ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮัมซิคลั่นนาโปลีจะงาบแชมป์เซเรียอา

ฮัมซิคลั่นนาโปลีจะงาบแชมป์เซเรียอา

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์จอมแฟชั่นแห่ง นาโปลี ประกาศก้อง "อัซซูร่า" มีดีพอซิวแชมป์ เซเรีย อา แน่นอนในซีซั่นนี้ พร้อมยก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่, เอดินสัน คาวานี่ และ โกรัน ปานเดฟ ต่างมีส่วนสำคัญต่อความสำเร็จของทีม

มาเร็ค ฮัมซิค กองกลางตัวเก่งของ นาโปลี แสดงความเชื่อมั่นว่า ฤดูกาลนี้ต้นสังกัดของตนมีศักยภาพสูงพอที่จะคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เปิดตัวได้อย่างสวยหรู ด้วยการเก็บชัยชนะรวดทั้ง 3 นัดที่ลงสนาม

"เราจะคว้า สคูเด็ตโต้ (แชมป์ เซเรีย อา) เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมทีมหนึ่ง ฤดูกาลนี้เรารู้ดีว่า เราสามารถสู้กับใครก็ได้ เราโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น รู้สึกมีพลัง ซึ่ง 3 เกมแรกในลีกเราคงแสดงให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว การคว้าแชมป์ลีกที่นี่ถือเป็นอะไรที่สุดยอดมาก"

"ผมยังจำบรรยากาศที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก ตอนเราคว้าแชมป์ โคปปา อิตาเลีย ได้เลย เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และจริงจังมากๆ ยูเวนตุส คือทีมเต็งในสายตาของหลายๆ คน แต่เราก็แข็งแกร่งเช่นกัน" ดาวเตะทีมชาติสโลวาเกียวัย 25 ปี ร่ายยาว

พร้อมกันนี้ ฮัมซิค ยังกล่าวสรรเสริญกุนซือ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ รวมถึง เอดินสัน คาวานี่ และ โกรัน ปานเดฟ สองกองหน้าเพื่อนร่วมทีม ที่ต่างมีส่วนสำคัญกับฟอร์มอันร้อนแรงของทัพ "อัซซูร่า" ในซีซั่นนี้ "คาวานี่ สมควรได้รับทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับตัวเขาแล้ว เขาเป็นนักเตะคุณภาพคับแก้ว แถมเป็นคนดีด้วย สิ่งที่ผมพูดถึงเขามีแต่สิ่งดีๆ ทั้งนั้น"

"ส่วน ปานเดฟ ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกประหลาดใจเลยสำหรับฟอร์มการเล่นของเขา ตอนนี้เขาทำงานให้เรามาร่วมปีแล้ว และผมสามารถพูดได้เลยว่า เขาแกร่งขึ้นกว่าเดิม เขามหัศจรรย์จริงๆ สำหรับ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ นั้น นับตั้งแต่เขาเข้ามาทำงานที่นี่ เขาได้เพิ่มศักยภาพให้กับทีมเรา พาเราเข้าไปเล่นเกมยุโรป และนี่คือตัวอย่างที่จะทำให้เราสามารถประสบความสำเร็จได้แบบยาวๆ" ดาวเตะ นาโปลี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.ปาแลร์โม่รับคิดผิดที่ตั้งซานนิโน่คุมทีม
    เมาริซิโอ ซามปารินี่ บิ๊กบอส ปาแลร์โม่ รับสารภาพ ทำผิดเองที่ตั้ง จูเซ็ปเป้ ซานนิโน่ นั่งเก้าอี้กุนซือ ชี้เจ้าตัวมีสไตล์ทำทีมไม่เหมาะกับตัวนักเตะ ด้าน จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ นายใหญ่ป้ายแดง "โรซาเนโร่" เผยกระสันสุดๆ แล้วที่จะได้เริ่มงานใหม่
  • มิลายพังคาบ้าน!พ่ายหวิวอตาลันต้า0-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ต้องพบกับความปราชัยคา ซษน ซิโร่ เมื่อพ่ายให้กับผู้มาเยือนอย่าง อตาลันต้า แบบเฉียดฉิว 0-1 ในศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ม้าลายขาดทุนยับแม้คว้าสคูเด็ตโต้
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังทำสถิติขาดทุนอื้อซ่าเฉียด 2,000 ล้านบาท แม้คว้าแชมป์เซเรีย อา มาครองเมื่อซีซั่นก่อน แต่ถือเป็นสัญญาณบ่งบอกในทิศทางที่ดีเพราะเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าฤดูกาลก่อน หน้านั้นเกือบครึ่งเลยทีเดียว
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติส่อพร้อมฟัดโบโลญญ่า
    โรม่า ได้รับข่าวดีก่อนฟัด โบโลญญ่า วันอาทิตย์นี้ เมื่อล่าสุด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีมคนเก่ง มีแววฟิตทันลงเล่น หลังคัมแบ็กซ้อมกับเพื่อนๆ ได้แล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »