ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เปิ้ล"รับร่ำไห้เสียใจกับ"วิลลี่-หอย"

"เปิ้ล"รับร่ำไห้เสียใจกับ"วิลลี่-หอย"

Posted 25/09/2012 by siamdara

    ''เปิ้ล-นาคร'' เสียใจยังไม่ได้ลาคนดู รับเสียดายสาระแน แต่พยายามเข้าใจ โต้มีปัญหาเรื่องเงิน ''วิลลี่'', ''หอย'' ยันร่วมงานได้ แจงโดนปิดลักษ์ฟิล์มปัดเปิดบริษัทใหม่ทับไลน์


    หลังจากมีประเด็นฮอตออกมาว่า ''เปิ้ล'' นาคร ศิลาชัย โดนเพื่อนรักอดีตร่วมหุ้นที่ก่อตั้ง บริษัท ลักษ์ 666 มาด้วยกัน วิลลี่ แมคอินทอช และ ''เสนาหอย'' เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ถอดจากรายการสาระแนแล้ว แม้หนุ่มเปิ้ลจะถอนหุ้นออกไปแล้วก็จริง  เพราะเหตุที่ว่าอยากมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น แต่เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นไม่มีปัญหาแตกคอกับเพื่อนทั้ง 2 แต่อย่างไร และรายการสาระแนที่ทำร่วมกันมานานกว่า 15 ปี ก็ยังจะมีต่อไป แต่ไฉนตอนนี้ถึงปลดออกกลางอากาศจากรายการแสระแนโดยที่เจ้าตัวไม่เคยได้รู้เรื่องมาก่อน เพราะเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อโปร์ไฟล์ ''ple.nakorn.5'' เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2555 โดยมีข้อความว่า ตนรู้สึกเหมือนฟ้าผ่ากลางกระบาล เมื่อได้รับแจ้งจากทีม ''สาระแน'' ว่าต่อจากนี้ ''เปิ้ล'' จะไม่ได้เป็นพิธีกรอีกต่อไป แม้ว่าจะเคยร่วมหัวจมท้ายด้วยกันก่อตั้งรายการ ''สาระแน'' จนขยายใหญ่เป็น บริษัท ลักษ์ 666 นานถึง 15 ปี และยังบอกต่ออีกว่า ''ตนไม่ทันได้ตั้งตัวที่จะกล่าวลากับทีมงานทุกคน แต่ขอให้ทุกคนตั้งใจเดินหน้ากันต่อไป และตั้งใจทำงานให้ดี คนทำทีวีจิตใจต้องดี และรักคนดูให้มากๆ''
    

    หลังจากมีข่าวออกมา ทางด้าน วิลลี่ แมคอินทอช ประธาน บริษัท ลักษ์ 666 ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ออกมาแถลงข่าวทันทีว่า ตนรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้มา 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ลำบากใจที่จะบอก ยันไม่มีเรื่องบาดหมางใจแน่นอน
    

    แต่เพื่อความกระจ่างชัดของเรื่องนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวสยามดารามีโอกาสได้พบ ''เปิ้ล-นาคร'' ในงานแถลงภาพยนตร์เรื่อง ''สูบคู่ กู้โลก'' เมื่อวันที่ 24 กันยายน 2555 ณ เซ็นทรัล เวิลด์ จึงได้เข้าไปซักถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้นทันทีว่าโดนปลดจากพิธีกรสาระแนฟ้าผ่าอย่างไร โดยเจ้าตัวเปิดใจทันทีว่า เข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เสียใจตรงที่ยังไม่ได้ลาน้องๆ ทีมงาน และคนดูที่ติดตามผลงานมาตลอด
    

    ''สิ่งที่เขาบอกเราเข้าใจนะ สิ่งที่เราเสียใจคือตั้งตัวไม่ทัน พูดไม่ออก ยังไม่ได้ลาน้องๆ เลย อย่างน้อยจะได้ถือดอกไม้ธูปเทียนลาคนดู แม่เราสอนให้ไปมาลาไว้ เพราะเราทำมา 15 ปี ผมก็เข้าใจนะแค่เสียใจที่ยังไม่ได้ลา ขอเบรกสุดท้ายก็ยังดี ทุกอย่างมันเร็ว น้องๆ ที่ทำงานด้วยกันก็งง ผมอยากลาคนดู ผมอยากกราบลาคนดู สิ่งที่ทำไปเพราะรัก ที่แกล้งก็เพราะรัก ผมอยากตายไปกับรายการ วันนี้ต้องขอบคุณทุกคน ไม่อยากให้เห็นเปิ้ลเศร้า'' (เสียดายสาระแนไหมที่เราเป็นต้นคิด?) ''เสียดายชื่อสาระแนที่สุดในโลก แต่ดึงกลับมาไม่ได้เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของเขา'' (เคยร้องไห้เพราะวิลลี่, หอย ไหม?) ''ก็เพิ่งครั้งนี้ครับ เป็นครั้งแรก'' (อยากบอกอะไร หอย, วิลลี่?) ''ไม่ได้อยากจะบอกแค่วิลลี่เปิ้ลหอย อยากบอกถึงน้องๆ ว่าตั้งใจทำงานกันต่อไป อยากให้รักคนดูให้มากๆ''
    

    ถามต่อว่าเรื่องถอนหุ้นออกไปแล้ว บริษัท ลักษ์ฟิล์ม ล่ะ เจ้าตัวรับว่าถูกปิดลงแล้ว
    

    ''อย่างที่เคยบอกไว้ว่าเราอยากใช้เวลาทำงานน้อยลงเพื่ออยู่กับลูก อีกประเด็นนึงที่หอยบอกไว้ว่าไม่เห็นด้วยกับระบบบริหารเลยถอนตัวออกมา องค์กรใหญ่ขึ้นเราเองก็ต้องพาลูกไปโรงเรียนแล้วต้องลางาน ส่วนสาเหตุสุดท้ายที่ผมลาออกคือ เขาบอกว่าจะปิด บริษัท ลักษ์ฟิล์ม เราก็บอกว่าอย่าปิดเลย เราขอทำให้เต็มความสามารถเราก่อน ก็ขอร้องว่าอย่างเพิ่งปิดจนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น คือผู้บริหารค่ายลาออก เราเลยคิดว่าเราเอาไม่อยู่ที่ดูแลน้องๆ ไม่ได้ เราเลยขอถอนหุ้น แล้วเขาก็แถลงต่อพนักงานว่าจะปิด บริษัท ลักษ์ฟิล์ม เขาพิจารณาว่าอาจไม่ทำตามเป้า ทางบริษัทจ้างผมในพิธีกรทีแรกเราคุยกันว่าในทางนี้ ซึ่งเราก็โอเค'' (เหมือนโดนหักหน้าไหม?) ''มันไม่ใช่อย่างนั้นครับ แต่มันเป็นที่ระบบ เราเองก็เลยขอออกตามน้องๆ เราหุ้นกันแล้ว 4 คน มันก็ต้องฟังความเห็นส่วนใหญ่เป็นหลัก ทีแรกเขาให้ผมดูแลฟิล์ม วิลลี่ หอย ดูทีวี''
    

    ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าความเป็นเพื่อนกับ ''วิลลี่'' และ ''หอย'' ยังเหมือนเดิมไหม เปิ้ลกล่าวว่ายังใช้คำว่าเพื่อนกันได้ โตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็ก ปัดทะเลาะกันเรื่องเงิน
    

    ''ยังใช้คำนั้นได้ เรื่องธุรกิจอาจมองต่าง แต่คำว่าเพื่อนยังใช้กันได้ เราโตแล้วไม่ใช่เด็กๆ ถามว่าสบายใจเหมือนเดิมไหม ก็ใช่ครับ'' (ทะเลาะกันเรื่องกันหรือเปล่า ?) ''ไม่มีครับ ไม่มี ส่วนข่าวว่าผมปกป้อง ''เป้-นฤบดี'' ผู้ก่อตั้ง บริษัท ลักษ์ฟิล์ม อีกคนว่าโกงเงิน เรื่องนี้คงไม่มีอะไรครับ เป็นกระแสมากกว่า จิตใจตอนนี้ผมอยู่ด้วยฝัน ทีมงานใหม่ของผมจะต้องมีฝัน ผมอยากทำทีวีเป็นงานหลัก ถามว่ามีสิทธิ์ทำรายการแคนดิดอีกไหม ก็ทำได้นะครับ''
    

    ต่อข้อซักถามว่าเป็นเพราะเปิ้ลออกไปสร้างหนังเองด้วยหรือเปล่าจึงทำให้เกิดปัญหาขึ้น ได้คำตอบทันทีว่าไม่เกี่ยวกัน ไม่คิดทับไลน์
    

    ''ไม่ครับผม ไม่เกี่ยวกับที่ผมเปิดบริษัทแล้วทับไลน์กัน เพราะบริษัทผมยังไม่มีหนังสักเรื่องเลย ผมเปิด บริษัท แพนกวินสตูดิโอ เป็นบริษัทที่ผมเปิดรับงานเองครับ ผมรักงานตรงนี้'' (เขาทำหนังสาระแนโอซาไก แต่ปิดลักษ์ฟิล์มงงไหม?) ''อันนี้ผมไม่ทราบครับ แต่ไม่แปลกใจ'' (หนังชนกัน?)  ''ผมรับจ้างเล่นอย่างเดียวไม่ใช่ร่วมทุน เราเป็นแค่นักแสดงคนหนึ่ง''
    

    เสริมข้อซักถามอีกว่า ยังสามารถกลับไปที่บริษัทเก่าได้อยู่ไหม เจ้าตัวกล่าวว่าได้แน่นอนหากมีการว่าจ้างงาน แจงลูกน้องออกตามเรา เชื่อไม่กี่ยวกับตน วอนอย่าจับตามองเป็นคู่แข่ง
    

    ''ได้ครับถ้าเขาจ้าง น้องจ้างพี่ พี่จ้างน้องได้เสมอ เพราะลูกยังต้องกินนมครับ (มีลูกน้องเก่าอยากมาทำไหม?) ก็มีนะ แต่ผมบอกว่ากูยังเอาตัวไม่รอด เดี๋ยวให้ตั้งตัวได้ค่อยว่ากัน (จับตามองว่าเป็นคู่แข่งกัน?) อย่าเลยครับ เดี๋ยวจะมองว่าผมไปแข่งกับรายการยักษ์ใหญ่อีกหลายรายการ'' เปิ้ล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฉ่งยับ"เลดี้ กาก้า"เมากัญชาคาคอนเสิร์ต
    เข้าใจว่าชอบแหวกแนว แต่ก็ควรจะรู้กาละเทศะบ้าง สำหรับ เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวจอมหลุดโลก ที่จัดการงัดกัญชาขึ้นมาดูดโชว์บนเวทีระหว่างการแสดงต่อหน้าแฟนเพลงชาวดัตช์หลายพันคนในคอนเสิร์ตที่ กรุงอัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ ถึงแม้ว่าสารเสพติดประเภทดังกล่าวจะได้รับการอนุญาตให้มีการซื้อขายได้อย่างถูกกฎหมายในประเทศนี้ได้ก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • อาเรียนนี่ เชเลสเต้ น่ารักได้ทุกวัน
    น่ารัก และเซ็กซี่ แบบไม่มีผิดหวังจริงๆ สำหรับ อาเรียนนี่ เชเลสเต้ นางแบบหน้าจิ้มลิ้ม ที่มาอวดหุ่น เผยโฉมเพื่อถ่ายปฏิทินสำหรับปี 2013 แหม...รีบร้อนถ่ายกันจริงๆ นะ ยังมีเวลาอีกตั้งหลายเดือน แต่เพราะน้องเค้าน่ารักแบบนี้ เลยต้องรีบนัดมาถ่ายไม่งั้นคิวอาจเต็มได้ (อิอิ)
  • คอนเฟิร์ม เพชร เลิก โบ ทัศนคติไม่ตรงกัน...
    จากกรณีที่มีข่าวลือหนาหูมาเมื่อหลายวันก่อน สำหรับตอนนี้ชัวร์แล้ว!! เพชร กรุณพล เลิกม่ายสาว โบ ชญาดา ฝ่ายชายโต้โพสต์ข้อความต่อว่าอดีตแฟนสาว เปิดใจเหตุลดความสัมพันธ์ลงเหลือแค่เพื่อนเนื่องจากทัศนคติไม่ตรงกัน ยันสาวโบเป็นคนดี พร้อมวอนอย่าโจมตีครอบครัวฝ่ายหญิง...
  • อู๋ ควงแฟนสาว ไอซ์ โชว์หวาน ลั่นรักจริงหวังแต่ง...
    หลังจากใช้ชีวิตโสดมานาน ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม อู๋ นวพล ก็ควงแฟนสาวนอกวงการนามว่า ไอซ์ ชัชมน กิติประวัติ มาเปิดตัวที่ฉลองวิวาห์หวานของดาราสาว เมี่ยง อมิตา กับหนุ่ม พ็อค อำมฤต ซึ่งทางเจ้าตัวก็เผยว่าศึกษดูใจมาได้ 4 เดือน โวเป็นคนที่ใช่ แถมเปรยว่ามองอนาคตไกลแต่งงานแล้วด้วย!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »