ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โมดริชโวฟอร์มชนะเรือคือเหตุผลที่ย้ายซบเรอัล

โมดริชโวฟอร์มชนะเรือคือเหตุผลที่ย้ายซบเรอัล

Posted 20/09/2012 by siamsport

 

ลูก้า โมดริช จอมทัพ เรอัล มาริด โวสนั่นคิดไม่ผิดที่เลือกย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" ชี้แมตช์พลิกนรกชนะ แมนฯ ซิตี้ 3-2 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นตัวอย่างให้เห็นว่านี่คือ เรอัล ตัวจริงเสียงจริง และฟอร์มแบบนี้เป็นเหตุผลที่ตนตัดสินใจเก็บเสื้อผ้าเดินทางมาฝากอนาคตไว้ที่ นี่
 
ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา เผยตนดีใจมากที่ต้นสังกัดสามารถเปิดรัง ซานติกาโก้ เบร์นาเบว ชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมระบุด้วยความยอดเยี่ยมแบบนี้ทำให้ตัดสินใจเลือกย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว"
 
แม้ถูกขึ้นนำไปก่อนแต่ท้ายที่สุดทีมของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถพลิกสถานการณ์กลับมาชนะได้ด้วยประตูชัยของของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูในช่วงนาทีสุดท้าย โดย โมดริช เปิดใจว่า "ทุกอย่างมันสุดยอดไปหมดเลย และผมกำลังดีใจกับทุกช่วงเวลา ผมย้ายมาที่นี่เพื่อเล่นในเกมแบบนี้ มันเกือบเหมือนเกมรอบชิงเลย ซิตี้ เป็นคู่แขงที่เก่งมาก เราเริ่มฤดูกาลนี้กันได้ช้า แต่มีบรรยากาศดีๆภายในทีมอยู่เสมอ และมันจะดีขึ้นอีกหลังจากคืนนี้ไป"
 
"หลังจบเกมนั้นโค้ชของเราบอกว่านี่เป็น เรอัล มาดริด ที่เขารู้จัก เมื่อคุณลงสนาม และเล่นได้แบบนั้น บางครั้งก็คุณอาจแพ้ แต่ในคืนนี้เราชนะ ผมหวังว่าเกมนี้จะเป็นการยกระดับทีมของเรา และเราคงเริ่มได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในเกมนัดต่อๆไปของฤดูกาล" อดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »