ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทุ่มเรือนหอ10ล้าน"ยุ้ย-ธันญ์"รอฤกษ์แต่ง

ทุ่มเรือนหอ10ล้าน"ยุ้ย-ธันญ์"รอฤกษ์แต่ง

Posted 24/09/2012 by siamsport

    ''ยุ้ย-ธันญ์'' รับอยู่ในช่วงเร่งทำงานหาเงิน เตรียมปลูกบ้านปลายปีนี้ บนพื้นที่ 9 ไร่ที่ซื้อด้วยกันที่สระบุรี คาดราคาปลูกบ้านถึง 10 ล้าน แย้มอนาคตอาจะเป็นเรือนหอ เผยงบไม่บานปลายเพราะทำเอง ยันยังไม่มีแพลนแต่ง


    คบหาดูใจกันมาพักหนึ่งจนร่วมสร้างหลักฐานด้วยการซื้อที่ดิน 9 ไร่ที่สระบุรีด้วยกันเพื่อเตรียมปลูกบ้าน ที่อาจเป็นเรือนหอในอนาคต เหมือนว่ารักครั้งนี้ของนางเอกสาวช่อง 7 สี ''ยุ้ย'' จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับ ธันญ์ ธนากร จะมั่นใจแล้วจริงๆ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอยุ้ยกับธันญ์ที่ควงกันมาร่วมงานแต่งของ ''เมี่ยง-อติมา'' วันก่อนจึงไม่พลาดที่จะถามว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวยุ้ยกับหนุ่มธันญ์เสียที ซึ่งสาวยุ้ยเผยว่าตนเองก็มีความฝันจะแต่งงานแต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมในหลายๆ อย่าง
    

    ''จริงๆ เรื่องแต่งงานยุ้ยอยากมีอยู่แล้ว ตามความฝันผู้หญิง อยู่ที่ว่าจะมียุ้ยหรือเปล่า (หัวเราะ)'' ด้านธันญ์ที่ยืนอยู่ข้างๆ กล่าวเสริมว่า ''ก็เป็นความฝันของผู้ชายเหมือนกันนะครับ''
    

    ส่วนอีกกี่ปีจะแต่งงานนั้น ยุ้ยเผยว่าตนไม่ได้กะเกณฑ์
    

    ''ยังไม่อยากกะเกณฑ์ ตอนนี้เราก็ยังอยู่ในวัยทำงาน ก็สร้างเนื้อสร้างตัวกันไปก่อน ดูแลกันไป เอาไว้ถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็ว่ากันอีกที ด้านของแม่ยุ้ยก็ไม่ห้ามให้แต่ง คือแม่เขาก็อยากให้ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน ถามว่าตอนนี้ยังติดเรื่องอะไร ถึงยังบอกว่าไม่พร้อมนั้น ก็ติดหลายเรื่องเลย ทั้งเรื่องงาน เรื่องภาระของตัวเอง ยังมีหน้าที่อีกหลายอย่างที่ยังต้องรับผิดชอบ''
    

    ธันญ์กล่าวเสริมว่า ''และตอนนี้เราก็ยังมีความฝันของแต่ละคนที่ยังอยากทำอยู่ ก็เอาเป็นว่าดูกันไปก่อน ยังไม่รีบดีกว่า เราก็เพิ่งคบกัน มันเพิ่งเป็นจุดเริ่มต้นด้วย''
    

    สำหรับเรื่องที่ดิน 9 ไร่ ที่ซื้อด้วยกันที่สระบุรีนั้น ยุ้ยเผยว่าประมาณปลายปีนี้น่าจะได้เริ่มปลูกบ้าน
    

    ''ก็ประมาณปลายปี ต้นปีหน้าก็น่าจะเข้าไปปรับพื้นที่ได้ ที่ตรงนั้นยุ้ยก็อยากไปสร้างบ้านให้ครอบครัวก่อน เผื่อกรุงเทพฯ น้ำท่วมจะได้มีที่พักพิง จริงๆ ก็ตั้งใจจะปลูก 2 หลังด้วย ต้องมีบ้านเราปลูกทีหลัง ทำหลังเล็กก่อน ปลูกหลังใหญ่จะได้มีที่พัก ถามว่าเตรียมเป็นเรือนหอได้ไหม ก็คงยัง เพราะอย่างที่บอกตอนนี้เราเหมือนร่วมทำด้วยกัน ก็พยายามสร้างรากฐานให้ตัวเองให้คู่ของเรา''
    

    ''แต่เราก็ช่วยกันออกแบบ ช่วยกันดู ช่วยกันคิด น่าจะเป็นสไตล์โมเดิร์น ส่วนเรื่องงบประมาณในการสร้างก็คงเป็นก้อนใหญ่ เพราะเฉพาะที่ดินก็หมดไปเยอะแล้ว แต่ก็ไม่ถึง 10 ล้าน แต่บ้านเนี่ยมีสิทธิ์ เรื่องงบบานปลายมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่เราทำเองก็คิดว่าน่าจะเซฟได้เยอะ'' ยุ้ยกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จวก"ลูกตาล"ยับโป๊อล่างฉ่างกลางสาธารณะ
    ''ลูกตาล-ชโลมจิต'' สร้างความฮือฮาอีกแล้ว ด้วยการเปลือยกายถ่ายภาพโปสเตอร์ โปรโมตธุรกิจตัวเองเผยแพร่ที่สาธารณะ โดนจวกยับ! ไม่เหมาะสม จะโฆษณาร้านความงามหรือยั่วยุกามารมณ์กันแน่
  • "กังนัมสไตล์" รึ!จะสู้ "คันหูสไตล์"
    ตลอดระยะเวลาหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ดูเหมือนว่าท่าเต้นจากเพลงฮิต "กังนัมสไตล์" จะโด่งดัง และกลายเป็นกระแสไปทั่วโลก แต่เมื่อมีขาขึ้นก็ต้องมีขาลง เพราะล่าสุด "กังนัมสไตล์" ได้เสียแชมป์อันดับหนึ่งในยูทูบเกาหลีให้กับ 4 สาวสุดฮอตวง "Secret" ซะแล้ว
  • ''ใบเฟิร์น'' ยิ่งโต ยิ่งตู้ม
    ยิ่งเจอ ยิ่งเปลี่ยนไปซะจริงๆ แต่เปลี่ยนในที่นี้หมายถึงเปลี่ยนไปในทางที่สวยขึ้นทุกครั้งที่เจอ สำหรับสาวใส ''ใบเฟิร์น'' พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ซึ่งช่วงนี้ดูหน้าตาเธอช่างสวยสะพรั่ง เพราะความที่เธอโตเป็นสาวเต็มใบ พักนี้เลยเห็นเธอโชว์ความเซ็กซี่แบบเบาๆ ให้ได้เห็นกันมากขึ้น แน่นอนเลยว่าต่อไปในไม่ช้านี้ อาจจะได้เห็นเธอในแบบเซ็กซี่มากกว่านี้ก็เป็นได้
  • เอ๊ะ''พอร์ช''ยังไง?เรียก''ฉัตร''ที่รัก
    ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้! ''พอร์ช-ศรัณย์'' ปัดจีบ ''ฉัตร-ปริยฉัตร'' ย้ำเป็นแค่เพื่อนร่วมงานยันไม่เป็นศัตรูหัวใจกับ ''กัน เดอะสตาร์'' หวังว่าอีกฝ่ายคงเข้าใจ แจงหยอดคำหวาน ''ที่รัก'' พูดกับทุกคนแต่พูดเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »