ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจนี่"รับคบ"บอย"ทายาทห้างดัง

"เจนี่"รับคบ"บอย"ทายาทห้างดัง

Posted 26/09/2012 by siamdara

    "เจนี่''เลิกปากแข็ง รับคุย'บอย''ทายาทห้างดัง ชมเปาะฝ่ายชายนิสัยดี แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่


    หลังเลิกลากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ ''ตั้ม'' สิริเกียรติ วาทะพุกกณะ ก็ดูทีท่าสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นางเอกจากวิก 3 พระราม 4 จะยังไม่เปิดรับดูใจใครง่ายๆ ทั้งที่เจ้าตัวก็ถูกสื่อหลายสำนักเฝ้าติดตาม และตั้งข้อสงสัยถึงหนุ่มทายาทห้างดังนามว่า ''บอย'' ที่มีข่าวว่ากำลังตามจีบสาวเจนี่อยู่ ถึงแม้แต่ละครั้งที่สื่อเฝ้าสอบถามเธอถึงหนุ่มบอยผู้นี้ก็มักจะได้รับคำตอบว่าเป็นแค่เพื่อน ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษอย่างที่หลายคนคิด แต่กับข่าวที่เพิ่งออกมาไม่นานนี้กลับดูจะตรงข้ามกับสิ่งที่สาวเจนี่ตอบ เพราะทราบว่าหนุ่มทายาทห้างดังคนนี้เร่งทำคะแนนเอาชนะใจสาวเจนี่ด้วยการทำเซอร์ไพรส์ถือเค้กไปอวยพรวันคล้ายวันเกิดของสาวเจนี่ด้วยตัวเอง ซึ่งนางเอกสาววิก 3 ก็ออกมายอมรับกับสื่อก่อนหน้านี้ว่าเป็นเรื่องจริง และตัวเองรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก หรือว่างานนี้หนุ่มบอยจะพิชิตใจสาวเจนี่ได้แล้ว
    

    และเหมือนเป็นเครื่องยืนยันตอกย้ำถึงความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน เพราะล่าสุดปรากฏว่ามีภาพหลุดทั้งคู่เดินจูงมือกัน งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพบสาวเจนี่ที่งานแฟชั่นเปิดตัวรองเท้า ''เอกโก้'' (eggo) ออทั่ม วินเทอร์ 2012  ที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เวิลด์ วันก่อน จึงไม่รีรอที่จะเข้าไปสอบถามถึงภาพหลุดดังกล่าว พร้อมกับไขข้อข้องใจถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วย ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นเซอร์ไพรส์ เล็กๆ ของกองทัพสื่อที่ไปเฝ้าติดตามทำข่าวเธอ เพราะสาวเจนี่ออกมายอมรับแบบง่ายๆ ว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพของเธอกับหนุ่มบอยจริง พร้อมกับยอมรับว่าขณะนี้กำลังคุยกับไฮโซหนุ่มทายาทห้างดัง แถมยังชมเปาะฝ่ายชายว่าเป็นคนนิสัยดี แต่ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่
    

    ''ค่ะ ก็เป็นบอยค่ะ รู้จักกันมาได้สักพักนึงแล้วประทับใจเพราะเป็นผู้ชายนิสัยดี ก็กำลังคุยๆ กันอยู่ ไม่อยากพูดอะไรมากเพราะเกรงใจผู้ใหญ่''
    

    โดยหลังจากตอบประโยคนี้เสร็จ นางเอกสาวก็ถูกพีอาร์งานอีเวนต์ดังกล่าวดึงตัวออกไป ผู้สื่อข่าวจึงไม่ได้ซักไซร้ไล่เรียงอะไรมากกว่านี้ จากการเปิดเผยเบื้องต้น หนุ่ม ''บอย'' ไม่ได้เป็นทายาทห้าง ''มาบุญครอง'' อย่างที่เป็นข่าวในช่วงแรก หากแต่ไฮโซหนุ่มเป็นทายาทห้างดังย่านประตูน้ำคือ ห้าง ''แพลทตินัม''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ป๋อ-เจนี่' อินเลิฟ กอดกันกลมในต่างแดน
    ในที่สุดความรักก็ชนะคำว่าเจ้านายกับลูกน้อง วันนี้จะพาไปดูฉากแฮปปี้เอนดิ้งกันของคู่พระนาง ป๋อ-ณัฐวุฒิ บอดี้การ์ดที่แอบรักเจ้านายสาวสวย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในละคร “หงส์สะบัดลาย” โดยเป็นตอนที่ เนติมา (เจนี่) บินมาตามหา ระบิล (ป๋อ) ที่ฝรั่งเศส เพราะรู้หัวใจตัวเอง! ฉากนี้ไปถ่ายทำ สถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก ETRETAT ที่ฝรั่งเศสจริงๆ การทำงานค่อนข้างลำบากเพราะลมแรงและอากาศหนาวมากจนทุกคนรู้สึกว่าหูจะห...
  • เจนี่ ชิ่งสื่อ หวั่นถูกซักภาพจูงมือ ไฮโซบอย ...
    เล่นเอาสื่องงถ้วนหน้า! หลังนางเอกแอ๊บแบ๊ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวมวิญญาณชิ่งสื่อในงาน ''Beauty Hall 13th Celebrate The Magnitude of Beau '' โดยผจก. ส่วนตัวอ้างว่า สาวเจนี่ ต้องรีบกลับไปถ่ายละครต่อจึงไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ งานนี้คาดว่าเจ้าตัวคงไม่อยากถูกซักเรื่องภาพหลุดจับมือหนุ่มนิรนาม ซึ่งเป็นหวานใจนัมเบอร์ล่าสุด ไฮโซบอย ทายาทห้างดังนั่นเอง เอ๊ะ..ที่ยังไม่พร้อมเปิดตัวเพราะกลัวซ้ำรอยความรักครั้งเก...
  • ฟิล์ม ยอมหน้าแหก เจนี่ บอกไม่เห็น sms...
    นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ยืนยันส่ง sms หาสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ จริง! เมินถูกมองหน้าแตก เผยไม่รู้ว่าฝ่ายหญิงเปลี่ยนโทรศัพท์ ลั่นไม่ยุ่งกับนางเอกสาวอีกต่อไป เพราะเกรงใจหนุ่มคนใหม่ของ สาวเจนี่ เปล่าเกาะกระแสดัง บอกเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันก็พอแล้ว..
  • เคลียร์ชัดทุกประเด็น “เจนี่” ยันสัมพันธ์ “บอย” คืบหน้า ย้ำ ไม่รู้ “ฟิล์ม” ส่งข้อความหา
    เป็นนางเอกสวย ก็ต้องมีชายหนุ่มหมายปอง สำหรับ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ นี่ขนาดรักเก่าเพิ่งจะเคลียร์ไป รักใหม่ก็มีมาให้เคลียร์อีก แต่คราวนี้เป็นชายหนุ่มนามว่า "บอย" ซึ่งเป็นถึงทายาทแพตตินัมซะด้วย ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีอดีตรักเก่าอย่างหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ ที่ส่งข้อความหาอีก (..เรียกว่ารัก 4 เศร้าหรือเปล่านะ) ประเด็นเยอะขนาดนี้ผู้สื่อข่าวเลยต้องไปถามสาวเจนนี่ในงาน Teste of Japan 2012 from Fukuoka ที่เซ็นท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »