ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาร์เล็ตโต้ปลื้มเปแอสเชฟอร์มดุไล่อัดเคียฟ

คาร์เล็ตโต้ปลื้มเปแอสเชฟอร์มดุไล่อัดเคียฟ

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สรรเสริญลูกทีมเล่นได้แจ่มสุดๆ ในเกมเปิดบ้านต้อน ดินาโม เคียฟ 4-1 ชี้ชัยชนะครั้งนี้เรียกความมั่นใจได้เพียบ ด้าน ยูริ เซมิน กุนซือทีมเยือน ตำหนิเด็กเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน แถมตั้งรับลูกเซตพีซได้ห่วยแตก

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวชื่นชมบรรดาลูกทีมว่า โชว์ฟอร์มกันได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ ที่เปิดรัง ปาร์ค เดส์ แพร็งซ์ ไล่ถล่ม ดินาโม เคียฟ สโมสรดังจากยูเครน 4-1 เมื่อวันอังคารที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา

เกมนี้ ปารีสฯ เริ่มต้นได้อย่างดุดัน และออกนำไปก่อนถึง 3-0 ในช่วงครึ่งแรก จากผลงานของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (ลูกโทษ) นาทีที่ 19, ติอาโก้ ซิลวา นาทีที่ 30 และ อเล็กซ์ นาทีที่ 32 อย่างไรก็ตาม ครึ่งหลังทีมเยือนไล่ขึ้นมาเป็น 3-1 จาก มิเกล เวโลเซ่ ในนาทีที่ 87 ทว่า "เปแอสเช" มาได้ประตูย้ำชัย 4-1 จาก ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ นาทีที่ 90 พร้อมเก็บชัยประเดิมได้อย่างงดงาม

"มันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก ไม่ใช่แค่เพราะผลการแข่งขันที่ออกมานะ แต่เพราะฟอร์มอันยอดเยี่ยมของเราในคืนนี้ มันจะส่งผลดีต่อความเชื่อมั่นและบรรยากาศภายในทีมเราด้วย ชัยชนะในเกมนี้มีความสำคัญจริงๆ แต่เราก็ไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก เพราะเกมหน้าเราจะต้องดวลกับ ปอร์โต้ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย" อันเชลอตติ กล่าว

 ด้าน ยูริ เซมิน นายใหญ่ ดินาโม เคียฟ ยอมรับว่า เกมนี้ลูกทีมเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน "พวกเขาเป็นทีมที่ดีมากๆ และเราก็ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงฟอร์มการเล่นที่แท้จริงออกมา เราทำได้ไม่ดีพอในการเล่นลูกตั้งเตะ ซึ่งเกมในระดับนี้แล้ว คุณไม่สามารถทำแบบนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทฉุนเรือพลาดท้ายเกม-มันโช่สวนอย่าพูดมาก
    โจ ฮาร์ท มือกาวชาวผู้ดี "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หัวเสียสุดๆที่ทีมพลาดมหันต์ปล่อยให้เสีย 2 ประตูรวดก่อนปราชัย "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 3-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้านโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือใหญ่จวกเจ้าตัวหุบปากแล้วกลับไปเฝ้าเสาประตูดีกว่าจะมาวิจารณ์ทีมใน ทางเสียหาย
  • เฮียมูโวสนั่น!ชุดขาวของจริงกลับมาแล้ว
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" ของจริงกลับมาแล้ว หลังพิชิต แมนฯ ซิตี้ 3-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้เป็นชัยชนะที่คู่ควรสุดๆ พร้อมชมลูกทีมมีทัศนคติต่อเกมดีเยี่ยม
  • สิงห์แน่นปึ้ก!ตอร์นำล่า,ม้าลายส่งวูชินิชดีดชัย
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี ผลงานในลีกยอดเยี่ยม ชนะ 3 เสมอ 1 นำเป็นจ่าฝูงของตาราง แต่เกมยูฟ่า ซูเปอร์คัพ แพ้ต่อ แอตเลติโก มาดริด เละเทะถึง 1-4 เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • ผีเต็มสูบ!โรบิน-คางาวะคืนทัพรับกาลาตาซาราย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขนทัพอสูรแดงเต็มอัตราศึก นำโดย โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ ชินจิ คางาวะ ที่หายเจ็บเตรียมลงตัวจริง เกมเปิดโรงละครแห่งความฝันรับการมาเยือน กาลาตาซาราย ยอดทีมจากลีกตุรกี ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช. คืนวันพุธที่ 19 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »