ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มยกเครดิตให้ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้บุรีรัมย์

เสธ.ตุ้มยกเครดิตให้ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษให้บุรีรัมย์

Posted 29/09/2012 by siamsport

 

"เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสิน ออกมามองต่างมุม เผยต้องยกประโยชน์ให้ผู้ตัดสิน ในเกมที่เป่าจุดโทษให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จนเอาชนะ บางกอกกล๊าส ไป 3-2 ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองฯ นัดแรกที่ผ่านมา โดยชี้ว่า มุมมองผู้ตัดสินเป็นคนละมุม ที่ได้ชมจากการถ่ายทอดสด จึงทำให้มองไม่ชัด รวมทั้งมีเวลาในการตัดสินใจเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น ผิดกับแฟนบอลทางบ้านที่ได้ดูภาพรีเพลย์ซ้ำๆ หลายรอบ

จากกรณีจุดโทษปัญหาในเกมโตโยต้า ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ทาง สุวัฒน์ อินสะอาด ผู้ตัดสินได้ตัดสินให้ทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษในช่วงท้ายเกม ก่อนที่จะเอาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปได้ 3-2 จนเกิดข้อวิจารณ์กันมากมาย
 
ขณะที่ผู้บริหารทีมบีจีเอง ก็ออกมาบ่นถึงการโดนปล้นชัยในครั้งนี้ และไม่อยากที่จะฟ้องร้องให้เสียเวลา แต่อยากจะเห็นการลงโทษกันเองของคณะกรรมการผู้ตัดสินมากกว่า
 
เรื่องนี้ "เสธ.ตุ้ม" พล.ต.ชินเสณ ทองโกมล ประธานผู้ตัดสิน ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า ส่วนตัวก็นั่งชมเกมจากการดูถ่ายทอดสดเช่นกัน แต่ขอมองคนละมุมกับภาพที่เกิดขึ้น อย่างแรก เราเป็นผู้ชม ก็จะเห็นภาพจากมุมด้านข้างจากจอทีวี และยังมีการรีเพลย์ฉายซ้ำออกมาอีก ก็จะเห็นได้ชัดเจนว่าฟาวล์หรือไม่ ส่วนผู้ตัดสินเขาอยู่ในมุมด้านหลัง เพราะต้องวิ่งอยู่ในสนาม มุมในการมองจึงต่างกัน
 
ประการต่อมา เราได้ชมภาพช้าหลายรอบมาก แต่ว่าผู้ตัดสินเขาไม่มีโอกาสแม้แต่น้อย และมีเวลาแค่เสี้ยววินาที ที่จะตัดสินใจ ซึ่งส่วนตัวต้องยกเครดิตให้กับผู้ตัดสิน เมื่อตัดสินออกไปแล้ว ก็ถือว่าสิ้นสุด กรณีแบบนี้ อยากให้ดูเหตุการณ์ในเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะคล้ายกัน แต่เมื่อผู้ตัดสินเขาตัดสินแล้ว ทุกอย่างก็จบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »