ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมเปิ้ล''ห่วงพ่อเครียดจัดไฟไหม้โรงงานสูญ300ล้าน

''เมเปิ้ล''ห่วงพ่อเครียดจัดไฟไหม้โรงงานสูญ300ล้าน

Posted 21/09/2012 by siamdara

    จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานอบแผ่นรมควันยางพารา ของบริษัท มิตรไทยโฮลดิ้ง จำกัด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สร้างความเสียหายมูลค่ากว่า 300 ล้านบาทตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย.55 ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาดาราสาวอย่าง ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ถึงกับเครียดไม่น้อยเนื่องจากโรงงานนี้คือโรงงานของนายอภิชัย พันธุ์พิพัฒน์ คุณพ่อของสาวเมเปิ้ลนั่นเอง

    โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ก.ย.55 ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้รับการบอกเล่าจากเมเปิ้ลว่า โรงงานดังกล่าวเป็นของครอบครัวที่บริหารมาแล้ว 3 รุ่น ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวจากพี่ชายก็ทำให้กังวลใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะคุณพ่อที่โทร.มาหาตนทั้งน้ำตาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและยังช็อกกับเรื่องนี้จนถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเกิดอาการไมเกรนกำเริบ เพราะความเครียด ซึ่งตนเป็นห่วงว่าอาการของพ่อจะหนักจนกลายเป็นเส้นเลือดในสมองแตก
     
    ''ตอนที่พี่ชายกับพ่อโทร.มาบอกตอนนั้นเปิ้ลเครียดมากจนแทบไม่มีกะจิตกะใจจะทำงาน แต่ก็เป็นห่วงคุณพ่อมากกว่าท่านโทร.มาเสียงสั่นๆ บอกว่าไหม้หมดไม่เหลืออะไรเลยลูก ตอนนั้นสงสารคุณพ่อมากพี่ชายก็บอกว่าพ่อเครียดจนนอนไม่หลับเราก็พยายามบอกให้ป๋าใจเย็นๆ โทร.ไปคุยกับท่านบ่อยๆ เพราะว่าเขาเป็นไมเกรนด้วยอายุมากแล้วก็ห่วงค่ะว่าจะเครียดเดี๋ยวเป็นเส้นเลือดในสมองจะแตก เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตก็ว่าได้แล้วยิ่งเรื่องไฟไหม้เป็นอะไรที่ฝังใจในตอนเด็กมากๆ เพราะเคยไฟไหม้บ้านตอนอยู่ ป.3 แค่ได้ยินเสียงรถดับเพลิงก็ใจไม่ดีแล้วไม่คิดเหมือนกันว่าจะมาเกิดเรื่องนี้กับครอบครัวของเรา'' เมเปิ้ลกล่าว
     
    อย่างไรก็ตาม ดาราสาวเผยว่าตอนนี้เริ่มทำใจได้ดีขึ้นโดยได้ไปทำบุญและเลือกทานมังสวิรัตอย่างน้อยเดือนละ 7 วันตามคำแนะนำของรุ่นพี่ และหลังจากถ่ายละครเสร็จตนและครอบครัวที่กรุงเทพฯ ก็จะรีบกลับไปเยี่ยมคุณพ่อที่นครศรีธรรมราชทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เปิ้ล''ซุ่ม!เลียแผลใจนัดวันแจงสู้
    ''เปิ้ล'' โพสต์เฟซบุ๊กเจ็บหนักอยู่ในช่วงรักษาแผลใจที่โดนฟ้าผ่าลงกลางกบาล บอกยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าว และขอแถลงรายละเอียดทั้งหมดทีเดียวในวันจันทร์ที่จะถึงนี้
  • ''นิว''ปัดร้อนตัวเป็นดาราเรื่องมาก
    ''นิว-วงศกร'' ปัดเป็นพระเอก น. เรื่องเยอะ รับโทร.เคลียร์บอสใหญ่บ้านกันตนา ''ตุ๊กตา-จิตรลดา'' จริง รีบบอกไม่ได้ร้อนตัว แต่เพียงอยากปรับความเข้าใจ ด้านบอสแจงที่โพสต์แค่บ่น ออกกฎเหล็ก หากดาราคนไหนจะขอคิวรับงานนอกต้องมาขอแบบเป็นลายลักษณ์อักษรและขอได้ที่ตนเองเท่านั้น
  • ''ตอง''ปล่อยทีเด็ดมัดใจ''มะนาว''ยันเดินหน้ารุกเต็มที่!!
    ''ตอง'' กวิน ธรรมสัจจานันท์ นายทวารหนุ่มทีมชาติไทย นักกีฬาหนุ่มร่างกำยำที่ได้สมญานามว่า ซูเปอร์เซฟมือกาวแห่งทีมกิเลนผยอง และเป็นที่รู้กันวงในว่าหนุ่มตองนั้นแอบหลงใหลได้ปลื้มนักแสดงสาวหน้าหวานนางหนึ่งที่มีดีกรีถึงมิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2008 พ่วงท้าย อย่าง ''มะนาว'' ศรศิลป์ มณีวรรณ์ มาเนิ่นนาน ซึ่งตัวหนุ่มตองเองก็เร่งสปีดหากลเม็ดเด็ดพรายพิชิตใจนางให้อยู่หมัด
  • อั้ม แนะ ใจเขาใจเรา มั่น แบ่งเวลาดีไม่ทับคิวละคร...
    กำลังเป็นประเด็นที่ค่อนข้างแร๊งส์อยู่ขณะนี้ในวงการบันเทิงบ้านเรา หลังจากมีผู้จัดฯหลายค่ายออกมาแสดงความคิดเห็น ในเชิงตำหนิศิลปิน-ดาราที่รับงานละครพร้อมกับรับงานอีเว้นท์ไปพร้อมๆ กัน ซึ่งสำหรับรายที่จัดสรรเวลาไม่ดีก็มีไปกระทบทางกองละครนั่นเอง งานนี้ทางนางเอกแถวหน้าอย่างสาว อั้ม พัชราภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นอย่างเป็นกลางง่ายๆ ว่าใจเขาใจเรา และทางที่ดีควรตกลงกันให้ดีก่อน ส่วนเธอนอนยันมืออาชีพ ไม่มีรับอีเว้นท์ทับคิวละครแน่นอน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »