ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซาฮินเผยรู้แล้วกาก้าจะย้ายไปไหนช่วงปีใหม่

ซาฮินเผยรู้แล้วกาก้าจะย้ายไปไหนช่วงปีใหม่

Posted 21/09/2012 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ตัวยืม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แย้มเขารู้แล้วว่า ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตกอับเพื่อนร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะย้ายไปอยู่สังกัดไหนในช่วงปีใหม่นี้ หลังจากบอกปัดการโยกไปอยู่ในตุรกีช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

นูริ ซาฮิน กองกลางชาวตุรกีของลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขารู้แล้วว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมคเกอร์สำรองของเรอัล มาดริด เตรียมตัดสินใจย้ายไปอยู่กับทีมไหนในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคม ปีหน้า
    
อดีตมิดฟิลด์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ถูกยืมตัวมาอยู่ในถิ่นแอนฟิลด์ 1 ฤดูกาลเต็ม ยืนยันว่า กาก้า ได้บอกปัดข้อเสนอการย้ายไปค้าแข้งในแดนไก่งวง ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และดูเหมือนว่า เจ้าตัวจะเลือกกลับไปค้าแข้งในบราซิลบ้านเกิดต่อไป
    
ซา ฮิน กล่าวว่า "ผมรู้ว่าเขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรในตุรกี และผมรู้ว่าเขาจะตัดสินใจอย่างไรระหว่างการเปิดตลาดนักเตะช่วงฤดูหนาวนี้ แต่ผมไม่สามารถบอกได้หรอกนะ"
    
ขณะเดียวกัน ดาวเตะวัย 23 กะรัต ได้พูดถึงสถานการณ์ของตัวเองพร้อมอธิบายว่า ทำไมถึงตัดสินใจมาอยู่กับ "หงส์แดง" ในเวลานี้ "ผมถูกส่งมายืมตัวหลังจากได้คุยกับโชเซ่ มูรินโญ่ 3 ครั้ง ผมเลือกลิเวอร์พูลเพราะผมต้องการลงเล่นในสโมสรที่เต็มไปด้วยประวัติสาสตร์"
    
"ผม เคยเล่นกับสโมสรใหญ่ในเยอรมนีและสเปน ตอนนี้ผมได้เล่นกับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นสุดยอดนักเตะและกัปตันทีม เขาดูแลพวกนักเตะหนุ่มโดยเฉพาะราฮีม สเตอร์ลิ่ง ผมสามารถเรียนรู้อะไรได้มากมายจากเขา มันเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นเคียงข้างกับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »