ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาร์ต ปัดหมั้น น้ำฝน ฝ่ายหญิงเร่งมาขอ...

อาร์ต ปัดหมั้น น้ำฝน ฝ่ายหญิงเร่งมาขอ...

Posted 21/09/2012 by Gossip Star

        ดูใจกันมา 5 ปีแล้วจ้าาาาา ดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เผยของขวัญครบรอบปีนี้เตรียมทำแหวนให้แฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ตามที่โพสต์ขึ้นอินสตาแกรม ปัดเป็นแหวนหมั้น ฟุ้งต้องใหญ่กว่านี้ แจงน้ำฝน ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วโพสต์ "รอนานแล้วนะ" แค่อินในละคร เผยรอเก็บเงินก่อน แต่งปุ๊บปั๊มลูกทันที...

         อาร์ต เปรยเตรียมทำแหวนให้น้ำฝน เป็นของขวัญครบรอบ 5 ปี "จริงๆ มันเป็นโอกาสที่เราเหมือนคบกัน 5 ปีมากกว่าครับ ครบ 5 ปีเร็วๆ นี้นะครับ จริงๆ เราเป็นคนให้ของขวัญกันทุกปีอยู่แล้วครับเพราะว่าเราครบรอบอย่างนี้ ปีนี้ก็เลยแบบว่าจะทำสิ่งจริงๆ จะทำเซอร์ไพร้ส์ แหล่ะก็แกล้งถามไปอย่างนั้น ไอแหวนที่ลงจะเซอร์ไพร้ส์ เค้าตอนแรก ก็คงไม่เซอร์ไพร้ส์ แล้วแหล่ะอะไรอย่างนี้"

          แจงยังไม่ได้เตรียมตัวแต่งงานเร็วๆ นี้ "ยังๆๆ ชุดนี่เค้าชอบ เค้าเป็นคนชอบสไตล์แบบนี้ครับ สุ่มๆ ผมก็แบบบอกว่าจะใส่สุ่มทำไมเนี่ยจะไปตีไก่หรอ(หัวเราะ) (แหวนนี่หมายถึงตีตราจองชั่วคราวหรือเปล่า?)จริงๆ ผมเคยทำมาแล้วครั้งหนึ่งครับคบกันปีที่สามทำมาแล้ววงนึง ไอวงนั้นน่ะทำแยก แต่อันนี้ผมคงจะแบบทำให้เค้าน่ะ (ไม่ใช่แหวนหมั้น?)ถ้าแหวนหมั้นคงใหญ่กว่านี้นะ(หัวเราะ)"

         "เค้าถ่ายละคร (เค้าเหมือนบอกความนัย?)คือฝนเนี่ยเค้าเป็นคนที่แบบว่าเวลาดูละครเค้าจะอินไง ดูในละครหงส์สะบัดลายอย่างนี้ครับ เค้าก็จะบอกว่าเมื่อไหร่จะขอหนูสักทีอย่างเนี้ยะ แต่ก็แบบเค้าก็ขำๆ แหย่ๆ เล่นๆ กัน (แล้วเมื่อไหร่?)ก็ทางเอเจนซี่นะครับถ้าอยากให้แต่งเร็วๆ ก็จ้างโฆษณาสักตัวสองตัวจะได้เอาเงินไปขอนะครับ(หัวเราะ) ก็อย่างที่บอกครับขอเก็บเงินสักพัก เพราะจริงๆ แล้วแต่งงานปุ๊บผมคงมีลูกเลยน่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฝน"เรียกหมาจ๋าเปรียบ"อาร์ต"ชิวาว่าตาเจ้าเล่ห์
    ''น้ำฝน'' กลับมาเชื่อมั่นแฟนหนุ่ม ''อาร์ต'' เต็มร้อยเหมือนเดิม แถมยังสวีตหวานเรียกแฟนตัวเองว่า ''หมาจ๋า'' บอกไม่ใช่คำหยาบแต่เป็นคำน่ารักสำหรับตน
  • เม้าท์อาร์ตฉาวอีกเข้าผับนัวเนียสาว
    ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' เชื่อใจ ''อาร์ต-พศุตม์'' ไม่ทำอย่างที่ผ่านมาอีก ฝ่าย ช. โต้กระแสข่าวคลอเคลียสาวที่คลับยันไม่จริง ไม่กล้าทำอีกเพิ่งผ่านข่าวฉาวมา เซ็งคนจับผิดเรื่องผู้หญิง
  • "น้ำฝน"พอใจ"อาร์ต"สัญญาเลิกคึกคะนอง
    ฉาวแฟนหนุ่มย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' นางเอกเจ้าแม่ละครเย็น ''น้ำฝน-พัชรินทร์'' ให้อภัยและคืนดีกับ ''อาร์ต-พศุตม์'' แล้วหลังฝ่ายชายง้อและขอโทษแม่ อีกทั้งแฟนหนุ่มให้สัญญาว่าจะไม่นอกใจอีก และไม่ขอออกความคิดเห็นเกี่ยวกับ ''กะเทยพลอย'' คู่กรณีกรณีพระเอกหนุ่ม ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม ที่หลังจากตกเป็นข่าวฉาวกรณีโดนแฉว่าแอบย่องขึ้นคอนโดฯ ''กะเทยพลอย'' จนทำให้แฟนสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ถ...
  • "น้ำฝน"อภัย"อาร์ต"ห้ามผิดซ้ำเลิกแน่!
    พระเอกหนุ่มจอมหยอด ''อาร์ต-พศุตม์'' โพสต์รูปคู่คืนดีนางเอกแฟนสาว ''น้ำฝน'' คาดง้อสำเร็จ ผู้จัดการเผยอยากให้โฟกัสเรื่องงานมากกว่า เม้าท์สนั่นวงในนางเอกสาวออกกฎเหล็กมีอีกครั้งเลิกชัวร์!หลังจากตกเป็นข่าวฮือฮามาทั้งอาทิตย์ กับกรณีของพระเอกหนุ่มวิก 3 ''อาร์ต'' พศุตม์ บานแย้ม แฟนหนุ่มนางเอกร่วมช่องอย่างสาว ''น้ำฝน'' พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เป็นประเด็นร้อนแรงกับสาวประเภทสองสุดสวย นาม ''น้องพลอย'' กรณีพระเอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »