ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » มาร์เวลมีแผนสำหรับ”ธานอส”เตรียมไว้ใน The Avengers 2

มาร์เวลมีแผนสำหรับ”ธานอส”เตรียมไว้ใน The Avengers 2

Posted 25/09/2012 by mthai

 

ธานอส ตัวร้ายร่างยักษ์สีม่วง อาจออกมานิดเดียว แถมอยู่กลางเครดิตช่วงท้ายของ The Avengers แต่กลับได้รับความสนใจจากแฟนหนังและแฟนคอมมิคไม่น้อยไปกว่าตัวละครนำตัวอื่นของหนังเลยครับ และมีรายงานจาก CBM เมื่อเร็วๆนี้ว่าธานอสจะเป็นตัวร้ายใน The Avengers 2 แน่นอน และอาจใน Guardian of the Galaxyด้วย โดยอ้างคำสัมภาษณ์ของจิม สตาร์ลิน ผู้ให้กำเนิดตัวละครตัวร้ายตัวนี้ ว่ามาร์เวลกับวอลท์ ดิสนี่ย์ พิคเจอร์ส ได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เควิน ฟีจ หัวหน้าผู้บริหารของมาร์เวล สตูดิโอ ก็ได้มายืนยันเรื่องนี้ครับ

 

ฟีจบอกในสัมภาษณ์ของ MTV ว่ามนุษย์ดาวไททั่นผู้บ้าคลั่งจะมาโผล่ใน The Avengers 2 แน่ๆ แต่ยังไม่ยอมบอกว่าจะมาใน Guardian of the Galaxy ไหมครับ

 

“เรารู้ว่าผู้ชมส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าเจ้าตัวสีม่วงนั่นเป็นใครกัน แต่ก็บอกได้ว่าหมอนี่มีความสำคัญแน่ๆ และถ้าถามคนดูที่อยู่ถัดไปอีก 2-3 คน ก็คงมีคนที่รู้ว่าหมอนั่นเป็นใคร เห็นได้ชัดว่าเรามีจุดประสงค์ในการเอาเขาใส่ไว้ท้ายเครดิต เรามีแผนสำหรับเขาจริงๆ ผมจะไม่บอกว่าเราจำเป็นต้องเร่งรีบดำเนินการอะไร เราประสบความสำเร็จจากเฟส 1 ก็เพราะเราไม่เร่งรีบและทำตามแผนที่วางไว้ แผนซึ่งใช้เวลาหลายปีและก็ส่งผลในที่สุด ผมเห็นว่าเฟส 2 ก็จะดำเนินไปในทางเดียวกันในแบบที่ไม่เร่งรีบ เราทำหนังแต่เรื่องให้ออกมาถูกต้อง ขณะเดียวกันก็เผยองค์ประกอบที่ไม่เพียงนำไปสู่จุดสุดยอดของเฟส 2 แต่อาจไปสู่เฟส 3 ด้วย“

 

ขณะที่นักแสดงและสตันท์แมน เดเมียน พอยเตอร์ คือผู้ที่สวมบทธานอสใน The Avengers ฟีจบอกว่ามีความเป็นไปได้ที่จะใช้นักแสดงคนอื่นแทน “ผม ว่าเรามีอิสระในการคัดเลือกนักแสดงคนใหม่ การคัดเลือกนักแสดงครั้งนั้นใช้เพื่อแค่ช็อตเดียวเท่านั้น แล้วแต่ว่าบทนี้จะมีความเด่นแค่ไหนในหนังในอนาคต เราก็จะดูกันอีกทีว่าจะคัดนักแสดงยังไง“

 

The Avengers 2 จะออกฉายในสหรัฐ 1 พฤษภาคม 2015 ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพแรกจากกองถ่าย Kick-ass 2 เผยภาพ จิ๋วจี๊ด สุดน่ารัก
    เป็นตัวละครที่ดูจะมีคนชอบมากที่สุด ตั้งแต่ Kick-ass ภาคแรกกับ จิ๋วจี๊ด หรือในชื่อภาคอังกฤษว่า Hit-Girl ที่นำแสดงโดย โคลอี้ มอร์เร็ธ ที่ก็กลายเป็นดาราเด็กที่มีแฟนคลับติดตามกันเป็นต้นมา โดยในวันนี้ทาง Kick-Ass 2 ก็ได้มีปล่อยภาพของตัวละครนี่ออกมาเป็นชุดแรกแล้ว กับภาพจากกองถ่าย ที่ในภาคนี้ได้เปลี่ยนผู้กำกับจาก แมธธิว วอห์น มาเป็น เจฟฟ์ วาดโลว์ จาก Never back Down ซึ่งนอกจาก โคลอี้ มอร์เร็ท หนังยัง เป็นการกลับมาคืนจอด้วยนักแสดงชุดเดิมมากมายไม่ว่าจะเป็น แอร์รอน จอห์นสัน , คริสโตเฟอร์ มินซ์ พลีซ และ นิโคลัส เคจ เสริมทัพด้วย จิม แคร์รี่ ซึ่งตัวหนังจะมันส์และเกรียนแค่ไหนติดตามได้ปีหน้าครับ
  • เรื่องย่อ Resident Evil Retribution
    กลับมาตามคำเรียกร้องอีกครั้งกับหนังแฟรนไชส์ยอดนิยม Resident Evil Retribution ซึ่งนับเป็นภาคที่ 5 แล้วของหนังผีชีวะเรื่องนี้ ซึ่งคราว นี้มาพร้อมกับฉากอันตระการตาสุดยิ่งใหญ่ และตัวละครหน้าใหม่ทั้ง Ada Wong และ Leon Kennedy ที่คอเกมต่างคุ้นเคยเป็นอย่างดี รวมทั้ง Rain ตัวละครที่ตายไปตั้งแต่ภาคแรก ยังกลับมาร่วมสร้างความมันให้กับหนังภาคนี้ด้วย
  • ลุย!ล่า!โจร ‘เจค จิลเลนฮัล’ END OF WATCH
    ดาราหนุ่มมากฝีมือ เจค จิลเลนฮัล พร้อมลากคออาชญากรให้สาสมในหนังแอคชั่นระห่ำหนักๆ ใน End of Watch คู่ปราบกำราบนรกเรื่องนี้ เจค จิลเลนฮัล รับบทเป็นตำรวจที่จะมาผดุงความยุติธรรมและปราบพวกชั่วให้สิ้นซาก แต่โจรก็ไม่ใช่กระจอกๆ งานนี้ก็เลยต้องเหนื่อยหนักอีกหลายเท่าตัว ยิ่งมีคู่หูตำรวจที่ไม่ค่อยจะกินเส้นกันด้วยเจคเล่าว่า “หนังเรื่องนี้มีโครงสร้างเรื่องราวที่คลาสสิก แต่มันถูกซ่อนไว้ภายใต้การเล่าเรื่องที่แปลก...
  • แพร พริมพิศา ยอมเปลืองตัว โหนสลิงโชว์ลีลาสุดเซ็กส์ซี่ ใน “รักแรกกระแทกจิ้น”
    ห่างหายจากวงการภาพยนตร์ไปนานกว่า 6 ปี กลับมาคราวนี้ สาวแพร-พริมพิศา วัชรคีรินทร์ ขอจัดเต็มแบบไม่มียั้ง ทุ่มฝีมือด้านการแสดงแบบสุดตัวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุด “Virgin Am I รักแรกกระแทกจิ้น” ภาพยนตร์แนวโรแมนติก-คอเมดี้-เดอร์ตี้โจ๊ค ที่งานนี้สาวแพรยอมลงทุนเปลืองตัวประกบคู่หนุ่มเอก-ทองเอก ปิยะวาท โหนสลิงโชว์ลีลาสุดเร้าร้อน ตามแบบฉบับภาพยนตร์อีโรติค Sex & Zen ที่ทำเอาบรรดาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ถึงกับอิจฉาทองเอกอยู่ไม่น้อยที่ได้แนบสนิท ชิดใกล้กับสาวแพร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »