ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สะเด็ดสะเด่า! "กานลู่ลู่" เซ็กซี่ปะทะ "อู๋ซีเฮ่อร์"

สะเด็ดสะเด่า! "กานลู่ลู่" เซ็กซี่ปะทะ "อู๋ซีเฮ่อร์"

Posted 28/09/2012 by siamdara

เหมือนจะเป็นธรรมเนียมปฎิบัติกันไปซะแล้ว สำหรับงานมอเตอร์ของประเทศจีน ที่ไม่ว่าจะจัดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ก็ตาม จะต้องมีของดีเป็นสาวพริตตี้ที่ไม่ค่อยจะนุ่งอะไรมาโชว์กลบรัศมีรถยนต์คันหรู

อย่างที่นครหลานโจว มณฑลกานซู่ ที่เค้าเป็นน้องใหม่เพิ่งหัดเริ่มจัดงานมหกรรมโชว์รถหรูราคาแพงกับเค้าบ้าง ก็ไม่ทราบว่าเป็นด้วยเหตุนี้หรือเปล่า จึงต้องกระชากเรตติ้งกันสักหน่อย ด้วยการนำพริตตี้ใจถึงสองนางมาปล่อยของกันให้ตื่นตาตื่นใจกันหน่อย

มีทั้ง "กานลู่ลู่" ที่มาในชุดซีทรูสีดำโปร่งแสงโชว์เต้ายักษ์ ส่วนอีกหนึ่งนางคือ "อู๋ซีเอ๋อร์" ที่ท่อนบนใส่เสื้อเพชรคอวีแวกถึงเอว เป็นเหมือนเสื้อกั๊กปิดเพียงด้านหน้าส่วนด้านเย็มว๊าดไม่มีอะไรปกปิดแผ่นหลังขาวเนียน ท่อนล่างแสดงความใจถึงกว่าด้วยกางเกงในจีสตริงเพชร และมีเพียงสายตุ้งติ้งต่อจากเสื้อตัวบนกวักแกว่งไปมา ด้วยอำพรางเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ทำเอาหนุ่ม ๆ ในงานเลือกแทบไม่ถูกว่าจะเก็บภาพสาวนางไหนก่อนหลังเลยทีเดียวเชียวงานนี้

"อู๋ซีเฮ่อร์" เป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวใจถึง ที่มีความมั่นใจในรูปร่างและหน้าตาความสวยว่าไม่เป็นสองรองใคร จนนางได้รับฉายาว่า "กานลู่ลู่ 2" หรืออีกหนึ่งฉายาว่า "ซือลู่ลู่" ซึ่งชาวเน็ตพร้อมใจกันตั้งให้ในทำนองประชดประชัน เนื่องจากแซ่ "กาน" ของ "กานลู่ลู่" ในภาษาจีนกลางแปลว่า "แห้ง" ส่วนคำว่า "ซือ" ในภาษาจีนกลางนั้นมีความหมายว่า "เปียก" และเมื่อ "แห้ง" ปะทะ  "เปียก" เรียกว่า "สะเด็ดสะเด่า" เลยเป็นโชคดีของอาเฮีย อาตี๋ ที่มาร่วมงานหลานโจวมอเตอร์โชว์ครั้งที่ 3 นี้ไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กีต้าร์ จูบปาก เตอร์ โชว์สื่อ บ้านนี้ขาเตียงยังแข็ง
    โพสต์ภาพกันจนเป็นประเด็นชวนชงนสงสัยจริงๆ สำหรับคู่รัก กีต้าร์ ศิริพิชญ์ กับ เตอร์ ปริยะ ซึ่งชนวนเหตุเรื่องนี้เริ่มจากเพื่อนดาราสุดซี้ วี วีรภาพ โพสต์ภาพหนุ่มเตอร์นั่งกระทบไหล่สาวปริศนา? ก่อนสาวกีต้าร์จะโพสต์ทำนองเหงาๆ อยู่กำลังลูก จนทำให้ใครๆ ก็สงสัยกันอย่างจริงจัง
  • กะเทย VS พระเอก ใครโซ้ยใคร ความลับ ที่ไม่อยากเปิดเผย...
    อีกหนึ่งประเด็นร้อนของวงการบันเทิงที่แซบ...แสบเข้าเส้นคนถูกเป็นข่าว ระหว่างพระเอกหนุ่มและนักแสดงชาย ที่โดนเม้าท์กระฉ่อนจากแหล่งข่าววงในชาวสีม่วง ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนในวงการบันเทิงหลายคนเคยลิ้มลองลีลาของสาวประเภทสองมาแล้ว แต่เรื่องแบบนี้ดาราหนุ่มคนไหนเขาจะไปยอมรับให้เสียเชิงชาย ก็มีแต่สาวประเภทสองนี่ละ ที่ใจกล้าที่จะออกมาแฉความลับ ว่ามีดาราหนุ่มคนไหนที่เคยเข้ามาเกี้ยวพาราสีตัวเองจนมีอะไรที่เกินเลยกัน
  • จิ๋ว ควง เอี๊ยง ทายาทค่ายมวยเปิดตัว
    นักร้องสาวเสียงดี "จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู" ได้ฤกษ์ควง "เอี๊ยง" แฟนหนุ่มทายาทค่ายมวยเปิดตัวในงานรอบปฐมทัศน์ ละครเวทีมิสไซง่อน ที่รัชดาลัยเธียเตอร์ เอสพลานาด พอสัมภาษณ์คู่ ฝ่ายชายกลับชิ่งหนีไปก่อนก็เลยปล่อยให้สาวจิ๋วคุยกับผู้สื่อข่าวอยู่คนเดียว ทั้งนี้นักร้องสาวเผยถึงความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มว่า...
  • สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ ฮอตลืมวัย
    วันนี้เราไปดูสาวใหญ่สุดฮอตกันอีกสักคนเลยขอพาย้อนไปดูภาพของ สเตฟานี่ ซีย์มัวร์ อดีตซูเปอร์โมเดลคนดัง มีลูกมีสามีแล้ว อายุ 44 ปี แต่หุ่นยังเป๊ะได้ขนาดที่เห็นนี่แหละสุดยอดจริงๆ ให้ดิ้นตาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »