ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มสะกิดแข้งเสือใต้อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์

ลาห์มสะกิดแข้งเสือใต้อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์

Posted 25/09/2012 by siamsport

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น เตือนเพื่อนร่วมก๊วน อย่าเพิ่งเหลิงไปกับผลงานอันเลิศหรูของทีม ชี้ถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ยังไม่ได้ตกอยู่ในกำมือ แต่ลั่น "เสือใต้" ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังบรรดาคู่แข่งเรียบร้อย หลังบุกไปสอยนิ่ม ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า ตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกได้ว่า ถาดแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ประจำฤดูกาล 2012-13 จะตกเป็นของทีมตน ถึงแม้ทัพ "เสือใต้" เปิดฉากซีซั่นได้อย่างสวยหรู ด้วยการเก็บชัยชนะรวด 4 นัด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงก็ตาม

บาเยิร์น เพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งบุกไปสอย ชาลเก้ 04 นิ่มๆ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะดังกล่าวทำให้พวกเขาโกย 12 คะแนนเต็ม พร้อมทิ้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์เก่า ห่างเป็น 5 คะแนนแล้ว อย่างไรก็ตาม ลาห์ม กำชับเพื่อนร่วมทีมว่า อย่าเพิ่งประมาท เพราะเคยถูก "เสือเหลือง" ปาดหน้าคว้าแชมป์มาแล้วเมื่อฤดูกาลก่อน

"ตอนนี้มันยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่า บาเยิร์น คว้าถาดแชมป์แน่นอน เพราะซีซั่นที่แล้วเราก็เคยนำเป็นจ่าฝูงพร้อมทำคะแนนทิ้งห่าง 5 แต้มเช่นกัน" กัปตันทีมชาติเยอรมนีวัย 28 ปี ระบุ

กระนั้น ลาห์ม มองว่า ฟอร์มอันร้อนแรงของ บาเยิร์น ชั่วโมงนี้ ถือเป็นการส่งสัญญาณเตือนไปยังบรรดาสโมสรคู่แข่งได้เป็นอย่างดีทีเดียว "แน่นอนว่า เกมกับ ชาลเก้ นั้น เราได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังคู่แข่งรายอื่นๆ เรียบร้อย เกมนี้เราได้แสดงให้เห็นว่า เราสามารถทำอะไรได้บ้าง เพราะนี่คือการปะทะกันระหว่างทีมรองแชมป์และทีมอันดับ 3 จากซีซั่นที่แล้ว มันเป็นเกมใหญ่ระหว่างสองทีมที่เพิ่งเก็บชัยชนะในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์มา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »