ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระเทยพลอย เมิน แทค ชิ่งงานอีเว้นท์ งดป๊ะหน้า...

กระเทยพลอย เมิน แทค ชิ่งงานอีเว้นท์ งดป๊ะหน้า...

Posted 20/09/2012 by Gossip Star

             สาวประเภทสอง น้องพลอย เมินนักแสดงหนุ่ม แทค ภรัณยู แคนเซิ่ลงานอีเว้นท์! หลังทราบว่าต้องมาร่วมงานกับตน งานนี้เจ้าตัวบอกไม่ซีฯ เพราะไม่อยากป๊ะหน้าเหมือนกัน หวั่นกลัวจะมีปัญหา แต่ยินดีหากได้ร่วมงานกัน นอกจากนี้ กระเทยพลอย ออกโรงเคลียร์ข่าวฉาวอีกรอบ กรณีของพระเอกหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ยืนยันว่าไม่ได้คิดสร้างกระแสดัง นอยด์! เม้นท์ IG คุยดาราชายก็ถูกจับผิดคิดว่าเป็นเหยื่อตน..

             เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ดูเหมือนช่วงนี้งานรุมดังขึ้นแล้ว กระเทยพลอย เผยว่า

 

              "ก็ไม่ได้ดังนะคะ เป็นเรื่องปกติพอมีกระแสก็มีคนพางาน แต่พลอยไม่ได้คิดสร้างกระแส ก็บอกไปแล้ว ถ้าพี่เขาไม่ทำให้พลอยโมโห พลอยก็ไม่ทำ หลังจากนั้นพลอยก็ไม่ได้แฉใครอีกแล้ว ไม่ได้สร้างประเด็นขึ้นมาใหม่ จะให้พลอยทำเพื่ออะไร ที่ทำตัวเองอายขึ้นมากเรื่อยๆ ซึ่งพลอยพูดจริงว่าเจอพี่อาร์ต เจอพี่แทคจริงๆ การที่พลอยไปคุยกับดาราก็เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ได้คุยอะไร  แต่ในข่าวค่อยจับผิดพลอยตลอด เวลาพลอยคุยกับใครปุ๊บ ก็ว่าคนนั้นต้องเป็นเหยื่อพลอย"

 

              "การที่พลอยเข้าไปคุยเม้นท์อินสตาแกรมดาราชาย เพราะว่าพลอยเป็นสาวประเภทสอง พลอยก็ชอบผู้ชาย ก็จะเข้าไปเม้นท์ให้ผู้ชาย ถือเป็นเรื่องปกติค่ะ ดาราผู้หญิงที่พลอยชื่นชอบ พลอยก็เข้าไปเม้าท์ให้ค่ะ (คนรอบทางว่าอย่างไรบ้าง?) ไม่มีใครพูดอะไร แต่คนที่ชอบพลอยก็จะให้กำลังใจพลอย คนที่ไม่ชอบเราก็มี ก็โดนด่ามาบ้างค่ะ (หลายคนมองว่าเราเป็นคนโกหก?) พลอยไม่ได้คิดให้มีข่าวออกมา แต่ถ้าพลอยอยากจะแบล็คเมล์จริง พลอยเอาแบบดิ้นไม่หลุดไม่ดีกว่าเหรอค่ะ แต่พลอยคุยทางไลน์ ทางโทรศัพท์แค่นั้น"

 

              พอถามต่อว่า เห็นว่า หนุ่มแทค ต้องออกงานด้วยกัน แต่กลับแคนเซิ่ลงาน? น้องพลอย ตอบว่า

 

             "พอดีพี่บก. เชิญพลอยตั้งแต่วันที่พลอยเข้าไปถ่ายแบบหนังสือแล้ว แต่ตอนนั้นไม่ทราบว่าพี่แทคจะมา พอพลอยรู้ข่าวพี่เขาก็ถามว่าพลอยโอเคไหม พร้อมที่มาเจอหน้าแทครึเปล่า ซึ่งพลอยไม่อยากเจอหน้าพี่แทคเขา เพราะไม่อยากมีปัญหา (ทราบใช่มั๊ยว่าแทคไม่มางาน?) รู้ค่ะ เห็นในอินสตาแกรมพี่เขา พี่แทคบอกว่าไม่มางานนี้ (เป็นเพราะแทคไม่อยากเจอหน้าหรือเปล่า?) ไม่ทราบเหมือนกัน แต่พลอยเห็นพี่เขาพูดแรง เราก็ไม่อยากเจอค่ะ (ถ้ามีงานร่วมกัน จะทำไหม?) โอเค ก็ไปได้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุ้นไม่ขึ้น โตโน่ เมินแฟนๆ ยุรักร่วมค่าย แกรนด์...
    นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ยันความสัมพันธ์กับสาว แกรนด์ เดอะสตาร์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน เมินแฟนคลับเชียร์ให้รักร่วมค่าย แต่ชมเปราะฝ่ายหญิงว่าน่ารัก ปัด!หึงนางเอกสาว วิว วรรณรท หลังตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่ม สน ยุกต์ เผยตอนนี้ยังโสด บอกกำลังสนุกกับงาน เลยขอบ๊ายบายเรื่องความรักไปก่อนจ้า!!
  • 'ปาย' ใส่ทูพีซอวดอึ๋ม 'หลุยส์' นัวเนียต่อหน้าแฟน
    ถึงจะเป็นคู่กัดแต่ลึกๆแม่หมอ ญาณิน (จ๊ะ–จิตตาภา) ก็แอบช้ำรักเมื่อเห็นภาพ ติณห์ (หลุยส์ สก๊อต) เจ้านายสุดเลิฟกอดรัดฟัดเหวี่ยงในน้ำกับสาวแซ่บ เพนนี (ปาย-ศิตางศุ์) อย่างมีความสุขในละคร “เดอะซิกเซ้นส์” ในฉากที่ หลุยส์ ให้คนงานไปเรียก จ๊ะ มาพบด่วนที่สระน้ำของรีสอร์ตเพื่อทำเป็นสวีทกับ ปาย ด้าน น้องชา-เล็ต (โกล-เด้นเบบี้) พยายามห้ามแต่ไม่ทัน จ๊ะ เลยต้องเห็นภาพบาดตาแทบเบือนหน้าหนี งานนี้ ปาย มาในชุดแดงเพล...
  • ''ญาญ่า'' เซ็กซี่จั๊กจี้หัวใจ
    เป็นนางเอกสาวที่น่ารักครองใจผู้ชมได้อย่างเหนียวแน่นจริงๆ สำหรับนางเอกสุดน่ารัก ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บันด์ ที่ล่าสุดสาวญาญ่าก็มาอวดโฉมงามๆ ให้ได้ยลในงาน สยามพารากอน ฟู้ดพาสสาจ ออน โฟร์ท เมื่อวันก่อน ก็ทำเอาหนุ่มๆ จ้องกันแบบตาค้าง เพราะนานๆ จะเห็นสาวญาญ่ามาในแบบเซ็กซี่กับเขาสักที จะว่าไปก็น่ารักแบบเซ็กซี่ๆ ดีเหมือนกันนะ
  • "เจ"เครียดถูกด่าแซวสรรพากรเรื่อง"พลอย"ยันเปล่าว่าแค่มุกบนเวที
    คนใกล้ชิดเผย ''เจ-เจตริน'' เครียด โดนกระแสกระหน่ำ เหน็บแหนม สรรพากร เหตุพูดปกป้อง''พลอย-เฌอมาลย์'' บนเวทีคอนเสิร์ต ฝากชี้แจงไม่ได้มีเจตนาว่ากระทบ แค่แซวน้องสาวเล่นบนเวทีเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »