ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จวก"ลูกตาล"ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ

จวก"ลูกตาล"ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ

Posted 24/09/2012 by siamdara

    ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' สร้างความฮือฮาอีกแล้ว ด้วยการเปลือยกายถ่ายภาพโปสเตอร์ โปรโมตธุรกิจตัวเองเผยแพร่ที่สาธารณะ โดนจวกยับ! ไม่เหมาะสม จะโฆษณาร้านความงามหรือยั่วยุกามารมณ์กันแน่


    สร้างความฮือฮาได้ตลอดเวลา สำหรับนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ ''ลูกตาล'' ชโลมจิต จันทร์เกตุ หนึ่งในสาวที่ได้ชื่อว่าเป็นเซ็กซ์บอมบ์ของเมืองไทย ที่ขยันอวดภาพสยิวอยู่ตลอด ล่าสุดนอกจากจะแชะภาพเซ็กซี่กับหนุ่มฝรั่งที่คาดว่าจะเป็นแฟนคนใหม่แล้ว ลูกตาลยังลงทุนเปลือยกายถ่ายภาพหวิว ทำเป็นโปสเตอร์ขนาดใหญ่เพื่อโปรโมตธุรกิจส่วนตัว เซเลบริตี้ คลับ ของตัวเอง โดยภาพดังกล่าวนอกจากจะแปะอยู่ที่บริเวนหน้าร้านแล้ว ยังถูกนำไปแปะในที่สาธารณะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเลียบทางด่วน สถานีรถไฟฟ้า ซึ่งเป็นที่มีผู้คนพลุกพล่าน ทั้งหญิง ชาย เด็ก เยาวชน โดยผู้คนที่ผ่านไปมาต่างก็เหลียวมองเป็นตาเดียว ด้วยความสงสัยว่าภาพผู้หญิงโป๊เปลือยที่ทำมาแปะอยู่นั้นต้องการสื่อถึงอะไรกันแน่
    

    อย่างไรก็ตามมีกระแสเสียงวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตไปทั่วว่า ภาพนั้นเหมาะสมที่จะไปปิดตามสถานที่สาธารณะอย่างนั้นหรือไม่อย่างไร โดยบางคนต่อว่ารุนแรงว่า ต้องการจะโฆษณาร้านตัวเอง หรือต้องการที่จะโปรโมตตัวเองกันแน่ถึงต้องถ่ายภาพออกมาเปลือยขนาดนี้ ที่สำคัญภาพดังกล่าวถือเป็นสิ่งยั่วยุอารมณ์ได้เหมือนกัน ขนาดนิตยสารยังต้องมีจำกัดอายุผู้อ่าน จำกัดที่ขาย ภาพยนตร์ยังต้องจัดเรต แต่นี่ภาพโป๊เปลือยไปอยู่ในที่สาธารณะ จะให้มองว่าเหมาะสมได้อย่างไร
    

    ทั้งนี้คนใกล้ชิดของลูกตาล เผยว่า ลูกตาลลงทุนเปลื้องผ้าในครั้งนี้เพราะต้องการเผยผิวและรูปร่างที่ยังดูดีอยู่เสมอแม้เวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ซึ่งจะใช้รูปดังกล่าวเป็นการโปรโมตร้านเพื่อความสวยความงามก็ไม่แปลก แต่เรื่องที่ไปติดในที่สาธารณะนั้น หากผู้ใหญ่หรือบุคลคลใดเห็นไม่เหมาะสมก็พร้อมจะนำออก แต่อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีผลกระทบใดๆ เพราะมีแต่กระแสเสียงวิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กังนัมสไตล์" รึ!จะสู้ "คันหูสไตล์"
    ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าท่าเต้นจากเพลงฮิต "กังนัมสไตล์" จะโด่งดัง และกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก แต่เมื่อมีขาขึ้นก็ต้องมีขาลง เพราะล่าสุด "กังนัมสไตล์" ได้เสียแชมป์อันดับหนึ่งในยูทูบเกาหลีให้กับ 4 สาวสุดฮอตวง "Secret" ซะแล้ว
  • ''ใบเฟิร์น'' ยิ่งโต ยิ่งตู้ม
    ยิ่งเจอ ยิ่งเปลี่ยนไปซะจริงๆ แต่เปลี่ยนในที่นี้หมายถึงเปลี่ยนไปในทางที่สวยขึ้นทุกครั้งที่เจอ สำหรับสาวใส ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งช่วงนี้ดูหน้าตาเธอช่างสวยสะพรั่ง เพราะความที่เธอโตเป็นสาวเต็มใบ พักนี้เลยเห็นเธอโชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ ให้ได้เห็นกันมากขึ้น แน่นอนเลยว่าต่อไปในไม่ช้านี้ อาจจะได้เห็นเธอในแบบเซ็กซี่มากกว่านี้ก็เป็นได้
  • เอ๊ะ''พอร์ช''ยังไง?เรียก''ฉัตร''ที่รัก
    ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้! ''พอร์ช-ศรัณย์'' ปัดจีบ ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' ย้ำเป็นแค่เพื่อนร่วมงานยันไม่เป็นศัตรูหัวใจกับ ''กัน เดอะสตาร์'' หวังว่าอีกฝ่ายคงเข้าใจ แจงหยอดคำหวาน ''ที่รัก'' พูดกับทุกคนแต่พูดเล่น
  • ''มาริโอ้''ปัดเป็นป๋าพา''กุ๊บกิ๊บ''ช็อปปิ้ง
    ''มาริโอ้'' เปิดทริปฉลองวันเกิด ''กุ๊บกิ๊บ'' แฟนสาวควงเที่ยวญี่ปุ่น ปัดเป็นป๋าจ่ายเงินให้ช็อปปิ้ง แจงเรื่องแฟนคลับโจมตีแฟนสาว เข้าใจเป็นเรื่องอ่อนไหว วอนทุกฝ่ายยุติ ไม่เครียดคนติงจันดาราแรงเกินไป อายุต่ำกว่า 18 ไม่ควรดู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »