ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลุ้นไม่ขึ้น โตโน่ เมินแฟนๆ ยุรักร่วมค่าย แกรนด์...

ลุ้นไม่ขึ้น โตโน่ เมินแฟนๆ ยุรักร่วมค่าย แกรนด์...

Posted 20/09/2012 by Gossip Star

          นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ยันความสัมพันธ์กับสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน เมินแฟนคลับเชียร์ให้รักร่วมค่าย แต่ชมเปราะฝ่ายหญิงว่าน่ารัก ปัด!หึงนางเอกสาว วิว วรรณรท หลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม สน ยุกต์ เผยตอนนี้ยังโสด บอกกำลังสนุกกับงาน เลยขอบ๊ายบายเรื่องความรักไปก่อนจ้า!!

          โตโน่ เมินแฟนคลับยุคบกับ สาวแกรนด์ "เวลาที่เราร่วมงานกับใคร แฟนๆ ก็เชียร์หลายคู่ แต่การทำงานก็คือการทำงาน ไม่ได้เป็นแฟน ไม่ได้คบกัน แกรนด์เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และน่ารักมากครับ ตัวผมเองยังโสดครับ (รู้สึกอย่างไรที่วิวมีข่าวกับสนอีกแล้ว?) เราเป็นเพื่อนกัน ก็ดีใจกับเขาด้วย (หึงหวงบ้างไหม?) เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่หึงหวงเลยครับ ช่วงนี้ผมถูกจับคู่กับสาวๆ คงเป็นเพราะผมไม่เคยมีข่าวก็ได้ เป็นเรื่องธรรมดา แต่ผมขอทำงานก่อนนะครับ ส่วนเรื่องความรักเราไม่รู้หรอกว่ามันจะเข้ามาตอนไหน ถ้าเกิดมันใช่ผมก็คงโชคดี ผมก็อยากมีแฟนครับ แต่จะรักใครจะชอบใครทั้งทีเราก็ต้องดูดีๆ แล้วใช้เวลาเป็นตัวค่อยๆ ขัดเกลาดีกว่าครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ณเดชน์,โตโน่"ปลื้มนำทีมนักร้อง-ดาราตบเท้ารับลูกกตัญญูวันแม่ปี2555
    ''โตโน่-ภาคิน'', ''แก้ม-วิชญาณี'', เปาวลี พรพิมล และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ส่วนหนึ่งของคนบันเทิงที่เข้ารับพระราชทานโล่ประกาศเกียรติคุณ โดยพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เมื่อ 12 ส.ค. 55 ณ อาคารใหม่สวนอัมพรเนื่องในวันแม่แห่งชาติปี 2555 สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้จัดพิธีมอบรางวัล ''ลูกที่มีความกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่'' โดยได้คัดเลือกบุคคลที่มีชื่อเสีย...
  • เปรียบตัวแค่"หมาวัด""โตโน่"มิกล้าจีบ"จุ๋ย"
    ''โตโน่'' ควง ''จุ๋ย'' ถ่ายแบบลงนิตยสาร ชมฝ่ายหญิงเกิดมาเพียบพร้อมเพื่อเป็นนางเอก ตัดพ้อตัวเองแค่หมาวัด เมินแฟนคลับทวิตเตอร์ด่าจุ๋ยเหตุหึงหวงตนหลังจากตกเป็นข่าวแอบกิ๊กกันระหว่างพระเอกขี้เล่นอารมณ์ดี ''โตโน่'' ภาคิน วิลัยศักดิ์ และนางเอกสาวหน้าคม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา จนแฟนคลับของฝ่ายชายไม่พอใจทวิตเตอร์ด่าสาวจุ๋ยจนเป็นประเด็นข่าว โตโน่จึงได้ออกมาขอโทษนางเอกสาวและขอให้แฟนคลับหยุดการกระทำดังกล่าว เ...
  • จุ๋ย ปัด โตโน่ ตามจีบ โต้ควง กัปตัน เดินห้าง...
    นางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา เมินคนไม่หวังดี อ้างตัวเป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง โตโน่ ภาคิน โพสต์ข้อความด่าในโซเชียลเน็ตเวิร์ค เปรยไม่ใช่เป็นแฟนคลับนักร้องหนุ่ม ยันไม่ได้กิ๊กกัน พร้อมปัดฝ่ายชายตามจีบ เผยเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น แถมโต้ควงแฟนเก่า กัปตัน ภูธเนศ เดินสวีทกลางห้าง มั่นใจสาว เอ้ก บุษกร ไม่หึงหวงแน่นอน ส่วนเรื่องธุรกิจร้านอาหารที่ร่วมหุ้นกับอดีตคนรัก นิว วงศกร เจ้าตัวบอกกำลังไปได้สวย ก่อ...
  • โตโน่ เห็นใจ จุ๋ย แฟรคลับโพสด่า อิสตาแกรม ยันไม่พัฒนา
    โตโน่ เห็นใจ จุ๋ย แฟรคลับโพสด่า อิสตาแกรม ยันไม่พัฒนา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »