ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''บุ๋ม''เซ็กซี่ดี ไม่มีตก

''บุ๋ม''เซ็กซี่ดี ไม่มีตก

Posted 29/09/2012 by siamdara

         ถึงจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งและดูเหมือนจะเพิ่งหัวใจว่างแล้วสำหรับ ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่แม้จะผ่านไปกี่ต่อกี่ปีแต่ดีกรีความฮอตของเธอก็ไม่ได้ดูลดลงไปเลยแม้แต่น้อย ล่าสุดเธอยังคงคอนเซปต์ความเซ็กซี่มาร่วมงานสลิม อัพ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันก่อน เธอก็สวมชุดดำสุดหรู โชว์เนินอกเว้าลึกให้คนไปร่วมงานได้ยลความเปล่งปลั่งสะพรั่งของเธอด้วย เห็นแล้วมันซี้ดดด ดีจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ว้าววว บุ๋ม หวนกลับมาอินเลิฟ ติ๊งโน้ต อีกรอบ...
    ทำเอาแฟนๆ เฮลั่น! เมื่อเห็นคู่รักต่างวัยกลับมาหวานฉ่ำอีกครั้ง เพราะล่าสุดม่ายสาว บุ๋ม ปนัดดา ก็โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ลงอินสตาแกรม ซึ่งคาดว่าฝ่ายชายจะง้อคืนดีสำเร็จ หลังทั้งคู่ห่างกันมาได้สักพักนึง แต่เอ๊ะ...ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยิ่งห่างก็ยิ่งคิดถึงกันหรือเปล่า? สาวบุ๋ม ถึงใจอ่อนยอมให้ ติ๊งโน้ต กลับมาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดประจำตัวเหมือนเดิม แถมดูท่าดีกรีความหวานจะพุ่งปรี๊ด ...
  • บุ๋ม ให้โอกาส ติ๊งโน้ต พิสูจน์ตัวเอง รับมีพระเอกตามจีบจริง
    บุ๋ม ให้โอกาส ติ๊งโน้ต พิสูจน์ตัวเอง รับมีพระเอกตามจีบจริง
  • รักมากแค้นมาก"บุ๋ม"สุดทน"ติ๊งโน้ต"แอบเช็กโทรศัพท์
    ''บุ๋ม-ปนัดดา'' แฉอดีตแฟนเด็ก ''ติ๊งโน้ต'' คอยโทร. จิก หลังถอยห่างความสัมพันธ์ ยันให้อีกฝ่ายพิสูจน์ความเป็นผู้ใหญ่ก่อนแล้วค่อยกลับมาคุยกันใหม่ พร้อมปัดมีเศรษฐีหนุ่มมาจีบยังคงถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องเลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงษ์ผู้ดี ที่ก่อนหน้านี้ได้เปรยแล้วว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร ลงไม่เหมือนเดิมแล้วนั้น ล่าสุดเมื...
  • ''บุ๋ม'' ไม่พอใจถูกเม้าท์สร้างภาพเลิก ''ติ๊งโน้ต'' ลั่นยังให้โอกาสแต่ยอมรับมีหนุ่มใหม่คุย
    แม้จะออกมาประกาศหยุดพักดูใจสักระยะ แต่ยังมีหลายคนที่เห็นม่ายสาวเสน่ห์แรง ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตัวติดเป็นตังเมกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ''ติ๊งโน้ต'' ฐิติพงศ์ วโรกร อยู่เหมือนเคย ทำเอาเหล่าขาเม้าท์อดค่อนแคะไม่ได้ว่าที่บอกว่าห่างกันๆ น่ะเป็นข่าวลือซะมากกว่าหรือเปล่า เพราะภาพคู่รักปาท่องโก๋ยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยน ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 ก.ค. 55 ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์สั้นคิวแมนเกษตรกรไทยหัวใจหล่อมาก ที่จั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »