ติต้า นายใหญ่ของอัล ชัรตอฮ์ ทีมชั้นนำในซีเรียน พรีเมียร์ลีก แสดงความมั่นใจว่าพวกเขามีโอกาสมากถึง 75 เปอร์เซ็นต์ในการทะลุเข้าสู่รอบรองชนะเลิศรายการเอเอฟซี คัพ 2012 หลังเพิ่งบุกไปคว้าชัยเหนือ ชลบุรี เอฟซี ที่ประเทศไทย 2-1 สร้างความได้เปรียบก่อนจะไปแข่งขันที่จอร์แดนในนัดสองสัปดาห์หน้า

กุนซือชาวโรมาเนีย กล่าวว่า "ช่วงแรกเราทำกันได้ไม่ดีเท่าไร เพราะยังไม่สามารถจับแนวทางการเล่นของเจ้าถิ่นได้ แต่หลังจากนั้นก็เริ่มดีขึ้นตามลำดับและมาได้ 2 ประตูในช่วงเวลาสำคัญ"

“ก่อนแข่งขันเกมนี้ผมมั่นใจเพียง 50 % ว่าเราจะเข้ารอบต่อไปได้แต่หลังผลนัดแรกออกมาตอนนี้ผมมีความมั่นใจเพิ่มเป็น 75% แม้ว่านัดที่สองจะไม่ได้เล่นในสนามที่แท้จริงของตัวเองก็ตาม" เทรนเนอร์วัย 46 ปีกล่าว

นอกจากนี้ "ติต้า" ยังชื่อชมประตูตีเสมอของ โอดาย อัล ญาฟาล ว่าเป็นการประสานงานที่สมบูรณ์แบบของลูกทีม "มันเป็นจังหวะเข้าทำที่ยอดเยี่ยมที่สุดประตูหนึ่งเท่าที่เราทำได้ ผมหวังจะเห็นประตูแบบนี้เรื่อยๆเพราะมันสวยงามจริงๆ"

ทั้งนี้ฟุตบอลเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่สอง ระหว่าง อัล ชัรตอฮ์ กับ ชลบุรี เอฟซี จะไปแข่งขันที่ ปริ้นส์ โมฮาเหม็ด สเตเดี้ยม ในเมืองซาร์ก้า ประเทศจอร์แดน วันที่ 26 ก.ย.นี้ เนื่องจากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชียไม่ไว้วางใจสถานการณ์สงครามภายในประเทศซีเรีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮงซัง เซ็ง! บลูชาร์ค พลิกพ่าย อัล ชอร์ต้า
    วิทยา เลาหกุล กุนซือใหญ่ทัพ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ยอมรับว่าเขาแทบไม่อยากเชื่อที่เห็นลูกทีมเป็นฝ่ายพ่าย อัล ชอร์ต้า ทีมแชมป์ลีกจากประเทศซีเรีย 1-2 ในศึกเอเอฟซี คัพ 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 18 ก.ย.ผ่านมาทั้งๆที่เป็นฝ่ายออกนำไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม ชี้ เกมนัดที่สองคงไม่ใช่งานง่ายที่จะบุกไปเก็บชัยชนะและพลิกสถานการณ์เข้ารอบ ต่อไปได้
  • วิมลชงเหตุวุ่นวายที่ปัตตานีถึงศูนย์กลาง
    อ.วิมล นับทอง เลขาธิการศูนย์ลีกภูมิภาคโซนภาคใต้ยื่นรายงานความวุ่นวายในเกมที่ปัตตานี เอฟซี เจ๊านครศรีธรรมราช เอฟซี 2-2 ให้ทาง วิมล กาญจนะ ประธานเอไอเอส ลีก ภูมิภาครับทราบเพื่อหาบทลงโทษ พร้อมเปรยฤดูกาลหน้าลีกโซนภาคใต้ต้องนำกฎห้ามแฟนบอลลงสนามหลังเกมเพื่อความปลอดภัยของทุกคน
  • 4 ทีมลุ้น 2 แชมป์บอลถ้วยใครจะสมหวัง
    ฟุตบอลระดับสโมสรของไทยฤดูกาล 2012 มีแข่งขันทั้งหมด 6 รายการ แยกเป็นระบบลีกมี 3 รายการเวทีใหญ่สุดคือ สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก หรือไทยลีก, รองลงมาคือ ยามาฮ่า ลีก วัน หรือลีกดิวิชั่น 1 และลีกสุดท้ายคือ เอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2
  • เศร้าอีก!โค้ชพงษ์-ธนเดชสิ้นลมแล้ว
    วงการลูกหนังไทยเศร้าอีก! "โค้ชพงษ์" ธนเดช ฟูประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนกระบี่ เอฟซี เสียชีวิตแล้วหลังป่วยหนักจนถึงขั้นต้องหามตัวส่งโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาก่อนที่จะอาการทรุดหนักขึ้นกลายเป็นการติดเชื้อในกระแสเลือดและสิ้นลมหายใจในที่สุดเมื่อเช้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »