ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โคลสอัพ! ''จ๊ะจ๋า'' หวานซ่อนหวิว

โคลสอัพ! ''จ๊ะจ๋า'' หวานซ่อนหวิว

Posted 27/09/2012 by siamdara

นานๆ จะอวดความเซ็กซี่ให้ได้เห็นกันสักที สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน ''จ๊ะจ๋า'' พริมรตา เดชอุดม วันก่อนไปร่วมงานรอบกาล่า ละครเวที แม่เบี้ย เดอะมิวสิกคัล ที่โรงละครเอ็มเธียเตอร์  เธอไม่ทำให้เสียชื่อหนึ่งในนักแสดงละครอิโรติกเรื่องนี้ เพราะเล่นใส่ชุดราตรีอวดความวาบหวาม ให้ได้ชมกันเป็นขวัญตา  เห็นแล้วบอกได้เลยว่า อิ่มตา อิ่มใจจังวุ้ย!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลดี้ กาก้า เซ็ก..ซี่? อ้วนฉุ น้ำหนักขึ้น 13 กก.
    เมื่อ 3-4 เดือนก่อน ตอนที่มาทัวร์คอนเสิร์ตสุดแซ่บที่บ้านเรา ก็ยังเห็นนางเป๊ะเว่อร์ เซ็กซี่ในชุดหนังสีดำรัดร่างเปรี๊ยะ แต่สภาพล่าสุดของ เลดี้ กาก้า (Lady Gaga) หลังจากที่เริ่มต้นทัวร์คอนเสิร์ตทวีปยุโรป ใครๆ ก็หาว่า เธออ้วน
  • ซาร่าห์ จีน อันเดอร์วู้ด ของเธอดีจริง
    แวะเวียนมาหาอีกครั้งสำหรับสาวสวยคนนี้ ซาร่าห์ จีน อันเดอร์วู้ด วันโน้นเป็นภาพบิกินีในปาร์ตี้ริมสระ แต่ครั้งนี้เป็นภาพจากการไปถ่ายแบบลงนิตยสาร เห็นแล้วได้แต่สูดลมหายใจเข้า-ออกๆ ด้วยอารมณ์อยากปลดปล่อยความเครียด!
  • กวาง AB Normal เปิดตัวแฟนสาว โวรักแฮปปี้...
    ช่วงนี้หัวใจนักร้องหนุ่มเสียงดี กวาง ศิริศิลป์ หรือ กวาง วง AB Normal กำลังพองโต ล่าสุดก็ควงหวานใจตัวจริงมาเปิดตัวนามว่า สาวเต๊าะ ซึ่งทางนักร้องหนุ่มเผยว่า รู้จักกันมา 10 กว่าปี ก่อนจะเลื่อนสถานะเป็นแฟนได้ 1 ปี ยอมรับว่าคาดหวังกับรักครั้งนี้มาก แต่ยังไม่คิดลั่นระฆังวิวาห์เร็วๆ นี้แน่นอน!!
  • อนันดา บ่นคิดถึง โดนัท ทำงานเมืองนอก...
    โคตรหวาน! พระเอกเซอร์สุดหล่อ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม แอบบ่น! คิดถึงเพื่อนคนสนิท โดนัท มนัสนันท์ ผ่านสื่อ! หลังฝ่ายหญิงบินไปทำงานต่างประเทศเกือบเดือน ไม่กล้าฟันธงความสัมพันธ์เพื่อนหรือแฟน! ยอมรับควงเปิดตัวครอบครัวเรียบร้อยแล้ว บอกเป็นเรื่องธรรมดาของคนสนิ๊ท...สนิทกัน!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »