ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นาวินต้าร์ เมิน ถูกด่ายับหลังโดดป้อง พลอย...

นาวินต้าร์ เมิน ถูกด่ายับหลังโดดป้อง พลอย...

Posted 19/09/2012 by Gossip Star

         ด็อกเตอร์ ต้าร์ นาวิน ไม่ซีเรียส! กระแสวิจารณ์กรณีโพสต์อินสตาแกรมให้กำลังแฟนสาว พลอย เฌอมาลย์ หลังมีปัญหากับออแกไนซ์ บอกเป็นสิทธิส่วนบุคคล ยันไม่มีเจตนาดูถูกใครทั้งนั้น ปัดโดนมหาลัยเรียนเตือน โล่งคนรอบข้างเข้าใจในสิ่งที่่พูด อุบให้แหวนเพชรเซอร์ไพร้ส์วันเกิด สาวพลอย!!
 

         ผู้สื่อข่าวถามถึงก่อนหน้านี้ออกมาปกป้อง พลอย  เฌอมาลย์ หลังมีปัญหากับออแกไนซ์ทำให้ถูกวิพากวิจารณ์อย่างหนักในกรณีโพสต์ในอินสตาแกรม  ต้าร์ นาวิน รีบชี้แจงทันทีว่า

 

           ''คงแล้วแต่ใครจะคิดเราคงห้ามความรู้สึกใครไม่ได้ ตัวผมเองไม่มีสิทธิ์ที่จะบอกว่าใครผิดใครถูกเพราะว่าผมไม่ใช่คนที่สามารถพิพากษาใครได้หรือเป็นคนชี้ได้ว่ากฏหมายมันต้องเป็นยังไงผมทำได้แค่ให้กำลังคนที่ผมรักแค่นั้นเองถ้าใครจะคิดยังไงเป็นสิทธิของแต่ละคน แต่ไม่ได้มีเจตนาที่จะมาถากถางหรือมาดูถูกใคร (กระแสแรงไปถึงหน้าที่งานการ?) คงแล้วเขาจะพูดกันตัวผมเองรู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่และมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำว่ามันมีคุณงามความดีพอเท่านั้นก็พอแล้ว ทุกๆ คำพูดมันเป็นเหมือนเครื่องเตือนสติพอเราได้ยินคำพูดแบบนึงมาเราก็ฟังแล้วกลับมาคิดว่าเป็นอย่างนั้นหรือเปล่าขึ้นอยู่กับเราว่าจะคิดยังไงทำให้ชีวิตของตัวเองดีขึ้น แต่ถ้ามันไปอยู่ในมุมของการเครียดแค้นมาด่าทอกันจริงๆ แล้วเป็นเรื่องของแต่ละคนว่าอยากใช้ความรู้สึกแบบไหนสิ่งที่มีให้อยากจะให้ความเมตตาและความเป็นห่วงเท่านั้นเอง''

 

          ''ถามว่าทางมหาลัยมีเตือนมั้ยไม่มีครับเท่าที่ผมรู้คนรอบตัวผมไม่มีใครที่ไม่เข้าใจในสิ่งที่ผมพูด ตัวผมเองไม่ได้อยากไปรื้อฟื้นกับมันมาก (พลอยเครียดกับเรื่องนี้?) มันผ่านไปแล้วครับจริงๆ ผมไม่ได้มีความเห็นอะไรนอกเหนือจากสิ่งที่พูดเราทำได้เท่าที่เราทำได้ก็ทำดีที่สุดแล้ว (ให้กำลังใจพลอยยังไง?) พลอยเขามีกำลังจากคนรอบข้างเยอะอยู่แล้วตัวผมก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องเสมอมาและจะเป็นแบบนี้ตลอดไป (วันเกิดพลอยให้ของขวัญอะไร?) ก็มีให้คือไม่อยากจะบอกว่าเป็นอะไรมันเป็นของที่มีค่าแต่ถ้าบอกว่ามันเป็นอะไรเดี๋ยวจะไปมองที่มูลค่าเงินเป็นเครื่องประดับมันมีค่าสำหรับเราเลยอยากให้มีค่าสำหรับเขา (พลอยชอบมั้ย?) ตอนแรกเขาก็ตลกบอกว่าแปลกดีแต่เขาชอบ (เป็นแหวนเพชรหรือเปล่า?) ไม่ใช่ครับไม่บอกแล้วดีกว่า (หัวเราะ)''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »