ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเฮ!รูนคัมแบ็กมีลุ้นยิงหงส์เกมแดงเดือด

ผีเฮ!รูนคัมแบ็กมีลุ้นยิงหงส์เกมแดงเดือด

Posted 19/09/2012 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คึกคักเป็นการใหญ่หลังเวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนสำคัญที่มีอาการเดี้ยงจากแผลลึกบริเวณต้นขากลับมาซ้อมอย่างเต็มที่ ได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และน่าจะพร้อมกลับมาลงสนามทันแมตช์ "แดงเดือด" ที่จะฟาดแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวดีเมื่อเวย์น รูนี่ย์ หัวหอกร่างอวบ กลับมาลงสนามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ได้เรียบร้อยแล้ว แม้เบื้องต้นจะมีการคาดหมายว่าเขาต้องหยุดพักรักษาอาการบาดเจ็บยาวนานกว่า 2 เดือนด้วยกัน หลังโดนปุ่มสตั๊ตของฮูโก้ โรดาเยก้า ดาวยิงของฟูแล่ม เหยียบจนเลือดอาบเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา
 
รายงาน ข่าวจาก "เดอะ ซัน" ระบุว่า ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วและกลับมาลงสนามฝึกซ้อมนานกว่า 5 วันแล้ว ซึ่งเขาอาจมีโอกาสได้นั่งอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมที่ "ปีศาจแดง" พบ กาลาตาซาราย แชมป์ลีกตุรกี ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันพุธที่ 19 กันยายนนี้ด้วย
 
นอก จากรูนี่ย์ อาจจะได้กลับมามีโอกาสลงสนามช่วงกลางสัปดาห์อีกครั้ง เขาน่าจะพร้อมลงสนามในเกม "แดงเดือด" ที่จะยกพลบุกถิ่นแอนฟิลด์ ของลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้อย่างแน่นอนด้วย
 
 สำหรับ อดีตดาวยิงเอฟเวอร์ตันที่ต้องสวมผ้าพันแผนเพื่อป้องกันการติดเชื้อนั้น กลับมาซ้อมได้เป็นครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยลงสนามซ้อมภายนอกเบาๆ รวมถึงการกลับเข้าไปเรียกพละกำลังในโรงยิมด้วยเช่นกัน กระนั้นการที่เจ้าตัวลงซ้อมอย่างเต็มรูปแบบได้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ถือว่าเป็นข่าวดีอย่างยิ่งของทีมก่อนหน้าเยือนถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์สุดสัปดาห์ นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »