ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สหรัฐฯออกตัวแรงนำยุโรป5-3สวิงไรเดอร์คัพวันแรก

สหรัฐฯออกตัวแรงนำยุโรป5-3สวิงไรเดอร์คัพวันแรก

Posted 29/09/2012 by siamsport

ทีมสหรัฐฯ ได้ฟอร์มร้อนแรงของคู่ ฟิล มิคเคลสัน กับ คีแกน แบรดลี่ย์ เก็บคะแนนให้ทั้งการเล่นประเภทโฟร์ซัมและโฟร์บอล จนสามารถขึ้นนำทีมยุโรป ไปได้ 5-3 ในศึกไรเดอร์ คัพ วันแรก โดยเอาชนะไปในประเภทโฟร์บอล 3-1 หลังเสมอกัน 2-2 ในการเล่นประเภทโฟร์ซัมช่วงเช้า

เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด กัปตันทีม ไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ออกมาแสดงความพอใจกับผลงานของลูกทีม หลังจากสามารถทำสกอร์ขึ้นนำทีมยุโรป ไปได้ก่อน 5-3 ในการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 วันแรก ซึ่งแบ่งเป็นการเล่นแบบโฟร์ซัม 4 คู่ ในช่วงเช้า และโฟร์บอล 4 คู่ ในช่วงบ่าย ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันศุกร์ที่ 28 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
ทีมสหรัฐฯ สามารถเอาชนะในการเล่นแบบโฟร์บอลช่วงบ่ายไปได้ 3-1 หลังเสมอกัน 2-2 ในประเภทโฟร์ซัมช่วงเช้า และ เลิฟ กล่าวว่า "ทุกคนแค่เล่นได้ดีจริงๆ มีความมุ่งมั่น และสนุกสนานมาก มันเหมือนกับพระอาทิตย์ขึ้น พวกเราแค่เล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ"
 
ฟิล มิคเคลสัน โปรชาวอเมริกัน ร่วมทีมไรเดอร์ คัพ เป็นสมัยที่ 9 จับคู่กับ คีแกน แบรดลี่ย์ เอาชนะคู่ของ ลุค โดนัลด์ กับ เซร์คิโอ การ์เซีย ไปได้ในประเภทโฟร์ซัม และเขากล่าวว่า "นี่เป็นวันที่สะเทือนอารมณ์มากในการเล่นไรเดอร์ คัพ ครั้งหนึ่ง ผมชอบเล่นกับ คีแกน เขาเล่นได้ดีทั้งวัน และทำให้ผมมีกำลังใจอยู่ตลอด มันเยี่ยมมาก"
 
ขณะที่ ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรมือ 2 ของโลกชาวอเมริกัน ไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง หลังจับคู่กับ สตีฟ สตริคเกอร์ พ่ายคู่ของ เอียน โพลเตอร์ และ จัสติน โรส ไปในประเภทโฟร์ซัม โดยกล่าวว่า "ผมเล่นไม่ดีเลยตลอดเช้าวันนี้ ผมตีได้แย่มาก และไม่ทำอะไรดีๆ เลย แต่ผมตีได้ดีขึ้นในช่วงบ่าย"
 
สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,657 หลา เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ หลังจบการแข่งขันวันแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
 
        สหรัฐฯ นำ ยุโรป 5-3
 
        ประเภทโฟร์บอล
 
        สหรัฐฯ ชนะ ยุโรป 3-1

        - บั๊บบ้า วัตสัน / เว็บบ์ ซิมพ์สัน (สหรัฐฯ) ชนะ พอล ลอรี่ / ปีเตอร์ ฮานสัน (ยุโรป) 5 และ 4

        - คีแกน แบรดลี่ย์ / ฟิล มิคเคลสัน (สหรัฐฯ) ชนะ รอรี่ แม็คอิลรอย / แกรม แม็คดาวล์ (ยุโรป) 2 และ 1

        - ดัสติน จอห์นสัน / แมตต์ คูชาร์ (สหรัฐฯ) ชนะ จัสติน โรส / มาร์ติน คายเมอร์ (ยุโรป) 3 และ 2

        - ไทเกอร์ วู้ดส์ / สตีฟ สตริคเกอร์ (สหรัฐฯ) แพ้ นิโคลัส โคลแซร์ตส์ / ลี เวสต์วู้ด (ยุโรป) 1 หลุม
 
        ประเภทโฟร์ซัม
 
        สหรัฐฯ เสมอ ยุโรป 2-2

        - ฟิล มิคเคลสัน / คีแกน แบรดลี่ย์ (สหรัฐฯ) ชนะ ลุค โดนัลด์ / เซร์คิโอ การ์เซีย (ยุโรป) 4 และ 3

        - จิม ฟิวริก / แบรนด์ท สเนเดเกอร์ (สหรัฐฯ) แพ้ รอรี่ แม็คอิลรอย / แกรม แม็คดาวล์ (ยุโรป) 1 หลุม

        - เจสัน ดัฟเนอร์ / แซค จอห์นสัน (สหรัฐฯ) ชนะ ลี เวสต์วู้ด / ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (ยุโรป) 3 และ 2

        - สตีฟ สตริคเกอร์ / ไทเกอร์ วู้ดส์ (สหรัฐ) แพ้ เอียน โพลเตอร์ / จัสติน โรส (ยุโรป) 2 และ 1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานชื่น "หลินตัน" และ "เซี่ยะซิ่งฟาง"
    ขอเกาะกระแสแบตมินตันในบ้านเราที่ตอนนี้กำลังมาแร๊งแบบสุดๆ เมื่อ "น้องเมย์" สาวน้อยมหัศจรรย์ของไทยที่สามารถโกอินเตอร์ไปเล่นอาชีพไกลถึงประเทศที่เป็นเบอร์หนึ่งของโลกอย่างพี่จีนเค้า ได้เป็นผลสำเร็จ แถมยังโชว์ฝีมือให้ตี๋หมวยได้อึ่งกันอีกด้วย
  • แสบได้โล่ห์แพทย์ประจำทีมเข้าเตะบอลทิ้ง
    แสบใช่ย่อยเมื่อแพทย์ประจำทีม ปอนต้า โปร่า ฉวยโอกาสเข้าสนามไปเตะบอลจังหวะทีมคู่แข่งจะทำประตูทิ้งอย่างน่าตาเฉย
  • 7 สี มอบทุนหนุนนักกีฬาไทย 11.66 ล้านบาท ''แพนเค้ก-เคลลี่-ขวัญ'' นำทีมนักแสดงร่วมยินดี
    หลังจากมอบเงินสนับสนุนให้แก่นักกีฬาโอลิมปิกไปแล้ว 5.16 ล้านบาท ล่าสุด สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และรักษาการผู้จัดการฝ่ายรายการ จัดงานมอบเงินรางวัลให้แก่นักกีฬาที่คว้าเหรียญทอง เงิน และทองแดง จากการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2012 จำนวน 6.5 ล้านบาท รวมทุนสนับสนุนนักกีฬาไทยทั้งสิ้น 11.66 ล้านบาท
  • เดลี่ย์ยังฮิต!ชักภาพกับนักร้องดัง
    ดูเหมือน ทอม เดลี่ย์ นักกระโดดน้ำดาวโรจน์ชาวอังกฤษ ยังคงเป็นที่นิยมอย่างไม่หยุดยั้ง เพราะต่อจากการสร้างความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนกับ เชอรีล โคล นักร้องสาวสุดเซ็กซี่แล้ว ล่าสุดจ้าตัวก็ยังไปชักภาพแบบชื่นมื่นกับ ไคลี่ มิน็อก นักร้องสาวจากแดนจิงโจ้ด้วย แต่งานนี้ทั้ง 2 คงเป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น เพราะฝ่ายหญิงมีคนที่คบด้วยอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »