ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ปาย' ใส่ทูพีซอวดอึ๋ม 'หลุยส์' นัวเนียต่อหน้าแฟน

'ปาย' ใส่ทูพีซอวดอึ๋ม 'หลุยส์' นัวเนียต่อหน้าแฟน

Posted 20/09/2012 by ไทยรัฐ

      ถึงจะเป็นคู่กัดแต่ลึกๆแม่หมอ ญาณิน (จ๊ะ–จิตตาภา) ก็แอบช้ำรักเมื่อเห็นภาพ ติณห์ (หลุยส์ สก๊อต) เจ้านายสุดเลิฟกอดรัดฟัดเหวี่ยงในน้ำกับสาวแซ่บ เพนนี (ปาย-ศิตางศุ์) อย่างมีความสุขในละคร “เดอะซิกเซ้นส์” ในฉากที่ หลุยส์ ให้คนงานไปเรียก จ๊ะ มาพบด่วนที่สระน้ำของรีสอร์ตเพื่อทำเป็นสวีทกับ ปาย ด้าน น้องชา-เล็ต (โกล-เด้นเบบี้) พยายามห้ามแต่ไม่ทัน จ๊ะ เลยต้องเห็นภาพบาดตาแทบเบือนหน้าหนี งานนี้ ปาย มาในชุดแดงเพลิงสุดเซ็กซี่เย้ายวน ด้าน หลุยส์ อวดแผงกล้ามสุดล่ำลงเล่นน้ำ ปาย ออเซาะเรียกดาร์ลิ้งๆ หลุยส์ ดึง ปาย มาประชิด จูบเย้ย จ๊ะ ใจแทบสลาย พอดีหนุ่ม แบต–ศิวัช (เปรม) มาเห็นเลยชวนเล่นน้ำแต่ จ๊ะ ไม่เล่นด้วย แบต เลยจับ จ๊ะ โยนลงสระ กลายเป็นตัวตลก จ๊ะ ทุ่มเต็มที่แม้จะไม่สบาย ถ่ายเสร็จแต่ละคนปากซีด มีแต่ หลุยส์ ที่คึกคัก เพราะ นุ่น–รมิดา หวานใจตัวจริงมาเชียร์ถึงขอบสระ หมดสิทธิ์หลงเสน่ห์ ทั้งสาว ปาย และ จ๊ะ! ติดตามชมได้คืนวันเสาร์นี้ ทางช่อง 3.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ญาญ่า'' เซ็กซี่จั๊กจี้หัวใจ
    เป็นนางเอกสาวที่น่ารักครองใจผู้ชมได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ สำหรับนางเอกสุดน่ารัก ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่ล่าสุดสาวญาญ่าก็มาอวดโฉมงามๆ ให้ได้ยลในงาน สยามพารากอน ฟู้ดพาสสาจ ออน โฟร์ท เมื่อวันก่อน ก็ทำเอาหนุ่มๆ จ้องกันแบบตาค้าง เพราะนานๆ จะเห็นสาวญาญ่ามาในแบบเซ็กซี่กับเขาสักที จะว่าไปก็น่ารักแบบเซ็กซี่ๆ ดีเหมือนกันนะ
  • "เจ"เครียดถูกด่าแซวสรรพากรเรื่อง"พลอย"ยันเปล่าว่าแค่มุกบนเวที
    คนใกล้ชิดเผย ''เจ-เจตริน'' เครียด โดนกระแสกระหน่ำ เหน็บแหนม สรรพากร เหตุพูดปกป้อง''พลอย-เฌอมาลย์'' บนเวทีคอนเสิร์ต ฝากชี้แจงไม่ได้มีเจตนาว่ากระทบ แค่แซวน้องสาวเล่นบนเวทีเท่านั้น
  • "เอ๊ะ"ฉุนจะโดดถีบแถมแช่งให้ตาย!คนพูดท้องก่อนแต่ง
    ''เอ๊ะ-ศศิกานต์'' ปรี๊ด!! เจอเม้าท์ ''เบนโล'' แช่งคนพูดขอให้ตายไปเลยทีเดียว พร้อมขู่ใครมาเอ่ยเรื่องนี้จะถีบให้ดู เพราะเป็นการดูถูกกัน ยันครอบครัวคนหัวโบราณ แต่รับแต่งงานกับ ''ดิม-โดมินิค'' แล้วอยากมีลูกเลย ส่วนการเตรียมงานวิวาห์ยังไม่คืบ!
  • "วิลลี่"จำเฉดหัว"เปิ้ล"เหตุทำหนังทับทางกัน
    ตกเป็นข่าวใหญ่สะเทือนวงการบันเทิงขึ้นมาทันที หลังจากเมื่อ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยมีข้อความว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »