ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ย้อนชีวิตนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์...

ย้อนชีวิตนางฟ้ามาเฟีย พลอย เฌอมาลย์...

Posted 22/09/2012 by Gossip Star

         เป็นอีกหนึ่งสาวที่ประสบความสำเร็จบนเส้นทางบันเทิง สำหรับ พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เจ้าของฉายานางฟ้ามาเฟีย ซึ่งเธอมีประสบการณ์การทำงานในวงการบันเทิงมาอย่างคร่ำหวอด พัฒนาฝีมือการแสดงมาอย่างต่อเนื่อง เล่นละครเรื่องไหนก็ตีบทได้แตกกระจุยจนคนติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง นั่นเป็นการการันตีว่าการแสดงของเธอมีคุณภาพมากแค่ไหน วันนี้เราจะไปย้อนรอยชีวิตบนเส้นทางบันเทิงของเธอกัน

 

          ก้าวแรกพลอย เฌอมาลย์  ที่ตอนหลังเปลี่ยนมาใช้ชื่อ ไลลา บุญยศักดิ์ นั้นแจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยอายุเพียง 12 ปี ตอนนั้น นุ่น สินิทรา พี่สาวของเธอกำลังเป็นนางเอกดาวรุ่งพุ่งแรง ทางรายการ สี่ทุ่มสแควร์ จึงเชิญ นุ่น มาออกรายการพร้อมสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวชีวิต ซึ่ง พลอย ก็ไปให้กำลังใจพี่สาวกับคุณแม่ถึงที่ จุดนั้นเองที่เปลี่ยนชีวิตเธอ ผู้จัดหลายคนเห็นแววความดัง จึงสนใจอยากได้สาวน้อยหน้าตาสวย หุ่นสูงโปร่งคนนี้มาร่วมงานด้วย

         ผลงานแม้ในก้าวแรกในวงการบันเทิง พลอย จะได้รับเล่นแค่บทบาทเล็กๆ ในละครเงาราหู ทางช่อง 3 แต่เธอก็เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่มีไฟใฝ่หาความรู้และพัฒนาฝีมือตัวเองทำให้เธอมีผลงานต่อมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ฟากฟ้าทะเลฝัน, พี่ชายที่แสนดี, คนสุดท้องน้องชาย ก่อนที่เธอจะขึ้นแท่นเป็นนางเอกครั้งแรกในละคร นางสาวโพรดก คู่กับ น็อต นุติ ทางช่อง 7 แต่ที่ทำให้เธอแจ้งเกิดเต็มตัวก็คือเรื่อง หน้าต่างบานแรกที่เล่นคู่กับ ต่อ นันทศัย ทางช่องไอทีวี จากนั้นก็ทำให้เธอมีละครมาเรื่อยๆ แม้จะได้รับบทนางเอก พลอย ก็ไม่เกี่ยงหากต้องได้รับบทร้าย นอกจากงานละครแล้ว พลอย ยังมีผลงานต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานภาพยนตร์ ซึ่งเธอก็เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมจนคว้ารางวัลจากสถาบันต่างๆ มาครอง ทั้งจากภาพยนตร์ รักแห่งสยาม และ ชั่วฟ้าดินสลาย

 

          ข่าวฮ็อตพลอย ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวมั่น กล้าได้กล้าเสีย ช่วงที่เธอมีข่าวกิ๊กกับด็อกเตอร์หนุ่ม นาวิน ต้าร์ ใหม่ๆ ก็มีข่าวซดเกาเหลาชามโตกับเพื่อนสาวร่วมวงการอย่าง ได๋ ไดอาน่า กิ๊กเก่าของ นาวิน ต้าร์ จนกลายเป็นสงครามน้ำลายกันมาพักใหญ่ ทำให้ พลอย ได้รับฉายา นางฟ้ามาเฟีย จากสมาคมนักข่าวบันเทิงไปครอง นอกจากนี้ พลอย ยังมีข่าวฉะกับ บ.ออร์แกไนซ์ซะจนเป็นข่าวครึกโครม ซึ่งทาง บ.ออร์แกไนซ์ก็ได้ออกมาแฉว่าเธอนำบัตรประชาชนคนอายุ 77 ปี มารับเงินแทน ส่วน พลอย ก็ฉะกลับว่า บ.ออร์แกไนซ์ จ่ายเงินค่าตัวเธอไม่ครบซะงั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »