ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอ๊ะ''พอร์ช''ยังไง?เรียก''ฉัตร''ที่รัก

เอ๊ะ''พอร์ช''ยังไง?เรียก''ฉัตร''ที่รัก

Posted 23/09/2012 by siamdara

 

     ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้! ''พอร์ช-ศรัณย์'' ปัดจีบ ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' ย้ำเป็นแค่เพื่อนร่วมงานยันไม่เป็นศัตรูหัวใจกับ ''กัน เดอะสตาร์'' หวังว่าอีกฝ่ายคงเข้าใจ แจงหยอดคำหวาน ''ที่รัก'' พูดกับทุกคนแต่พูดเล่น

 

    ถือว่าเป็นพระเอกที่กำลังมาแรงเลยทีเดียว สำหรับ ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ซึ่งข่าวความฮอตก็เบียดสูสีมากับข่าวเจ้าชู้ ซึ่งมีประเด็นอยู่ในตอนนี้คือหนุ่มพอร์ช หยอดคำหวานขายขนมจีบดาราสาว ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ลิ้มธรรมมหิศร ที่เล่นละครคู่กันอีกด้วย แถมยังมีข่าวอาจจะผิดใจกับ ''กัน'' นภัทร อินทร์ใจเอื้อ หรือ ''กัน เดอะสตาร์'' ที่ต่างก็มีใจให้กับผู้หญิงคนเดียวกันอีกด้วย เรื่องนี้จะเป็นเช่นไรนั้น
     
    ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 55 ที่ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต พระเอกหนุ่มพอร์ช เปิดใจถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า ตนกับฉัตรนั้นยืนยันเป็นแค่เพื่อนกันจริงๆ คุยกันปกติ
     
    ''กับฉัตรนี่ก็ไม่มีอะไรจริงๆ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ครับ ถ่ายละครก็เคยถ่ายด้วยกันแล้ว พอมาถ่ายเรื่องนี้ก็ถ่ายง่ายเลย กับฉัตรนี่ก็คุยปกติเลยครับ ส่วนมากจะเจอกันที่กองมากกว่า ไม่ค่อยได้คุยกันนอกรอบเท่าไร''
     
    มีข่าวว่า ''กัน เดอะสตาร์'' เตือนฉัตรให้ระวังคนเจ้าชู้ เรื่องนี้มีความเห็นว่าอย่างไรเจ้าตัวเผยว่าไม่แน่ใจว่าหมายถึงตนรึเปล่าแต่ยืนยันได้ว่าตนไม่เจ้าชู้
     
    ''จริงเหรอ เขาว่าผมเปล่าเนี่ย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรนะครับ พี่น้องกันครับ ผมไม่ได้จีบนะ (หัวเราะ) ผมไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้นะ แหมเป็นเพื่อนกันไม่มีอะไรผมก็ทำตัวปกติตามสบายเลยครับ ผมคงไม่มานั่งซีเรียสข่าวของคนอื่นหรอกครับชิลชิลไม่กลัวครับ แหมทุกคนก็รู้ว่าผมไม่ได้มีอะไร ผมก็ทำตัวปกติครับ ไม่ชอบเปลี่ยนตัวเอง ไปกดดันตัวเอง เดี๋ยวไปกดดันตัวเองพอมาเล่นละครก็ไม่ถนัดอีก''
     
    เมื่อถามว่ากลัวผิดใจกับ ''กัน เดอะสตาร์'' บ้างหรือไม่ พอร์ช เผยว่า ไม่กลัวเพราะอีกฝ่ายคงรู้ว่าเป็นเพียงแค่ละคร
     
    ''ไม่กลัวครับ เขาคงรู้ว่าเป็นแค่ละครครับคงเข้าใจได้ เรื่องนี้กับฉัตรผมไม่กล้าคุย (หัวเราะ) ผมยังไม่กล้าถามเลย กลัวเดี๋ยวจะเป็นข่าวอะไรกับเขาอีก แซวผมยังไม่ค่อยแซวเลย เดี๋ยวมันงอน (หัวเราะ) มีช่วงหนึ่งผมแซวมากไง แซวบ่อยจนงอน (หัวเราะ) แรกๆ เรื่องนี้ก็แซวนะ แซวทุกเรื่องแหละ แต่จริงๆ เราไม่ได้คิดอะไรนะ เราก็ดูตามข่าวแล้วเอามาถามเล่นๆ กลัวโดนงอนเลยไม่เล่นแล้วตอนนี้''
     
    ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าแล้วที่ชอบเรียก ''ที่รัก'' จะว่าอย่างไร พอร์ช เผยว่า ตนพูดเล่น ตนก็พูดกับทีมงานเป็นเรื่องปกติ
     
    พูดเล่นไม่ได้คิดอะไรเป็นเพื่อนกันชอบคิดมากว่าผมไปจีบคนโน้นคนนี้ เราไม่ได้จีบเลยนะ ไม่มีคุยนอกรอบแบบ ''คิดถึงนะ'' อะไรแบบนี้ ไม่มีๆ ก็คุยปกติ ไปรับไปส่งก็ไม่มี ที่เรียก ''ที่รักจ๋า'' อันนั้นก็พูดเล่น เราก็พูดทุกคนนะ ทีมเสื้อผ้าก็ ''เปลี่ยนเป็นชุดอะไรจ๊ะที่รัก ไม่ได้จีบหว่าน บางทีคนอื่นมองอาจจะเข้าใจผิดไง แต่อย่างเราคนเขาก็รู้ว่าเราไม่ได้อะไร เฟรนด์ลี่ดีกว่า ทำตัวปกติ ส่วนมากเจอกันผมก็เฮฮาตลอด''
     
    ผู้สื่อข่าวถามว่ามีหนังสือฉบับหนึ่งเขียนแซวว่าไปบาร์เกย์ เรื่องนี้จริงหรือไม่ พอร์ช เผยว่า ตนไม่เคยไป ตนก็ไม่เข้าใจว่าถ่ายรูปที่บ้านเพื่อนก็ถูกหาว่าไปบาร์เกย์ ซึ่งเรื่องนี้ตนไม่เครียด
     
    ไม่เคยไปเลยนะเห็นมีอันหนึ่งที่ถ่ายกับรุ่นน้อง ถ่ายรูปนิดหน่อยก็หาว่าไปบาร์เกย์ (หัวเราะ) แล้วไอ้ที่ถ่ายอยู่นะบ้านเพื่อน ปกติไม่เคยไปเลยบาร์เกย์ เป็นข่าวมากๆ จะไปแล้วเนี่ย เดี๋ยวไปถ่ายรูปให้ดูเลยว่าไปจริงๆ ผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องพวกนี้ จะหญิงจะชายก็ไม่ซีเรียสครับ เฉยๆ  ซีเรียสกับตัวเองเล่นละครดีกว่า เรื่องอื่นมาเดี๋ยวมาตอบให้แล้วกัน ชิลชิล พอร์ชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฉัตร"ขอถอยห่างเบื่อจับคู่"กัน"ถี่เกินไป
    ''กัน-นภัทร'' ยอมรับนางเอกหน้าใส ''ฉัตร'' ปริยฉัตร ขอถอยห่างความสัมพันธ์หลังมีข่าวจับคู่กันถี่ เผยเข้าใจดาราสาวแต่ยังยืนยันความสัมพันธ์เพื่อนเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ยังกั๊กโอกาสพัฒนาหรือเปล่านั้นเป็นเรื่องของอนาคต
  • ฉัตร รับสนิท กัน แทงกั๊กไม่เรียกแฟน...
    เป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่หลายคนจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกสาว ฉัตร ปริยฉัตร และนักร้องหนุ่ม กัน เดอะสตาร์ 6 ล่าสุดมีข่าวว่าทั้งคู่แอบหวานตั้งฉายาเรียกชื่อแทนกันว่า "กระต่ายกับหมา" พอเจ้าตัวได้ยินข่าวปุ๊บก็รีบปฏิเสธทันควัน แต่ก็ยอมรับสนิทมากขึ้น เปล่าแทงกั๊กเรียกแฟน บอกไม่เกินคำว่าเพื่อนแน่นอน!!
  • "พอร์ช"สุดปลื้มกินข้าวครอบครัว"มิน"
    ''พอร์ช'' รับกินข้าวกับครอบครัว ''มิน'' ยันวันนั้นไปงานจึงแวะไป ชมฝ่ายหญิงน่ารัก สนิทกันสถานะเพื่อน อนาคตยังไม่รู้เป็นพระเอกฮอตเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ ไม่ว่าจะผลงานการแสดงรวมไปถึงเรื่องสาวๆ ที่มีแวะเวียนเข้ามาจนมีข่าวออกมาแทบทุกวัน ล่าสุดมีคนเห็นหนุ่มพอร์ชเดินทางไกลถึงขอนแก่นเพื่อร่วมทานข้าวกับพ่อแม่สาวสวยแห่งวิกหมอชิตอย่างสาว ''มิน'' พีชญา วัฒนามนตรี ไม่รู้งานนี้จะฝากตัว...
  • พอร์ช-บอย เหี่ยว มิน ยังไม่อยากอินเลิฟ
    พอร์ช-บอย เหี่ยว มิน ยังไม่อยากอินเลิฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »