ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลดกระแส!กาซียาสโพสต์รูปคู่โด้กลบข่าวแตกคอ

ลดกระแส!กาซียาสโพสต์รูปคู่โด้กลบข่าวแตกคอ

Posted 25/09/2012 by siamsport

 

อีเคร์ กาซียาส นายด่านเลือดกระทิง ออกโรงสยบข่าวที่ว่ามีปัญหาแตกหักกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ด้วยการลงรูปคู่ของพวกเขาในหน้าเฟซบุ๊คของตัวเองเพื่อเป็นการยืนยันว่าทั้ง คู่ยังมีความสัมพันธ์อันดีกันอยู่

 อีเคร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา  และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูร่วมสังกัด ร่วมกันยุติข่าวลือที่ว่าพวกเขาบาดหมางกัน หลังจากฝ่ายแรกจัดการโพสต์รูปคู่ของทั้งคู่ลงในหน้าเฟซบุ๊คของตัวเอง เมื่อวันจันทร์ที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา
 
 รูปดังกล่าวถูกโพสต์ ลงหลังจบเกมที่ เรอัล มาดริด บุกไปคว้าชัยเหนือ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  โดยมีคำบรรยายใต้ภาพว่า "คุณต้องดูรูปนี้ด้วยอารมณ์ขันนะ" โดยในช่วงก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวว่า กาซียาส มีปากเสียงกับ โรนัลโด้ ในห้องแต่งตัวของสโมสร
 
 เชื่อ กันว่าต้นตอของความขัดแย้งระหว่าง กาซียาส กับ โรนัลโด้ เกิดขึ้นหลังจบงานมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปยุโรปของ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เนื่องจากบรรดาแข้งสเปนในทัพ "ราชันชุดขาว" ต่างหัวเราะและมีความสุขที่เห็น อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ บาร์เซโลน่า คว้ารางวัลไปครองได้สำเร็จ ทำให้ ปีกเลือดโปรตุกีส รู้สึกไม่พอใจเนื่องจากเชื่อว่าตัวเองควรจะได้รับการสนับสนุนที่ดีกว่านี้ จากเหล่าเพื่อนร่วมทีม
 
นอกจากนี้ กระแสข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยิ่งเป็นปริศนาขึ้นไปอีกเมื่อ กาซียาส ดูจะไม่แสดงความดีใจเลย หลังจาก โรนัลโด้ ยิงประตูชัยพา มาดริด เปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เชือด แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »