ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดิมัตเตโอเซ็งเชลซีได้แค่เจ๊ายูเว่

ดิมัตเตโอเซ็งเชลซีได้แค่เจ๊ายูเว่

Posted 20/09/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ เชลซี ออกอาการเซ็งเล็กน้อย ที่ทัพ "สิงห์บลูส์" ขึ้นนำก่อน 2-0 แต่สุดท้ายทำได้แค่เจ๊า ยูเวนตุส 2-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยก ออสการ์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ ยิงประตูที่ 2 ได้งามหยด

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ทีมทำได้แค่เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายออกนำ "ม้าลาย" ไปก่อน 2-0
 
"สิงห์บลูส์" ซึ่งเป็นแชมป์เก่า ออกตัวได้สวย ด้วยการขึ้นนำก่อน 2-0 จากการเหมาซัดคนเดียว 2 ตุงติดๆ ของ ออสการ์ กองกลางดาวรุ่งตัวใหม่ชาวบราซิเลียน ในนาทีที่ 31 และ 33 ทว่าหลังจากนั้น 5 นาที อาร์ตูโร่ วิดัล ก็ยิงเสียบมุมให้ ยูเวนตุส ไล่ขึ้นมาเป็น 2-1 และสุดท้าย "ม้าลาย" ก็ไล่ตีเจ๊าเป็น 2-2 สำเร็จ จากการหลุดเข้าไปยิงของ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า นาทีที่ 80 ซึ่งช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่สามารถทำอะไรกันได้ จบเกมด้วยการแบ่งกันไปฝั่งละคะแนน
 
 "เราอยู่ในตำแหน่งที่ดี มากๆ แล้ว สำหรับการได้รับชัยชนะ ทว่าสุดท้ายทำได้แค่เก็บผลเสมอ แต่เราก็รู้ดีว่า เราได้สู้กับทีมคุณภาพคับแก้วอย่าง ยูเวนตุส เรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย เพราะเราเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่นี่คือกลุ่มที่หินจริงๆ" นายใหญ่ เชลซี ระบุ
 
พร้อมกัน นั้น ดิ มัตเตโอ ยังกล่าวชม ออสการ์ ว่า ซัดประตูขึ้นนำ 2-0 ให้ทีมได้งดงามสุดๆ อีกด้วย "เราก็แค่กำลังรอคอยเกมที่เหมาะสมสำหรับตัวเขา ซึ่งมันเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ที่ได้เห็นเขาเล่นแบบนี้ ประตูที่สองของเขาสุดยอดมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »