ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่ารับผีเชือดหงส์สุดเหลือเชื่อ

เอวร่ารับผีเชือดหงส์สุดเหลือเชื่อ

Posted 24/09/2012 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายเลือดน้ำหอม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยความรู้สึกแทบไม่อยากเชื่อว่าจะสามารถบุกมากำชัยเหนือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในแอนฟิลด์ได้เป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 5 ปี รับบรรดาเพื่อนร่วมทัพต่างยินดีปรีดากันสุดๆหลังจากจบเกม พร้อมยันจับมือสงบศึกกับหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอุรุกวัย เพราะอยากให้ความเคารพต่อความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ทีมเป็นที่ตั้ง


ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี ยอมรับว่าแทบไม่น่าเชื่อว่าจะสามารถคว้าชัยชนะในถิ่นแอนฟิลด์ได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ปี 2007 หลังจากทีมบุกไปกำชัยเหนือ ลิเวอร์พูล อริตลอดกาล 2-1 ในเกม "แดงเดือด" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา
 
ประตูจากราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาบราซิเลี่ยน และจุดโทษของโรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกชาวดัตช์ ช่วยให้ "ปีศาจแดง" พลิกกลับมาคว้า 3 แต้มได้สำเร็จ หลังจากโดนสตีเว่น เจอร์ราร์าด กองกลางทีมชาติอังกฤษ ยิงประตูออกนำให้เจ้าถิ่นช่วงต้นครึ่งหลัง
 
กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวผ่านสถานีโทรทัศน์ เอ็มยูทีวีว่า "มันไม่น่าเชื่อเลย พวกเรามาที่นี่ 4 ปี (เกือบ 5 ปี) มันนานมาก และผมไม่เคยเห็นห้องแต่งตัวที่เปื้อนไปด้วยรอยยิ้มบนหน้าหลังจากจบเกมแบบนี้เลย ผมอยากเอาชนะลิเวอร์พูล ไม่ว่าผมจะเล่นดีหรือเล่นแย่ ผมแค่อยากชนะ และนี่คือสิ่งที่เราทำ"
 
"ผมคิดว่าคำพูดที่สำคัญที่สุดในวันนี้คือความเคารพ เพราะมันเป็นเกมระหว่างทั้ง 2 สโมสรที่ยิ่งใหญ่ซึ่งมีโศกนาฎกรรมที่เลวร้ายทั้ง 2 ทีม แม้ว่ามีหลายคนพยายามพูดถึงเรื่องการจับมือระหว่างผมกับหลุยส์ ซัวเรซ แต่นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเรื่องราวของสโมสรนั้นสำคัญกว่าเรื่องนี้ มันเป็นเหตุผลที่ผมคิดว่าหากผมไม่จับมือเขา ผมก็ไม่เคารพเรื่องราวของทั้ง 2 สโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »