ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โต๊ะเล็กอิหร่านเอาแน่หนีบโค้ชแชมป์โลกลุยฟุตซอลเวิร์ลคัพ

โต๊ะเล็กอิหร่านเอาแน่หนีบโค้ชแชมป์โลกลุยฟุตซอลเวิร์ลคัพ

Posted 25/09/2012 by goal.com

 

อิหร่านเอาจริงเต็มที่กับฟุตซอลโลก 2012 ในประเทศไทย เตรียมดึงยอดโค้ชแดนกระทิงเป็นประธานฝ่ายเทคนิคของทีม

หลังจากล้มเหลวทำได้เพียงแค่อันดับ 3 ของการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเขียเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ล่าสุดทีมฟุตซอลอิหร่านดีกรีแชมป์เอเชีย 10 สมัย และทีมอันดับ 7 ของโลก หลังจากบรรลุข้อตัวคว้าตัว เฆซุส คานเดยาส โรดริโก้ สุดยอดบรมกุนซือจากสเปน เข้ามานั่งในตำแหน่งประธานเทคนิคของทีมเพื่อลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012 ที่ประเทศไทย

อดีตผู้ฝึกสอนที่สร้างชื่อสนั่นโลกฟุตซอล ด้วยการพาทีมอินเตอร์ โมวิสต้า (บูมเมอร์แรงอินเตอร์วิว) ครองแชมป์ฟุตซอลสโมสรโลก และฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปได้อย่างละ 2 สมัย รวมถึงคว้าแชมป์ในประเทศทั้งแชมป์ลีก, แชมป์ฟุตซฮลถ้วย รวมถึงโคปป้าออฟสเปน และอีกมากมาย กว่า 26 ถ้วยรางวัลชนะเลิศ ได้บรรลุกข้อตกลงที่จะมาพาทีมฟุตซอลอิหร่านลุยศึกใหญ่ชิงแชมป์โลกที่เมืองไทย

ซึ่งทางสมาคมฟุตบอลอิหร่านเผยว่าใช้ความพยายามอย่างที่สุดกว่าจะเกลี่ยกล่อมให้กุนซือชาวสเปนรายนี้ตัดสินใจข้ามทวีปยุโรปมาติวทัพฟุตซอลอิหร่าน หลังจากที่ผมเขาล้มเหลวในการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย2012 ด้วยการแพ้ทีมชาติไทยในรอบรองชนะเลิศ 5-4 ทำได้เพียงอันดับที่ 3 รวมถึงยังมีข่าวคราวการล้มบอลของนักเตะตัวหลักของทีมอย่าง วาฮิด ซามซาอี้ และผู้รักษาประตูยอดเยี่ยมของโลกปี 2010 มุสตาฟา นาซารี่ จนถูกแบนจากทางสมาคมฯ

โดยงานแรกของกุนซือติดหนวดรายนี้คือการพาทีมฟุตซอลอิหร่าน ลุยศึกฟุตซอลโลกที่ประเทศไทย ร่วมกับ อาลี ซาเน่ย์ ผู้ฝึกสอนคนเก่าของทีมที่ยังนั่งตำแหน่งผู้ฝึกสอนของทีมต่อไป สำหรับประเด็นที่น่าติดตามอีกส่วนหนึ่งก็คือ เฆซุส คานเดยาส โรดริโก้ จะต้องพบกับ สเปน ชาติบ้านเกิดของตัวเขาเองในการแข่งขันรอบแรกกลุ่ม บี ที่อิหร่าน อยู่ร่วมกับ สเปน, ปานาม่า และโมร๊อคโค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคล็ดลับเด็ด!แข้งวัวชนแช่น้ำแข็งช่วยรักษาโรคเดี้ยง
    แข้ง วัวชน ยูไนเต็ด ดังใหญ่หลังออกรายการเก็บตกทางช่อง 3 หลังเผยสูตรเด็ดในการรักษาอาการบาดเจ็บด้วยการเอาตัวไปแช่น้ำแข็งเพื่อทุเลาโรคเดี้ยง วีรยุทธ จิตรขุนทน, กีรติ เขียวสมบัติ และ อาร่อน ดาซิลวา นำทัพลงแช่โชว์
  • โลมาเชื่อใจยื่นสัญญาใหม่ให้ "เฉลิมวุฒิ"
    โลมาฟ้า-ขาว ยังไว้เนื้อเชื่อใจ เฉลิมวุฒิ สง่าพล โดยเตรียมมอบสัญญาใหม่ให้อีก 1 ปีเป็นเป็นอย่างน้อย แม้ว่าผลงานฤดูกาลนี้จะไม่ดีก็ตาม
  • บีจี จับมือ เซเรโซ่ เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการ
    บางกอกกล๊าส เอฟซี เซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการ กับ เซเรโซ่ ที่ญี่ปุ่น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • 'พร้อมพงศ์'ติง กมธ.กีฬาไม่ใช่การเมืองอย่าให้เลยเถิด
    โฆษกพรรคเพื่อไทย “พร้อมพงศ์ นพฤทธิ์” ออกโรงติงคณะกรรมาธิการ ป.ป.ช. บางคน หากจะร้องเรียนอะไรเข้ามาอย่าให้มันเลยเถิด และอย่านำการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง ชี้กรณีของสมาคมฟุตบอลฯ และ “นายกยี” วรวีร์ มะกูดี ไม่ควรก้าวล่วงหรือละเมิดอำนาจศาล ขอร้องอย่าใช้อำนาจของกรรมาธิการ ป.ป.ช. เป็นเครื่องมือไปทำลายใคร พร้อมเตือนสติ การเป็น ส.ส.ผู้ทรงเกียรติควรมีจริยธรรม และจรรยาบรรณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »