ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิมัตเตโอเร่งโคลต่อสัญญากับสิงห์

ดิมัตเตโอเร่งโคลต่อสัญญากับสิงห์

Posted 23/09/2012 by siamsport

 

 โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือ เชลซี กระตุ้นให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายตัวเก่ง เร่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "สิงห์บลูส์" หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษ เพิ่งทำประตูชัยให้กับต้นสังกัดเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ ไปได้เฉียดฉิว 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับตอนนี้ยังไม่รู้สถานการณ์ใดๆ แต่เชื่อทุกอย่างจะลงตัวในไม่นานนี้ เพราะนักเตะและสโมสรต่างมีความสุขดีทั้งสองฝ่าย

  โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก กระตุ้นให้ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ รีบต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังจากเพิ่งทำประตูชัยให้ต้นสังกัดเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

 ลูกยิงในช่วง 5 นาทีสุดท้ายก่อนหมดเวลาการแข่งขันของ โคล ช่วยให้เจ้าของแชมป์ยุโรป ซีซั่นล่าสุด เก็บ 3 คะแนนเต็มได้สำเร็จ และอยู่ในอันดับ 1 ของตารางคะแนนต่อไป ขณะที่ สโต๊ค ต้องพบกับความปราชัยเป็นครั้งแรกของฤดูกาล

  สัญญาฉบับปัจจุบันของดาวเตะวัย 31 ปี จะหมดลงในสิ้นสุดฤดูกาลนี้ โดยมี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาเศรษฐีจากลีก เอิง ประเทศฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะซื้อตัวไปร่วมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาวเดือนมกราคมนี้

  ดิ มัตเตโอ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องระหว่าง แอชลี่ย์ และสโมสร แต่ถ้าให้ผมแนะนำคือทำให้เขาอยู่กับสโมสรต่อไปเท่าที่จะทำได้ ผมไม่มั่นใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น แอชลี่ย์ ไม่ได้บอกผมจริงจังว่าสถานการณ์ของสัญญาของเขาเป็นอย่างไร แต่ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะหาข้อสรุปได้เพราะทั้งสองฝ่ายต่างมีความสุขดีทั้งคู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »