ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าเล็งต่อสัญญาใหม่เมสซี่

ปธ.บาร์ซ่าเล็งต่อสัญญาใหม่เมสซี่

Posted 21/09/2012 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แม้ตอนนี้นักเตะมีเหลือสัญญากว่า 4 ปี แต่เพื่อความปลอดภัย "เจ้าบุญทุ่า" อยากให้นักเตะสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาออกไปอีก

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยัน "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมแล้วที่จะพิจารณาเรื่องการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ แม้สัญญาปัจจุบนจะเหลืออีกเกือบ 4 ปีก็ตาม

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งซัดไปมากกว่า 70 ลูกให้ บาร์ซ่า ตลอดทุกรายการเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา มีสัญญาอยู่ฝากผีฝากไข้ในถิ่นคัมป์ นู จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 อย่างไรก็ตาม โรเซลล์ ประกาศอย่างชัดเจนว่าต้องการเร่งทำงานอย่างหนักเพื่อให้ เมสซี่ อยู่กับทีมเพิ่มขึ้นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

โรเซลล์ กล่าวว่า "สัญญาเดิมจะจบในปี 2016 แต่มันคงเหมือนขาดความรับผิดชอบหากไม่มีการขยายสัญญาของเขา คุณต้องคิดหลายๆ เรื่อง ตอนนี้ไม่มีหมายกำหนดการ แต่เรื่องนี้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง และมีหลายๆ สิ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงได้เสมอ สตาฟฟ์โค้ชคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในวันอาทิตย์หน้า เรามองไปที่เรื่องการขยายสัญญาออกไปในอนาคต ตอนนี้การทำงานในการสัญญาจะมีผลตั้งแต่ปี 2016"

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »