ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เรื่องใหญ่!ดาวดังเซนิตปัดลงสนามเพราะฮัลค์

เรื่องใหญ่!ดาวดังเซนิตปัดลงสนามเพราะฮัลค์

Posted 24/09/2012 by siamsport

 

กลายเป็นเรื่องจนได้สำหรับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ยักษ์ใหญ่แดนหมีขาว เมื่ออาจต้องเข้าสู่วิกฤติหลังนักเตะชั้นนำของทีมหลายๆ คนปฏิเสธที่จะลงสนาม รวมถึง อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ และ อิกอร์ เดนิซอฟ สองกำลังหลัก เนื่องจากการมาของ ฮัลค์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ที่ได้ค่าเหนื่อยแพงลิบลิ่ว

  เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์เก่าศึกรัสเซีย พรีเมียร์ลีก เข้าสู่ภาวะวิกฤติ หลังจากนักเตะระดับชั้นนำของทีมหลายๆ คนปฏิเสธที่จะลงสนามทำการแข่งขัน เนื่องจากการมาของ ฮัลค์ ศูนย์หน้าทีมชาติบราซิล จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

 ฮัลค์ และ อเล็กซ์ วิตเซล กองกลางชาวเบลเยียม ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ และ เบนฟิก้า สองทีมดังลีกโปรตุเกส มาร่วมทัพ เซนิต ในเดือนนี้ ด้วยค่าตัวรวมกันราว 100 ล้านยูโร (ประมาณ 4,000 ล้านบาท) ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าว บริษัท แก๊สพรอม สปอนเซอร์รายใหญ่ของทีมเป็นผู้จัดการให้

 อย่างไรก็ตาม นับจากนั้นมา เซนิต ไม่สามารถเก็บชัยชนะในการลงสนาม 3 เกมได้เลย โดยแพ้ไป 2 นัดและเสมออีก 1 นัด ขณะที่ ฮัลค์ ได้แสดงอาการไม่พอใจใส่เพื่อนร่วมทีมชาวรัสเซีย คนอื่นๆ หลังจากการลงสนามนัดแรกของดาวดังชาวบราซิล

 หลังจากนั้นความตึงเครียดได้ปรากฏชัดเจนมากขึ้นกว่าเดิม เมื่อ อเล็กซานเดอร์ เคอร์ชาคอฟ ดาวยิงสูงสุดของลีกในเวลานี้ และ อิกอร์ เดนิซอฟ กัปตันทีมชาติรัสเซีย คนปัจจุบัน ปฏิเสธลงฝึกซ้อม และขอที่จะไม่ลงสนามในเกมการแข่งขันสัปดาห์นี้

  ด้าน ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ลงโทษนักเตะหมีขาวทั้งสองรายด้วยการสั่งให้ลงไปร่วมทีมเยาวชนแทน ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมว่านักเตะอีกหลายคนอาจตามสองกำลังหลักของทีมไปด้วยเช่นกัน

  ทั้งนี้ ฮัลค์ ได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 6.5 ล้านยูโร (ราว 260 ล้านบาท) ต่อปี ส่วน วิตเซล ก็ได้รับประมาณครึ่งหนึ่งจากที่ดาวยิงเลือดกาแฟได้รับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กีฬาน่ารู้ : รู้แล้วช็อค!! ชื่อสโมสรที่ยาวที่สุดในยุโรป
    Clwb Pel Droed Llanfairpwllgwyngyllgogerych wyrndrobwllllantysiliogogogoch Football Club ฮาๆ งงละสิครับกับประโยคที่เห็นนั้นไม่ได้เป็นการลองพิมพ์เพื่อทดสอบแป้นคีร์บอร์ดแต่อย่างใด นะครับ แต่นั้นคือชื่อของสโมสรฟุตบอล ใช่แล้วครับนั้นคือชื่อของสโมสรฟุตบอลที่ยาวที่สุดในยุโรปนั้นเอง ที่ปัจจุบันแข่งขันอยู่ในลีกดิวิชั่น 2 ของลีกประเทศเวลล์ นั้นเอง
  • ทึ่ง!เด็กพิการขาเดียวซัดประตูสุดสวย
    นิโคไล คาลาเบรีย วัยรุ่นชาวอเมริกันคนหนึ่งทำให้หลายคนต้องอึ้งกันจนอ้าปากค้าง เมื่อเขาจัดการซัดประตูสุดสวยให้ทีมของโรงเรียนได้ แม้จะมีขาแค่ข้างเดียวก็ตาม โดยเจ้าตัวยังเล่นให้ทีมฟุตบอลคนพิการของทีมชาติสหรัฐอเมริกาด้วย
  • กระฉ่อนเเซมบ้า!กานโซ่โยกซบเซาเปาโล5ปี
    เปาโล เอ็นริเก้ กานโซ่ กองกลางดาวรุ่งมากพรสรรค์สังกัดสโมสรซานโต๊ส ได้ย้ายข้ามฝาก ไปเล่นร่วมกับ เซา เปาโล ทีมคู่เเข่งร่วมลีกลูกหนังบราซิเลี่ยน ด้วยสัญญา 5 ปี ค่าตัว 7.5 ล้านปอนด์(ราว 375 ล้านบาท)
  • 10 นายทวารเหนียวหนึบตัวจริง
    ในโลกฟุตบอลแล้วนั้น หนึ่งในตำแหน่งที่น่าน้อยใจที่สุดก็คือผู้รักษาประตู เพราะทั้งๆ ที่พวกเขามีความสำคัญไม่น้อยหน้าไปกว่าพวกดาวยิงทั้งหลาย แต่กลับไม่ได้รับการใส่ใจมากเท่ากับพวกกองหน้า แถมพอพลาดแค่ครั้งเดียวก็ยังโดนด่ายันลูกบวชได้เลยทีเดียว ถึงแม้ในเกมเดียวกันพวกเขาจะมีชอตเซฟที่สวยเป็นสิบๆ ครั้งก็ตาม เพราะฉะนั้นวันนี้เราจะมาให้เกียรติกับเหล่านายทวารในยุคนี้ ด้วยการร่างรายชื่อ 10 ยอดผู้รักษาประตูในปัจจุบันกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »