ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บีลาโนบายันไม่มีปัญหาบีย่าเกาเหลาเมสซี่

บีลาโนบายันไม่มีปัญหาบีย่าเกาเหลาเมสซี่

Posted 23/09/2012 by siamsport

 

ติโต้ บีลาโนบา กุนซือทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า วอนสื่ออย่าพยายามโหมกระแสความขัดแย้งระหว่าง ดาบิด บีย่า กับ ลิโอเนล เมสซี่ สองดาวยิงตัวสำคัญ เพราะทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยนอกจากการโต้เถียงกันธรรมดาระหว่างเกม ที่เฉือนชนะ กรานาด้า ไป 2-0 เมื่อวันเสาร์ เชื่อเป็นการแสดงให้เห็นว่านักเตะมีความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อทีม

ติโต้ บีลาโนบา เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ กับ ดาบิด บีย่า สองศูนย์หน้าตัวเก่งของเขา ไม่มีปัญหาขัดแย้งอะไรกันเลย หลังจากทั้งคู่มีการโต้เถียงกันท่ามกลางความตึงเครียดของเกมที่เปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ กรานาด้า ไป 2-0 ในเกมลีกแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรอจนถึงช่วง 3 นาทีสุดท้าย จึงมาได้ประตูขึ้นนำ ทำให้ช่วงเวลาก่อนหน้านั้นเป็นช่วงเวลาที่ตึงเครียดของทีมเจ้าถิ่น จนทำให้เห็นการโต้เถียงกันระหว่าง บีย่า กับ เมสซี่ หลังจากดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ยอมผ่านบอลให้กองหน้าทีมชาติสเปน ในจังหวะสุดท้าย
 
บีลาโนบา กล่าวหลังจบเกมว่า "ไม่มีอะไรให้ขุดคุ้ย (สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่าง บีย่า กับ เมสซี่) ใครที่เล่นฟุตบอลจะรู้ว่า การโต้เถียงกันเป็นเรื่องปกติ มันเป็นส่วนหนึ่งของเกม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสัญญาณว่าทีมยังมีชีวิตอยู่ การไม่แลกเปลี่ยนความเห็นเพื่อปรับปรุงทีมน่าจะเป็นเรื่องที่แย่กว่า"

ทาง ด้าน เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ บาร์ซ่า ทีวี ว่า "อย่ามองหาปัญหาในที่ที่ไม่มีปัญหา บีย่า กับผมเข้ากันได้ด้วยดี มันก็เป็นแค่การเย้าแหย่กันปกติระหว่างเกม"
 
ชัยชนะนี้ทำให้ "บาร์ซ่า" เก็บไป 15 คะแนนเต็ม จาก 5 เกม และ บีลาโนบา กล่าวอีกว่า "สิ่งสำคัญคือการเก็บ 15 คะแนนเต็ม ผมไม่รู้สึกถึงความกดดันหรือข้อผูกมัดใดๆ ผมรู้ตั้งแต่แรกว่าภาระหน้าที่ของผมคืออะไร และผมกล้ายื่นมือเข้ามา หัวใจสำคัญในคืนนี้คือประตูแรก ซึ่งช่วยให้คู่แข่งเปิดเกมมากขึ้น เราเล่นกันได้ยอดเยี่ยมในคืนนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »