ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''วีรภาพ''เล่นแรงโพสต์''เตอร์''ผัว''กีต้าร์''นัวเนียสาวระบุเป็นกิ๊กใหม่

''วีรภาพ''เล่นแรงโพสต์''เตอร์''ผัว''กีต้าร์''นัวเนียสาวระบุเป็นกิ๊กใหม่

Posted 21/09/2012 by siamdara

    พระเอกคาสโนว่า ''วี-วีรภาพ'' อำแรงโพสต์รูปเพื่อนสนิท ''เตอร์'' สามี ''กีตาร์'' นัวเนียวีเจสาวนาม ''เปิ้ล'' ลงอินสตาแกรม ก่อนแจงแค่การหยอกเล่นกับเพื่อนสนิทเท่านั้น

    จู่ๆ ก็มีการโพสต์ภาพถ่ายส่อทำขาเตียงครอบครัวดาราอย่าง  ''เตอร์'' ปริยะ วิมลโนช และ ''กีต้าร์-ศิริพิชญ์'' ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นการโพสต์ลงทางโปรแกรมดังอย่างอินสตาแกรม จากเจ้าของที่เชื่อว่าเป็นของพระเอกคาสโนว่า ''วี'' วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ โดยใช้ชื่อว่า vee_weraparp ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อลูก 2 อย่างหนุ่มเตอร์เมื่อวันก่อน
     
    โดยภาพที่โพสต์นั้นมีด้วยกัน 2 ภาพ ภาพแรกเขียนกำกับชื่อภาพไว้ว่า ''เด็กใหม่ไอ้เตอร์...เฮ้ออออ'' และภาพที่ 2 ก็มีการเขียนกำกับไว้เช่นกันว่า ''อิจฉาหว่ะ'' ซึ่งภาพทั้งสองนั้นเป็นภาพของหนุ่มเตอร์นัวเนียคลอเคลียกับสาวคนหนึ่งนามว่าเปิ้ล เป็นวีเจเพลงลูกทุ่งแห่งหนึ่งนั่นเอง หลังจากที่ได้เห็นภาพก็ทำเอาหลายคนตกอกตกใจยกใหญ่ เหตุเพราะทุกคนทราบดีอยู่แล้วว่าหนุ่มเตอร์นั้นมีครอบครัว ซึ่งเป็นสามีของสาว ''กีต้าร์-ศิริพิชญ์'' และมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจแล้วถึง 2 คนคือ น้องตั้งตาและน้องเติมเต็ม ที่เพิ่งคลอดไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วนี่เอง
     
    หลังจากที่ติดตามความเคลื่อนไหวอยู่สักพักก็ทำให้ได้ทราบว่า หนุ่มวีโพสต์ภาพดังกล่าวเป็นเพียงแค่การหยอกล้อกันเล่นในกลุ่มเพื่อนสนิทเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้มีการพูดคุยว่าทางสาวกีต้าร์นั้นได้เห็นภาพดังกล่าวแล้วหรือไม่อย่างไร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุ๊กลุ๊ก คุยคนใหม่ รับยังไม่ลืม วีรภาพ...
    ดาราสาวมั่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ รับโพสต์เนื้อเพลงในอินสตาแกรมเพราะยังไม่ลืมอดีตอย่างพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะเข็ด หรือปิดกั้นรักใหม่ เพราะเธอแย้มมาว่ามีหนุ่มเข้ามาคุยแล้ว และถ้าเห็นควงกันเดินโชว์เมื่อไหร่ก็แสดงว่าคนนี้ผ่านการสแกนแล้วล่ะจ้าาาาา
  • ปัดควง"มิ้น"ดูหนัง"วี"อ้างบังเอิญเจอ
    ''วีรภาพ'' ปัดจีบนักร้องสาว ''มิ้น วงวีไอพี'' ยันไม่ได้ควงดูหนังรอบดึก อ้างแค่บังเอิญเจอกันที่ห้างใกล้บ้านตน รับมีกินข้าวกันบ้างแต่ไปกันหลายคน เผยรู้จักกันเพราะตนไปร่วมแจมงานเพลง ปัดผู้ใหญ่ทาบให้เล่นละคร ''วันนี้ที่รอคอย''
  • ปุ๊กลุก วอน ขอจบข่าว วี เปิดใจ รับหนุ่มคนใหม่แล้ว...
    ยันถ่านไฟเก่าไม่มีคุ! นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วอนขอจบข่าวพระเอกคาสโนว่า วี วีรภาพ แย้มมีหนุ่มดูใจคนใหม่แล้ว บอกอยู่ในขั้นศึกษา แต่ขอเป็นเพื่อนไปก่อน อุบเป็นคนนอก-ในวงการ เปรยรอให้ชัวร์บอกแน่ นอกจากนี้เจ้าตัวแจงภาพในอินสตาแกรมถ่ายร่วมเฟรมกับนางเอกเบอร์หนึ่งอย่างสาว อั้ม พัชราภา และสาว พลอย เฌอมาลย์ ปัดตีสนิทหวังเข้าเดอะแก๊งค์ซุปตาร์!!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงอัพเดทเรื่องความรัก นางเอกสาว ปุ๊กลุก ฝน...
  • วี ซดแห้ว สเปค เนย ตี๋นอกวงการเท่านั้น...
    มีข่าวว่าทางคาสโนว่า วี วีรภาพ กำลังตามจีบอยู่ แต่เห็นทีงานนี้ฝ่ายชายจะแห้ว หรือเป็นได้แค่แแฟนคลับ เพราะนางร้ายในจอสาว เนย โชติกา เค้าฝากบอกมาว่ายังคงคอนเซ็ปต์เดิม คือสเปคตี๋นอกวงการ ซึ่งตอนนี้ก็มีคนที่คุยๆ อยู่ซะแล้วล่ะจ้าเนย เปรยวียังไม่ได้จีบ "เค้ายังไม่ทันได้จีบเลยหรือเปล่า หนูว่าเค้าเหมือนกับว่าแค่ดูละครอย่างที่หนูบอกว่าเอ้ยน้องเล่นละครน่ารักดี แล้วก็อาจจะปลื้มเราในละครมากกว่า เค้ายังไม่ทันได...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »