ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวานก่อนศึก!ป๋าแนะหงส์ให้เวลาร็อดเจอร์สร้างทีม

หวานก่อนศึก!ป๋าแนะหงส์ให้เวลาร็อดเจอร์สร้างทีม

Posted 22/09/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้เหล่าเจ้าของสโมสรลูกหนังในปัจจุบันสมควรต้องให้เวลาผู้จัดการทีมคนหนุ่ม ในการวางรากฐานสร้างทีมขึ้นมาซักระยะ แต่รับในโลกปัจจุบันคงไม่มีเวลามากพอให้ทำทีมขึ้นมาใหม่เหมือนกับสมัยที่เขา เริ่มงานในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความเชื่อมั่นว่า กุนซือหนุ่มอย่างเบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ของลิเวอร์พูลนั้น ควรจะได้รับอนุญาตให้มีเวลาในการสร้างทีมขึ้นมาใหม่
 
เวลา นี้ "หงส์แดง" ยังไม่สามารถคว้านหาชัยชนะในเกมพรีเมียร์ลีกเจอภายใต้การคุมทัพของกุน ซือชาวไอร์แลนด์เหนือ โดยพวกเขาอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงอันดับเดียวเท่านั้นก่อนหน้าที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" ในวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายนนี้
 
เฟอร์ กูสัน กล่าวว่า "ผู้จัดการทีมหนุ่มทุกคนจำเป็นต้องมีเวลา แต่ในโลกสมัยใหม่นั้นคุณคงไม่ได้รับเวลามากมายนักหรอกนะ ดูอย่างอันเดร วิลลาช-โบอาช ที่เชลซีเมื่อซีซั่นก่อนสิ เขาเป็นคนหนุ่มที่ทำงานได้เพียง 7 เดือนเท่านั้น เรากำลังอยู่ในช่วงที่ความอดทนไม่ใช่สิ่งที่แท้จริงอีกต่อไป มันไม่มีแบบนั้นแล้ว"
 
บรมครูเลือดสกอตต์ ยอมรับว่าวันเวลาเปลี่ยนแปลงไปจากสมัยที่เขาเดินเข้าสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งเขาต้องใช้เวลานานถึง 4 ปีก่อนนำทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ถ้วยแรกมาครอง อย่างไรก็ดี เฟอร์กูสันเชื่อว่า กุญแจแห่งความสำเร็จยังคงเป็นเหมือนเดิม นั่นคือการเอาชนะให้ได้
 
 "จุด หมายปลายทางเดียวสำหรับผู้จัดการทีมทุกคนคือความสำเร็จ มันเป็นอุตสาหกรรมแห่งผลการแข่งขัน ดังนั้นการเอาชนะเกมเป็นสิ่งสำคัญ มันเป็นเกมที่แตกต่างจากตอนที่ผมเริ่มต้น ตอนนั้นมีความกดดันน้อยกว่า โลกเปลี่ยนไปแล้ว สื่อก็เปลี่ยนไป แต่ผมรู้สึกเสมอว่าผมจำเป็นต้องเอาชนะเกมให้ได้ นี่เป็นเหตุผลที่คุณเข้ามาทำงาน มันไม่สำคัญหรอกว่าคุณกำลังคุมทีมอย่างพอร์ท เวล, ลิเวอร์พูล หรือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณต้องคว้าผลการแข่งขันให้ได้" เฟอร์กูสัน กล่าวส่งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »