ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลิฟกระสันเห็นชไวนี่คัมแบ็กอินทรีเหล็ก

เลิฟกระสันเห็นชไวนี่คัมแบ็กอินทรีเหล็ก

Posted 28/09/2012 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ กุนซือทีมชาติเยอรมนี เผย ปลื้มไม่น้อยที่เห็น บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ มิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค คืนฟอร์มเก่งกับต้นสังกัด จนตอนนี้อยากเรียก "ชไวนี่" กลับมาติดทัพ "อินทรีเหล็ก" แล้ว พร้อมระบุ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกคนสำคัญจะมีฝีเท้าดีขึ้น หลังซบ อาร์เซน่อล

โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ยอมรับว่า เขาอยากเรียก บาสเตียน ชไวสไตเกอร์ กองกลางของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา กลับมาติดทีมชาติอีกครั้งเต็มแก่แล้ว หลังฟอร์มเริ่มกลับมาเข้าฝัก และช่วยต้นสังกัดเปิดฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างสวยหรู 
 
สตาร์วัย 28 ปีมีปัญหาสภาพร่างกาย จนหลุดจากทัพ "อินทรีเหล็ก" ในเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ที่ชนะ หมู่เกาะฟาโร 3-0 และ ออสเตรีย 2-1 แต่ตอนนี้เจ้าตัวเรียกฟอร์มเก่งคืนมาได้แล้ว และซัดไป 3 ประตูจากเกมลีก 5 นัดที่ผ่าน พา "เสือใต้" ชนะรวดตั้งแต่เปิดฤดูกาลจนรั้งจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้ เป็นฟอร์มยอดเยี่ยมสมใจ เลิฟ ที่บอกว่า เขาหวังว่าการได้เบรกทีมชาติจะช่วยให้ ชไวนี่ เค้นฟอร์มเก่งกลับมา 
 
โค้ชวัย 52 ปี กล่าวว่า "ใช่ ผมกำลังตั้งตารอคอยการกลับสู่ทีมชาติของเขาอยู่ ด้วยฟอร์มแบบนี้ เขาจะเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมให้กับทุกทีม เขามีลักษณะเฉพาะตัวซึ่งแสดงออกมาให้เห็นในสนาม โดยเฉพาะในวันที่อะไรๆ มันไม่เข้าที่เข้าทาง เขาเป็นคนหนึ่งที่จะเสนอตัวมารับผิดชอบ และพาทีมฝ่าออกไป"  
 
เลิฟ ยังกล่าวถึง ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกเลือดเบียร์ ด้วยว่าจะมีฝีเท้าดีขึ้น หลังย้าย จากโคโลญจน์ ไปอยู่กับ อาร์เซน่อล "เขาเป็นนักเตะที่เก่ง ยิงให้ทีมชาติ 44 ประตูจาก 103 เกม เขาเป็นกำลังสำคัญที่มีส่วนทำให้เกมรุกของเรามีประสิทธิภาพในทัวร์นาเมนท์ที่ผ่านๆ มา "
 
"เขามีพลัง และแข็งแกร่ง และดูเหมือนว่าการย้ายไป อาร์เซน่อล จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง มันทำให้เขาได้ซ้อมกับนักเตะระดับโลกทุกวัน เขาจะถูกทดสอบทุกวัน และมันจะทำให้เขาก้าวไปข้างหน้าอีกขั้นหนึ่ง" เลิฟ ซึ่งมีคิวพาทีมเตะศึกเวิลด์คัพ 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป นัดต่อไปกับ ไอร์แลนด์ ในเดือนตุลาคมนี้ กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเหลืองฝืด!นำก่อน2-0จบ3-3,เสือใต้ดุ3-0
    "เสือหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ฟอร์มยังฝืดต่อหลังบุกนำ แฟร์งค์เฟิร์ต ก่อนถึง 2-0 สุดท้ายจบที่ผล 3-3 เก็บได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ผิดกับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่ฟอร์มสุดแกร่งเปิดถิ่นไล่ถล่ม โวล์ฟสบวร์ก ไม่ยั้ง 3-0 รับสามแต้มงามๆ พร้อมนำหัวตารางคะแนนต่อไป ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 ก.ย. ที่ผ่านมา
  • ลาห์มสะกิดแข้งเสือใต้อย่าเพิ่งฝันถึงแชมป์
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น เตือนเพื่อนร่วมก๊วน อย่าเพิ่งเหลิงไปกับผลงานอันเลิศหรูของทีม ชี้ถาดแชมป์ บุนเดสลีกา ยังไม่ได้ตกอยู่ในกำมือ แต่ลั่น "เสือใต้" ได้ส่งสัญญาณเตือนไปยังบรรดาคู่แข่งเรียบร้อย หลังบุกไปสอยนิ่ม ชาลเก้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ร็อบเบนลั่นเสือใต้กระหายแชมป์บุนเดสลีกา
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจอมเลื้อย บาเยิร์น มิวนิค เผย "เสือใต้" ตั้งเป้าอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จในการทวงแชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลนี้ เป็นเหตุให้พวกเขามีความมุ่งมั่นจนทำผลงานเปิดฉากซีซั่นนี้ได้อย่างสวยหรู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »