ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าครวญแข้งผีไร้สมาธิทำเชือดกาลาฯหืดจับ

ป๋าครวญแข้งผีไร้สมาธิทำเชือดกาลาฯหืดจับ

Posted 20/09/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ่นอุบลูกทีมเล่นกันอย่างไม่มีสมาธิจนทำให้เกิดความผิดพลาดเล็กๆน้อยๆบ่อย ครั้ง แต่ยังดีที่ยิงประตูขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกมทำให้คว้าชัยเหนือ กาลาตาซาราย 1-0 ไปได้ในท้ายที่สุด ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า พลพรรค "ปีศาจแดง" เล่นกันอย่างไม่มีสมาธิ หลังจากพวกเขาแทบจะเอาตัวเองไม่รอด ในเกมที่เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เชือด กาลาตาซาราย สโมสรดังลีกตุรกี ไปได้แบบวุดหวิด 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นนำอย่างรวดเร็วจาก ไมเคิ่ล คาร์ริค ในนาทีที่ 7 ก่อนจะประคองตัวเก็บ 3 แต้มได้ในท้ายที่สุด โดย เฟอร์กูสัน ยอมรับว่าทัพ "ปีศาจแดง" โชคดีแล้วที่สามารถคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ทั้งที่รูปเกมก็ไม่ได้เหนือกว่ามากมาย แถมเกือบจะโดน กาลาตาซาราย ไล่ตีเสมอได้หลายต่อหลายครั้งด้วยซ้ำ
 
เฟอร์กูสัน กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมคิดว่าเราคาดเอาไว้ก่อนแล้วว่าจะต้องเจอกับเกมยาก กาลาตาซาราย มีประสบการณ์มากมาย เราเสียบอลบ่อยครั้งในครึ่งแรก และพวกเขาก็ฉวยโอกาสจากจุดนั้นในการเล่นเกมสวนกลับได้อย่างยอดเยี่ยม เราเล่นแบบขาดสมาธิในบางจังหวะ มันเป็นเรื่องไม่ปกติสำหรับเราเลยในการผิดพลาดเล็กๆน้อยๆเช่นนี้ แต่เราก็ทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง ผมมีความสุขกับฟอร์มในครึ่งหลัง เราเล่นได้แข็งแกร่งขึ้น, มีสมาธิมากขึ้น และแก้ไขปัญหาต่างๆได้อย่างยอดเยี่ยม"
 
ถึงแม้ว่าจะทำผลงาน ได้ดีขึ้น แต่ "เฟอร์กี้" โอดครวญกับการที่ ยูไนเต็ด ยิงจุดโทษไม่เข้าเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกันแล้ว หลังจากล่าสุด นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซัดลูกโทษไปติดเซฟ เฟร์นานโด มุสเลร่า นายด่านทีมชาติอุรุกวัยของ กาลาตาซาราย ในนาทีที่ 53
 
"ผม ไม่อยากได้จุดโทษ! มันทำให้คุณเสียกำลังใจ คุณยิงจุดโทษไม่เข้า มันก็ทำให้คุณเสียกำลังใจ เหมือนเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ พลาดเป้าก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด ถล่ม วีแกน 4-0) และในวันนี้ เรามีโอกาสที่ดีสุดๆสำหรับการจะขึ้นนำ 2-0 ก่อนจะหมดครึ่งแรก แต่คุณกลับพลาดแล้วก็เริ่มที่จะกังวลเกี่ยวกับเรื่องเสียประตูแทน" เฟอร์กูสัน ร่ายยาว
 
นอกจากนี้ บรมกุนซือวัย 70 ปี เผยว่าพอใจที่ได้เห็นขุนพล "ปีศาจแดง" คว้า 3 คะแนนเต็มในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากทำผลงานน่าผิดหวังด้วยการตกรอบนี้ในการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว "แนวรับของเราเล่นได้แข็งแกร่งขึ้นในครึ่งหลัง พวกเขาไม่มีโอกาสทำประตูเลย แต่เป็นเราที่น่าจะยิงเพิ่มได้อีกสัก 4-5 ประตู"
 
"มันเป็น เกมประเดิมสนามที่ดี เป็นเกมยุโรปที่ยอดเยี่ยม พวกเขามั่นใจอย่างยิ่งในการเล่นและการครองบอลของพวกเขา คุณจะเจอเรื่องอย่างนี้ในการเล่นเกมยุโรป แต่มันไม่มีปัญหาหรอก คุณแค่ต้องครองบอลอย่างอดทนต่อไป และทำให้มันเกิดประโยชน์ให้ได้ เราพลาดโอกาสมากมายในครึ่งหลัง เราทำให้ตัวเองตกอยู่ในความเสี่ยง ผมคิดว่าการเก็บ 3 แต้มในเกมแรกเป็นโบนัสนะ เราทำได้แค่บุกไปเสมอกับ เบนฟิก้า ในเกมแรกของฤดูกาลที่แล้ว ดังนั้น 3 แต้มในวันนี้จึงสำคัญจริงๆ" จอมคนเลือดวิสกี้ กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »