ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...

อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...

Posted 21/09/2012 by Gossip Star

              กำลังเป็นประเด็นที่ค่อนข้างแร๊งส์อยู่ขณะนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากมีผู้จัดฯหลายค่ายออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิศิลปิน-ดาราที่รับงานละครพร้อมกับรับงานอีเว้นท์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับรายที่จัดสรรเวลาไม่ดีก็มีไปกระทบทางกองละครนั่นเอง งานนี้ทางนางเอกแถวหน้าอย่างสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางง่ายๆ ว่าใจเขาใจเรา และทางที่ดีควรตกลงกันให้ดีก่อน ส่วนเธอนอนยันมืออาชีพ ไม่มีรับอีเว้นท์ทับคิวละครแน่นอน!!

                อั้ม พูดถึงกระแสผู้จัดฯติงนักแสดงรับจ๊อบเยอะจนเบียดคิวละคร "จริงๆ แล้วเราก็ตกลงก่อนว่าเราให้คิววันไหน สมมุตินะคะว่า พฤหัส-ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ของเค้าสี่วัน แต่เราพูดตั้งแต่ต้นว่าเราให้แค่สองวันนะ เต็มที่ก็คือสามวันแล้วแต่อาทิตย์ เพราะฉะนั้นอาทิตย์นึงสองวัน ถ้าอีกวันก็คือสามเพิ่มมาอีกวันนึง ผู้จัดก็ต้องเข้าใจค่ะ ก็แล้วแต่ที่จะตกลงกันไว้น่ะค่ะ (ไม่มีทับคิวละครแน่ๆ?)ไม่มีค่ะ นอกจากขอไว้ก่อนล่วงหน้าแล้วว่าวันนี้นะ เพราะส่วนมากดาราจะโชว์ตัววันเสาร์-อาทิตย์อยู่แล้ว เป็นเรื่งปกติ แต่ต้องตกลงทางค่ายก่อนว่ายินยอมหรือเปล่า"

               "ละครก็มีคิวของเค้าแล้วนะคะ นอกจากจำเป็นจริงๆ ก็จะขอไปค่ะ ส่วนมากถ้าเป็นงานที่เราล็อคไว้แล้วเราก็ต้องบอกเค้าไว้ล่วงหน้าแล้ว (พอมีเคสนี้ออกมาต้องจัดสรรเวลาใหม่ไหม?)ก็ไม่นะคะ เพราะก็เป็นปกติมาตั้งนานแล้วอะไรอย่างเนี้ยะเพราะอั้มไม่ได้ให้คิวเค้าเต็มคิวอยู่แล้ว คุยตั้งแต่ต้นแล้วว่าเราจะไปทำงาน เราให้ได้แค่สองวันสามวันเท่านั้นนะคะอะไรอย่างนี้ คือเป็นการคุยไม่ว่าจะเล่นที่ไหน ก็จะรู้อยู่แล้วว่าอั้มจะคุยอยู่แล้วเท่านี้ๆ นะ ก็จะไม่เบียดเบียนคิวของเค้าอยู่แล้วค่ะ"

              "ก็เข้าใจว่าผู้จัดเค้าก็ต้องการงานที่มีคุณภาพ ต้องการเวลา ต้องการนักแสดงที่เต็มที่กับงาน แต่ดาราเค้าก็ต้องไปงานของเค้าด้วยมันก็คนละครึ่งกัน แล้วแต่ตกลงกันด้วยค่ะ (ผู้จัดหลายคนมองว่าดาราให้ความสำคัญอีเว้นท์มากกว่างานละคร?)อั้มก็ไม่ทราบ คือแล้วแต่คนมองจริงๆ นะคะ คือใจเค้าใจเรา ใจดาราบางคนเค้าก็อยากจะได้เงินเพราะว่าทำงานอะไรอย่างงี้ เค้าก็ต้องอยากได้หลายๆ อย่างพร้อมๆ กันก็ต้องเข้าใจด้วยน่ะเนอะ (มีอะไรจะแนะนำรุ่นน้องในช่องไหม?)อั้มเป็นรุ่นน้องแล้วกันค่ะ บอกอะไรไม่ได้ดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรี๊ดดังกว่า"อั้ม""ญาญ่า"โต้ทาบรัศมี
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปัดเทียบรัศมี ''อั้ม-พัชราภา'' ร่วมงานเดียวกันแต่แฟนคลับกรี๊ดดังกว่า ยันเรื่องแบบนี้เปรียบเทียบกันไม่ได้ ชื่นชมนางเอกรุ่นพี่สวยและหุ่นดี ตื่นเต้นได้ร่วมงาน
  • อั้ม ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ เปิดตัวน้ำหอม ดีใจ แอมป์ บอกคุยคนเดียว
    อั้ม ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ เปิดตัวน้ำหอม ดีใจ แอมป์ บอกคุยคนเดียว
  • "อั้ม"ปัดผู้ทรงอิทธิพลรุกธุรกิจน้ำหอมลั่นแอมป์ยังมิได้ดม
    ถือว่าเป็นสาวฮอตร้อนแรงที่ไม่ว่าทำอะไรก็ถูกจับตามองอยู่ตลอดเวลาก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาวตัวแม่ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ล่าสุดได้เปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด Sexy Diva by Aum Patcharapa ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์ การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 เมื่อวันก่อนไปเรียบร้อยแล้วนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการทำน้ำหอมตัวใหม่นี้ พร้อมอัพเดตเรื่องราวหัวใจกับไฮโซหนุ่ม ''แอมป์-พิธาน'' อีกด้วย...
  • สุดยอด “อั้ม” เปิดบน แหวกล่าง เซ็กซี่กระจาย
    เซ็กซี่ตลอดกาลและยังไม่มีใครโค่นล้มตำแหน่งนี้ได้ ต้องยกให้ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ไม่ว่าจะออกงานไหนเธอก็ไม่เคยทำให้ผิดหวังเพราะ She ทั้งแซ่บ และ เป๊ะ ทุกงาน ล่าสุดงานเปิดตัวน้ำหอมกลิ่นใหม่ Aum Patchrapa Sexy Diva ที่เซ็นทรัลพระราม 9 งานนี้สาวอั้มจัดเต็ม ทั้งเปิดบน โชว์ล่าง เห็นแล้วน้ำลายหกกันทั่งงาน มิน่าละหนุ่มๆถึงเข้ามาขายขนมจีบเพียบ อย่างนี้หนุ่มแอมป์-พิธานห้ามละสายตานะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »