ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ป้อง ฟุ้งรัก แก้ว ยังหวานเจี๊ยบ...

ป้อง ฟุ้งรัก แก้ว ยังหวานเจี๊ยบ...

Posted 26/09/2012 by Gossip Star

           แม้ว่ารักของหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับแฟนสาว แก้ว จริญญา จะไม่เน้นหวือหวา แต่พระเอกหนุ่มโวสัมพันธ์พัฒนาไปทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะดีกรีหวานเจ้าตัวยันสวีทหวานยังเหมือนเดิม หลังจากศึกษาดูใจมาได้ 1 ปีเต็ม ย้ำไม่คิดเรื่องแต่งงานตอนนี้ แถมฟุ้งมีงานโชว์ตัวที่ประเทศจีนอย่างต่อเนื่อง..

            ป้อง คอนเฟิร์มรัก แก้ว ยังหวานอยู่ "ความรักก็โอเคนะ เราก็ใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิม พอคบกันนานๆ ขึ้น ก็มีทั้งอารมณ์ดี ทั้งทะเลาะกัน มีทุกอารมณ์ครับ พัฒนาขึ้นก็ดีขึ้นนะ เราจะได้รู้จักกันมาก (ช่วงนี้ไปเจอคุณแม่บ้างไหม?) ที่จริงก็เจอกันเป็นปะจำอยู่แล้วครับ จะไปไหนก็บอก ไปรับก็เจอกันบ่อยก็ปกติ เพราะเราคบกันมาเป็นปีแล้ว เร็วเหมือนกันน่ะ (วางอนาคตไกลบ้างไหม?) ไกลๆ เลยครับ เพราะน้องเพิ่ง 20 เอง ยังไม่คิดเรื่องแต่งก็ทำงานกันไปก่อนครับค่อยว่ากัน"

            หนุ่มป้อง เผยยังบินไปโชว์ตัวจีนเรื่อยๆ "ก็ยังมีงานโชว์ตัวปกติ ยังไปอยู่เรื่อยๆ (เหมือนมีกระแสไม่ให้ไปญี่ปุ่น?) ไม่มีผลครับ ผมก็รู้จากข่าวก็ไม่คิด ก็โดนเหมือนกันเป็นทวิตเตอร์ ผมเห็นท่านดาไลลามะแล้วมีคำคมที่เรารู้สึกว่ามันเท่ห์ เราก็รีทวิตปกติ ก็โดนคนจีนมาใส่ว่าไม่รู้เหรอว่าทางทิเบตมีเรื่องมีราวกับจีน เราแค่รู้สึกว่าคำพูดมันสละสลวยดีคำพูดธรรมดา ก็ไม่ได้อยากลบนะ สุดท้ายก็ลบไปก็จบไม่มีอะไร ก็มันละเอียดอ่อนมาก แค่ไปญี่ปุ่นก็ผิดนะ ล่าสุดไปกับมาริโอ้มาที่จีนก็ยังโอเคอยู่นะครับ ที่จีนไม่มีอะไร แค่เป็นฟิวส์ทางการเมืองครับ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »