ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กีต้าร์ จูบปาก เตอร์ โชว์สื่อ บ้านนี้ขาเตียงยังแข็ง

กีต้าร์ จูบปาก เตอร์ โชว์สื่อ บ้านนี้ขาเตียงยังแข็ง

Posted 28/09/2012 by Gossip Star

โพสต์ภาพกันจนเป็นประเด็นชวนชงนสงสัยจริงๆ สำหรับคู่รัก กีต้าร์ ศิริพิชญ์ กับ เตอร์ ปริยะ ซึ่งชนวนเหตุเรื่องนี้เริ่มจากเพื่อนดาราสุดซี้ วี วีรภาพ โพสต์ภาพหนุ่มเตอร์นั่งกระทบไหล่สาวปริศนา? ก่อนสาวกีต้าร์จะโพสต์ทำนองเหงาๆ อยู่กำลังลูก จนทำให้ใครๆ ก็สงสัยกันอย่างจริงจัง

จนกระทั่งล่าสุดคำตอบที่สงสัยก็ถูกเปิดเผย เมื่อเจอตัว สาวกีต้าร์ ที่งาน Miracle 2 Slim กลางลานห้างเซ็นทรัล์เวิล์ด ที่เจ้าตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ สลิมอัพเซ็นเตอร์ พร้อมกับควงสามี หนุ่มเตอร์ ขึ้นมาบนเวที และกอดจูบดูดปากกันกลางห้างดัง การันตีว่า ขาเตียงบ้านฉันยังแข็งปึ๊ก! อีกทั้งยังเชิญ หนุ่มวีรภาพ ขึ้นมากอดโชว์บนเวที ให้เห็นกันไปเลยว่า..ไม่ได้เกาเหลากัน

สาวกีต้าร์ เปิดเผยว่า "ภาพที่เป็นประเด็น คือเราถ่ายกันเล่นๆ ค่ะ วันนั้นเราไปทานข้าวด้วยกันกับกลุ่มเพื่อนมา ไม่ได้สร้างกระแสแน่นอนค่ะ เพราะต้าร์อยู่วงการมา 20 ปี เพื่อนๆ และสื่อก็คงเข้าใจ ให้เกียรติและยินดีจะร่วมงานด้วยกันอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสหรอกค่ะ แล้วต้าร์ก็เห็นว่าคนในอินเตอร์เน็ตก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องหยอกล้อเล่นกันมากกว่า ส่วนน้องผู้หญิงในภาพ ต้าร์ก็เป็นคนเชิญเขามาทานข้าวด้วยกันเอง"

"ส่วนภาพที่พาลูกไปนอนโรงแรม ก็เพราะว่าวันนั้นที่บ้านไฟดับ ก็เลยพาลูกไปนอนที่โรงแรม พอต้าร์โพสต์ภาพนั้น วันรุ่งขึ้นก็กลายมาเป็นประเด็นอีก ทั้งที่ต้าร์ไม่ได้คิดอะไรเลย แต่คนกลับคิดว่าเราไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว ยังไงครอบครัวก็ยังอบอุ่นเหมือนเดิมคะ ต่อไปคงระวังๆ ก็โพสต์มากขึ้นแล้วละค่ะ"

ขณะที่ หนุ่มเตอร์ ก็บอกว่า "ภาพวันนั้นบรรยากาศมันสนุกด้วยครับ เป็นการเที่ยวเล่นกับกลุ่มผู้ชายมากกว่า คำบรรยายภาพวันอาจจะดูแรงไปนิด เลยทำให้คนสนใจกัน พอ วี(วีรภาพ) ลงภาพปุ๊ปก็ลบรูปทันที คิดว่าเขาก็คงเห็นว่ามันไม่ค่อยเหมาะ แต่พอลบออกก็กลับย้ำประเด็นข่าวให้มันน่าเชื่อเข้าไปอีก แต่จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลยครับ น้องผู้หญิงคนนั้นก็ไม่ใช่พริตตี้ครับ มุมภาพดูเหมือนเราใกล้กัน แต่จริงๆ นั่งอยู่ไกลกันพอสมควร และผมเองก็เป็นพวกหยอกล้อเล่นได้ทั้งเพื่อนผู้ชายและเพื่อนผู้หญิง เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วครับ"

"ภาพนี้ก็ทำลุคแฟมิลี่แมนหายไปเกลี้ยงเลยครับ คบกันมา 7 ปีก็เพิ่งจะเจอประเด็นครั้งแรกนี่่แหละ แล้วก็เจอข่าวแรงเลย ยังไงผมก็ยืนยันครับ ผมรักลูกรักภรรยามาก ผมไม่เคยคิดทำให้ครอบครัวเราต้องเสียใจเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กะเทย VS พระเอก ใครโซ้ยใคร ความลับ ที่ไม่อยากเปิดเผย...
    อีกหนึ่งประเด็นร้อนของวงการบันเทิงที่แซบ...แสบเข้าเส้นคนถูกเป็นข่าว ระหว่างพระเอกหนุ่มและนักแสดงชาย ที่โดนเม้าท์กระฉ่อนจากแหล่งข่าววงในชาวสีม่วง ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนในวงการบันเทิงหลายคนเคยลิ้มลองลีลาของสาวประเภทสองมาแล้ว แต่เรื่องแบบนี้ดาราหนุ่มคนไหนเขาจะไปยอมรับให้เสียเชิงชาย ก็มีแต่สาวประเภทสองนี่ละ ที่ใจกล้าที่จะออกมาแฉความลับ ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนที่เคยเข้ามาเกี้ยวพาราสีตัวเองจนมีอะไรที่เกินเลยกัน
  • จิ๋ว ควง เอี๊ยง ทายาทค่ายมวยเปิดตัว
    นักร้องสาวเสียงดี "จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู" ได้ฤกษ์ควง "เอี๊ยง" แฟนหนุ่มทายาทค่ายมวยเปิดตัวในงานรอบปฐมทัศน์ ละครเวทีมิสไซง่อน ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด พอสัมภาษณ์คู่ ฝ่ายชายกลับชิ่งหนีไปก่อนก็เลยปล่อยให้สาวจิ๋วคุยกับผู้สื่อข่าวอยู่คนเดียว ทั้งนี้นักร้องสาวเผยถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า...
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ฮอตลืมวัย
    วันนี้เราไปดูสาวใหญ่สุดฮอตกันอีกสักคนเลยขอพาย้อนไปดูภาพของ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตซูเปอร์โมเดลคนดัง มีลูกมีสามีแล้ว อายุ 44 ปี แต่หุ่นยังเป๊ะได้ขนาดที่เห็นนี่แหละสุดยอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย
  • สื่อกิมจินับร้อยแห่รับ"ไซ"กลับจากอเมริกาหลังพาเพลงฮิต"กังนัมสไตล์"โด่งดังทั่วโลก
    เนื่องจากส่งเพลงฮิต ''กังนัมสไตล์'' ไปโด่งดัง และกลายเป็นกระแสเวอร์ของวงการเพลงทั้งในและนอกปะเทศแล้ว นักร้องหนุ่มเลือดเกาหลีอย่าง ''ไซ'' ก็ถูกบรรดารายการเพลงยักษ์ใหญ่ในอเมริกาทาบทามไปร่วมโชว์ตัวอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ก็ทำให้นักร้องหนุ่มต้องห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอนไปนานถึง 3 สัปดาห์เลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 ก.ย. 55 นักร้องหนุ่มร่างท้วมแห่งแดนกิมจิก็เดินทางกลับมาถึงแผ่นดินแม่เป็นที่เรียบร้อยแล้วท่ามกลางการต้อนรับของกองทัพสื่อ มวลชนเกาหลีใต้นับร้อย ซึ่งในเวลา 15.00 น. ศิลปินหนุ่มได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้บรรดาสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความรู้สึกที่เพลง ''กังนัมสไตล์'' พาให้ ''ไซ'' โด่งดังไปทั่วโลกขนาดนี้ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »