ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ฮอตลืมวัย

สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ฮอตลืมวัย

Posted 27/09/2012 by siamdara

    วันนี้เราไปดูสาวใหญ่สุดฮอตกันอีกสักคนเลยขอพาย้อนไปดูภาพของ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตซูเปอร์โมเดลคนดัง มีลูกมีสามีแล้ว อายุ 44 ปี แต่หุ่นยังเป๊ะได้ขนาดที่เห็นนี่แหละสุดยอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกิมจินับร้อยแห่รับ"ไซ"กลับจากอเมริกาหลังพาเพลงฮิต"กังนัมสไตล์"โด่งดังทั่วโลก
    เนื่องจากส่งเพลงฮิต ''กังนัมสไตล์'' ไปโด่งดัง และกลายเป็นกระแสเวอร์ของวงการเพลงทั้งในและนอกปะเทศแล้ว นักร้องหนุ่มเลือดเกาหลีอย่าง ''ไซ'' ก็ถูกบรรดารายการเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกาทาบทามไปร่วมโชว์ตัวอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้นักร้องหนุ่มต้องห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนไปนานถึง 3 สัปดาห์เลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 55 นักร้องหนุ่มร่างท้วมแห่งแดนกิมจิก็เดินทางกลับมาถึงแผ่นดินแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางการต้อนรับของกองทัพสื่อ มวลชนเกาหลีใต้นับร้อย ซึ่งในเวลา 15.00 น. ศิลปินหนุ่มได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่เพลง ''กังนัมสไตล์'' พาให้ ''ไซ'' โด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้ว่า
  • "ซาร่าห์" นางงามสุดสบึมส์
    แฟนๆ การประกวดนางงามคงยังจำกันได้ สำหรับ ''ซาร่าห์'' เขมณัฎฐ์ เสรีเสาวภาคย์ สาวงามเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2011 ล่าสุดมาร่วมเดินแบบในงานครบรอบ 2 ปี ห้างสุพรีม คอมเพล็กซ์ สามเสน พร้อมด้วยเหล่านางงามจากหลายเวที งานนี้สาวงามแต่ละคนมาในคอนเซปต์ดอกไม้สีสันสดใส แต่ที่โดดเด่นก็น้อง “ซาร่าห์” คนนี้มาในชุดเกาะอกสุดเซ็กซี่ อวดเนื้อนมไข่ ไซส์บิ๊ก ทำเอาเหล่านางงามที่มาร่วมเดินแบบคนอื่นๆ ดูห...
  • ควง"แมท"ดูหนัง"หมาก"แถเพื่อน
    ''หมาก-ปริญ'' รับควง ''แมท-ภีรนีย์'' ดูหนังสองต่อสอง ปัดออกเดต โต้พรางตัวใส่หมวก อ้างเป็นแค่แฟชั่น ลั่นไม่มีครั้งต่อไป อ้างขี้เกียจตอบคำถาม เผยไม่เคยร่วมงานละครแต่สนิทเพราะอยู่ร่วมช่อง หวั่นคนของฝ่ายหญิงเข้าใจผิด
  • ย่องทำแท้ง!"ปู"โต้เสียงแข็ง
    ''ปู'' ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โต้ย่องทำแท้ง แจงเข้าโรงพยาบาลเพราะเป็นไมเกรนและโรคกระเพาะไม่ได้ตั้งท้องแต่อย่างใด ไม่เครียดเพราะดารามักเจอกับข่าวลือ วอนทุกฝ่ายยุติข่าวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »