ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ให้อภัย! ชาวนาเลิกถือสา'ริฮานน่า''โชว์เต้ากลางทุ่ง

ให้อภัย! ชาวนาเลิกถือสา'ริฮานน่า''โชว์เต้ากลางทุ่ง

Posted 21/09/2012 by siamdara

    ริฮานน่า นักร้องสาวอาร์แอนด์บีสุดเซ็กซี่ ได้รับการให้อภัยเป็นที่เรียบร้อย จากชาวนาที่เป็นคนไล่ตะเพิดเธอและทีมงานออกจากทุ่งข้าวสาลีของเขา โทษฐานที่อาจหาญมาเปลือยหน้าอกบน เริงระบำไม่อายผีสางเทวดากลางที่นาของเขาระหว่างถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ''We Found Love'' เมื่อกว่า 1 ปีก่อน

    อลัน เกรแฮม ชาวนาผู้เคร่งศาสนาชาวไอร์แลนด์เหนือ วัย 62 ปี กล่าวกับ เดอะ ซัน หนังสือแท็บลอยด์ชื่อดังเมืองของอังกฤษ ว่า ''ผมจะไม่พิพากษาเธอ และผมจะไม่ประณามเธอ ผมพบว่าเธอเป็นเด็กสาวที่น่ารักคนหนึ่ง''
     
    ริฮานน่าและทีมงานขอยืมทุ่งข้าวสาลีของ เกรแฮม ในเขตเคาน์ตี้ ดาวน์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง ''We Found Love'' แต่เขาต้องออกอาการโกรธจัดเมื่อพบว่านักร้องสาววัย 24 ปี ปล่อยเต้านมขนาดกะทัดรัดให้ท้าสายลมแสงแดดโดยไร้อาภรณ์ปิดบัง
     
    อย่างไรก็ตาม มิวสิกวิดีโอเพลง ''We Found Love'' ช่วยให้ ริฮานน่า คว้ารางวัลมิวสิกวิดีโอแห่งปี จากเวทีเอ็มทีวี วิดีโอ มิวสิค อวอร์ดส์ 2012 มาครองได้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน แต่เมื่อ เกรแฮม ได้เห็นมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เขายืนยันว่ามัน ''เน้นเรื่องเพศมากเกินไป''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ต ปัดหมั้น น้ำฝน ฝ่ายหญิงเร่งมาขอ...
    ดูใจกันมา 5 ปีแล้วจ้าาาาา ดาราหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ เผยของขวัญครบรอบปีนี้เตรียมทำแหวนให้แฟนสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ตามที่โพสต์ขึ้นอินสตาแกรม ปัดเป็นแหวนหมั้น ฟุ้งต้องใหญ่กว่านี้ แจงน้ำฝน ใส่ชุดเจ้าสาวแล้วโพสต์ "รอนานแล้วนะ" แค่อินในละคร เผยรอเก็บเงินก่อน แต่งปุ๊บปั๊มลูกทันที...
  • ''วีรภาพ''เล่นแรงโพสต์''เตอร์''ผัว''กีต้าร์''นัวเนียสาวระบุเป็นกิ๊กใหม่
    พระเอกคาสโนว่า ''วี-วีรภาพ'' อำแรงโพสต์รูปเพื่อนสนิท ''เตอร์'' สามี ''กีตาร์'' นัวเนียวีเจสาวนาม ''เปิ้ล'' ลงอินสตาแกรม ก่อนแจงแค่การหยอกเล่นกับเพื่อนสนิทเท่านั้น
  • "คริส" เอวลอย นุ่งสั้น อวดหุ่นสวย
    เรียกว่าเป็นสาวหุ่นสวยที่มีทรวดทรงเพอร์เฟกต์มากเลยทีเดียวสำหรับสาวหมวยเจ้าเสน่ห์ ''คริส หอวัง'' แถมล่าสุดสาวเจ้าก็ใส่เสื้อลอยนุ่งสั้นมาเดินแฟชั่นอวดหุ่นสวยๆ ให้ได้ยลกันอีกครั้งในงาน Oh My Bag ณ ห้างเดอะมอลล์บางแค เมื่อวันก่อน เห็นแล้วก็อดชมไม่ได่เพราะเธอเป็นสาวที่รักษาหุ่นได้อย่างสวยเช้งจริงๆ จ้า
  • ''เมเปิ้ล''ห่วงพ่อเครียดจัดไฟไหม้โรงงานสูญ300ล้าน
    จากกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้โรงงานอบแผ่นรมควันยางพารา ของบริษัท มิตรไทยโฮลดิ้ง จำกัด ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช สร้างความเสียหายมูลค่ากว่า 300 ล้านบาทตั้งแต่วันที่ 13 ก.ย.55 ที่ผ่านมา ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาดาราสาวอย่าง ''เมเปิ้ล'' พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ถึงกับเครียดไม่น้อยเนื่องจากโรงงานนี้คือโรงงานของนายอภิชัย พันธุ์พิพัฒน์ คุณพ่อของสาวเมเปิ้ลนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »