ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลูกยางชายหาดสาวมะกันซิวทองอลป.ทั้งๆที่ท้อง!

ลูกยางชายหาดสาวมะกันซิวทองอลป.ทั้งๆที่ท้อง!

Posted 25/09/2012 by siamsport

ตะลึง...เคอร์รี่ วอลช์ เจนนิ่งส์ นักตบลูกยางชายหาดสาวมะกัน โดดเด้งไปทั่วสังเวียน "ลอนดอนเกมส์" ทั้งๆที่กำลังท้อง 5 สัปดาห์อย่างน่าหวาดเสียว ก่อนคว้าทองโอลิมปิก 3 สมัยซ้อนได้สำเร็จ เผยมารู้ตอนหลังจ่อมีลูกคนที่ 3 ลั่น 34 ยังเจ๋งไม่เลิกเล่นแน่ๆ ขอลุ้นเฮอีกรอบ 4 ปีข้างหน้า ณ แดนกาแฟ

เคอร์รี่ วอลช์ เจนนิ่งส์ นักวอลเลย์บอลชายหาดสาวทีมชาติสหรัฐอเมริกา เปิดเผยความจริงโลกตะลึงว่า เธอมุมานะบากบั่นร่วมกับ มิสตี้ เมย์-ทรีเนอร์ คู่หูร่วมทีม จนกระทั่งคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2012 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ซึ่งนับเป็นเหรียญทองมหกรรมกีฬาแห่งมวลมนุษยชาติเหรียญที่ 3 ติดต่อกันของตัวเอง มาได้สำเร็จ ทั้งๆ ที่กำลังตั้งครรภ์ 5 สัปดาห์

วอลช์ เจนนิ่งส์ วัย 34 ปี กล่าวผ่าน "ทูเดย์" รายการโทรทัศน์แดนมะกัน เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา ว่า เธอกับ เคซี่ย์ เจนนิ่งส์ สามี วัย 37 ปี ของเธอ ซึ่งเป็นนักตบลูกยางชายหาดเช่นกัน กำลังคาดหวังว่า จะได้ลูกคนที่ 3 โดยมีกำหนดคลอดในวันอังคารที่ 9 เม.ย.2013 พร้อมกับระบุว่า ระหว่างสู้ศึก "ลอนดอนเกมส์" เธอรู้สึกหงุดหงิด และโมโหง่ายตลอด ทั้งๆ ที่ปกติแล้วจะเป็นคนใจเย็น อีกทั้งประจำเดือนของเธอก็ยังไม่ยอมมาตามปกติ ทำเอา เมย์-ทรีเนอร์ ถึงกับฟันธงว่า เธอกำลังท้องแน่ๆ ก่อนที่เธอจะรู้ว่า คำพูดของเพื่อนร่วมทีมเป็นเรื่องจริงในภายหลัง

"ตอนที่ฉันวิ่งพล่านไปทั่วสนามอย่างไม่เกรงกลัวอะไรทั้งสิ้น และมุ่งมั่นจะเอาเหรียญทองกลับมาฝากประเทศชาติของฉันให้ได้นั้น ฉันกำลังท้อง วันนี้ฉันท้องได้ 11 สัปดาห์แล้ว" วอลช์ เจนนิ่งส์ เผย โดยเธอยังคงต้องการจะไล่ล่าคว้าเหรียญทองที่ 4 ในกีฬาโอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่นครริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ต่อไป ในขณะที่ เมย์-ทรีเนอร์ ขออำลาชีพนักตบลูกยางชายหาดในวัย 35 ปี หลังเสร็จศึก "ลอนดอนเกมส์"

ทั้งนี้ วอลช์ เจนนิ่งส์ กับสามี มีลูกชายด้วยกัน 2 คนแล้ว ได้แก่ โจเซฟ ไมเคิ่ล (เกิด 22 พ.ค.2009) และ ซันแดนซ์ โธมัส (เกิด 19 พ.ค.2010)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจทีเผชิญหน้าแอนทอนสอบคดีเหยียดผิว
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เชลซี และ แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค ไปเจอกันที่ เวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อกรณีที่ "เจที" โดนกล่าวหาว่า ไปเหยียดผิว เฟอร์ดินานด์ คนน้อง เมื่อเดือนตุลาคม ปีก่อน โดยแข้งผิวสีของ "ทหารเสือราชินี" เข้ายื่นหลักฐานกับคณะกรรมการเรียบร้อย ส่วน เทอร์รี่ ต้องกลับมาฟังการพิจารณาคดีอีกครั้ง ในวันอังคารนี้
  • กล้ามสวยไทยประเดิม4ทองศึกชิงแชมป์เอเชีย
    ทัพนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยสุดแจ่ม คว้ามาได้ 4 เหรียญทอง จาก จีรพันธ์ โป่งคำ เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 60 กก., สมคิด สุเมโธเวชกุล เพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 65 กก., สาคร มาตรวังแสง เพาะกายสูงอายุชาย รุ่นอายุเกิน 50 ปี และ รุ้งตะวัน จินดาซิงห์ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงเกิน 155 ซม. ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย เมื่อวันที่ 22 ก.ย. ทีผ่านมา
  • เวทเทลสุดแจ่มผงาดซิวแชมป์สิงคโปร์กรังด์ปรีซ์
    เซบาสเตียน เวทเทล นักขับชาวเยอรมันของทีม เร้ดบูลล์ คว้าแชมป์ ซิงเทล สิงคโปร์ กรังด์ปรีซ์ ที่แดนลอดช่อง มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ หลังควบรถคู่ใจผ่านธงตาหมากรุกได้เป็นคันแรกด้วยเวลา 2 ชั่วโมง 26.144 วินาที ขณะที่อันดับสองเป็นของ เจนสัน บัตตัน นักซิ่งสหราชอาณาจักร จากทีม แม็คลาเรน ทำเวลาตามหลัง 08.900 วินาที
  • สเนเดเกอร์ซิวแชมป์ศึกทัวร์ฯ/วู้ดส์จบ8ร่วม
    แบรนด์ท สเนเดเกอร์ ก้านเหล็กเลือดลุงแซม ยังตีได้ดี จนซิวแชมป์ศึกทัวร์ แชมเปี้ยนชิพ บาย โคคา-โคล่า ไปนอนกอด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก มีความมั่นใจกับการเล่นสุดๆ ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟคนเก่งจากสหรัฐอเมริกา จบในอันดับ 8 ร่วม ด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »