ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘บี้’ดอดจีบ‘โบวี่’ เรื่องอายุไม่สำคัญ

‘บี้’ดอดจีบ‘โบวี่’ เรื่องอายุไม่สำคัญ

Posted 28/09/2012 by สยามบันเทิง

        โสดเนื้อหอมฟุ้ง สำหรับสาวเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ล่าสุดมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า นักร้องหนุ่มหน้าตี๋ “บี้” ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ เคพีเอ็น กำลังแจกขนมจีบให้อยู่ในขณะนี้ ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามกับหนุ่มบี้ ก็ได้รับการเปิดเผยว่า


        “กับพี่โบวี่เคยเจอกันปีกว่าๆ แล้ว และก็เพิ่งมาเจอกันไม่นานนี้ เลยติดต่อกันมาและสนิทขึ้น มีอะไรก็ปรึกษากัน ถามว่าพิเศษไหมเวลามีปัญหาก็ปรึกษากัน พี่โบวี่น่ารัก ถามว่าพี่เขาสเปกผมหรือเปล่า ก็น่ารักดี ยิ้มน่ารัก เป็นพี่ที่น่ารักมาก ถึงจะคุยกันแค่เดือนกว่าๆ แต่พี่เขาก็น่ารักดี (อายุห่างกันพอสมควร) เรื่องอายุที่ห่างกันต้องดูต่อไปว่าพอคุยไปเรื่อยๆ แล้วความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โบวี่''กับเดรสรัดติ้วสุดเซ็กซี่
    ในงานคอนเสิร์ตของสเมอร์นอฟเมื่อวันก่อน มีสาวสวยมากมายที่เดินทางมาร่วมโยกย้ายส่ายสะโพก แต่ที่สะดุดตากว่าใครคงเห็นจะเป็นสาว ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่มาในชุดเดรสเข้ารูป รัดติ้ว สีสันสดใส บ่งบอกความเป็นตัวตนของสาวโบวี่อย่างมาก งานนี้นอกจากหนุ่มจะมาฟังเพลงแล้วนั้นต้องบอกว่าสายตาไปหยุดอยู่ที่สาวโบวี่คนเดียวเลยก็ว่าได้
  • สาวเจ้าเสน่ห์‘โบวี่’ยิ้มรับ!ขวัญใจหนุ่มๆ
    ต้องเรียกว่าเป็นดาราสาวเจ้าเสน่ห์ที่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในช่วงที่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เดินสายโปรโมทหนังเรื่อง “ม้ง...สงครามวีรบุรุษ” ในช่วงที่ผ่านมา ก็ทำให้หนุ่มๆ หลายออฟฟิศวี้ดวิ้วกันเป็นแถว ไม่เว้นแม้แต่ดีเจ.หนุ่มในคลื่นอีเอฟเอ็มอย่าง “แตงโม” พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน ที่ไปนั่งจัดรายการ “แฉแต่เช้า” ยังแสดงความชื่นชมถึงขนาดว่าเอารูปถ่ายคู่ สาวโบวี่ มาอวดในรายการ “แฉแต่เช้าออนทีวี” อีกด้วย และเมื่อถูกถามถึงเรื่องการเป็นสาวเจ้าเสน่ห์หรือเป็นขวัญใจของบรรดาหนุ่มๆ เพราะมีครบทั้งความสวย น่ารัก และเซ็กซี่ ซึ่ง สาวโบวี่ ถึงกับร้องโอ้โหก่อนจะเปิดใจว่า
  • โบวี่ โต้ ปล่อยข่าว เล่นผีผ้าห่ม อัครัฐ โปรโมทหนัง...
    ดาราสาว โบวี่ อัฐมา ปัด! โปรโมทหนัง ม้งสงครามวีรบุรุษ ปล่อยข่าวเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหน้าใหม่ อัค อัครัฐ บอกไม่ซีเรียสกับข่าว แต่ไม่ชอบทำให้ตนเสียหาย ทั้งนั้นนักแสดงสาวยังยอมรับ ว่าสนิทสนมกับฝ่ายชาย ในฐานะเพื่อนร่วมงานเท่านั้น แถมไม่กลัวจะมีหนุ่มตามหึงหวง บอกยังไม่มีหวานใจตัวจริง แถมเมินอดีตคนรัก ไมค์ หว่อง ควงสาวคนใหม่ออกงาน !!เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวเล่นผีผ้าห่มกับพระเอกหนุ่ม อัค อัครัฐ ด้...
  • ดาราดัง แอบเผยเชียร์ใคร "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" นิตยสาร FHM เตรียมจัดงานประกาศผลสุดยิ่งใหญ่ อลังการ วันที่ 21 สค.นี้
    ใกล้เข้ามาทุกที่สำหรับงานประกาศผลที่สุดแห่งความยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นอันดับหนึ่งของนิตยสารผู้ชายเมืองไทย นิตยสาร FHM จากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ล่าสุดเตรียมทุกความอลังการจัดงานประกาศผล "ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2012 ของเมืองไทย" แคมเปญชื่อดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2012 ในวันอังคารที่ 21 สิงหาคมนี้ วันนี้ดารา-ศิลปินมาเผยให้ฟังว่าแอบเชียร์ใครในใจและมีเคล็ดลับในการรักษาความเซ็กซี่ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »