ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลือชินหึงสนิทพอร์ชส่งคนจับตา"มิน"

ลือชินหึงสนิทพอร์ชส่งคนจับตา"มิน"

Posted 30/09/2012 by siamdara

 

"มิน"พีชญา ยังมั่นใจความสัมพันธ์"พอร์ช"ศรัณย์ และ"ชิน"ชินวุฒ แค่เพื่อ ไม่ถือนักร้องหนุ่มควงสาวอื่น รับถูกผู้ใหญ่ทาบลงละครแนวคอมมาดี้คู่"เป้"อารักษ์ โต้ไม่รู้โดนวางตัวแทน "แพนเค้ก"เขมนิจ หลังมีข่าวลือว่านางเอกหน้าหมวยไม่ กินเส้นกับอดีตหนุ่มคนสนิทอย่างแรง


เพราะนางเอกสาว "มิน"พีชญา วัฒนามนตรี ต้องเล่นละครประกบคู่กับพระเอกหนุ่มหล่อหลายต่อหลายคน งานนี้เลยทำให้มีกระแสข่าวลือกิ๊กกั๊กนอกจอออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน ล่าสุดได้ร่วมงานกับ "พอร์ช"ศรัณย์ ศิริลักษณ์พระเอกวัยเดียวกันในเรื่อง "หยกเลือดมังกร" ซึ่งเมื่อมีภาพคู่กันออกมาถี่ๆแบบนี้ก็ทำให้มีกระแสข่าวลือกลับมาโหมกระพืออีกครั้ง ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ย.55 ผู้สื่อข่าวได้เจอกับดาราสาวขณะมาร่วมงานเปิดตัวช้อปอีฟแอนด์บอย ที่จัดขึ้น ณ สยามสแควร์ซอย 1 ผู้สื่อข่าวถึงไม่พลาดที่จะซักถามเรื่องนี้กับเจ้าตัววทันที โดยสาว"มิน"เปิดเผยว่า สาเหตุที่มีรูปคู่กับพระเอกคนดังออกมาบ่อยเป็นพิเศษนั้นก็เพราะต้องการที่จะโปรโมทละครเท่านั้น


"จริงๆก็ลงรูปเรื่อยๆแหละค่ะเพราะมันก็เป็นการโปรโมทละครด้วยเพราะว่าจริงๆแล้วอินสตราแกรมมันก็ไม่ได้เป็นสื่อส่วนตัวแล้ว เป็นสื่อที่ทุกคนเข้าถึงได้ ซึ่งรูปที่เราโพสมันก็เป็นรูปที่เราคิดแล้วแหละว่ามันเป็นรูปที่สามารถให้สาธารณะชนได้เห็นได้ ซึ่งส่วนใหญ่รูปที่เราโพสลงไปเพราะต้องการจะบอกว่าตอนนี้เราถ่ายละครกันไปถึงไหนแล้วมากกว่า จริงๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็มีคนแซวตลอดเพราะด้วยความที่อายุเราเท่ากันก็เลยเล่นละครด้วยกันได้ดี ถามว่ามีลุ้นไหมบอกตรงว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร "พอร์ช"ก็ยังน่ารักกับ "มิน"เหมือนเดิม ก็เหมือนเป็นเพื่อนกั้นก็แกล้งกันปกติค่ะสนิทกันขนาดนี้ชินหึง"
    

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามเกี่ยวกับข่าวลือที่ว่า เพราะความสนิทกับ "พอร์ช"ค่อนข่างมากทำให้"ชิน"ชินวุฒ อินทรคูสินอีกหนึ่งหนุ่มในวงการที่ดาราสาวให้ความสนิทสนมคอยให้คนในกองถ่ายสอดส่องและจับตาดูความสัมพันธ์ระหว่าง "มิน"และพอร์ช"จริงหรือไม่อย่างไร เกี่ยวกับเรื่องนี้ดาราสาวปฎิเสธว่าไม่มีอะไรอย่างที่เป็นข่าวออกมาทั้งสิ้น พร้อมยืนยันว่าจากการสังเกตุตนก็เห็นว่าฝ่ายชายจะมีท่าทีเข้ามาจีบแต่อย่างใดอีกด้วย


"อันนั้นก็เว่อร์ไป "มิน"ว่า "ชิน"เขาเป็นเพื่อนที่น่ารักคนนึง เขาจะป็นหวงเรื่องสุขภาพกับข่าวมากกว่า เพราะล่าสุดเขาก็โทรมาขอโทษที่ทำให้เป็นข่าวเพราะช่วงนี้มีข่าวออกมาค่อนข้างเยอะ เพราะเขาไม่อยากเป็นหนึ่งที่ทำให้ "มิน"มีข่าว ซึ่งเราก็บอกเขาว่าไม่เป็นไรไม่ต้องซีเรียดซึ่งเท่าที่เราดูก็ไม่ได้มีอาการอะไร เขาก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะจีบนะมีแต่พี่ๆนี่แหละที่เขาจะแบบโน้นนี่ เพราะนานๆครั้งจะไลน์มาที"


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามเกี่ยวยกับกระแสข่าวล่าสุดที่ว่า "ชิน"มีภาพควงผู้หญิงคนอื่น รู้สึกอย่างไรบ้าง เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า ตนไม่ได้ถืออะไรในเรื่องนี้เพราะเป็นสิทธิ์ของ "ชิน"


"ก็ไม่เป็นไรนะเขาจะไปกับใครก็เป็นสิทธิ์ของเขาอยู่แล้ว เราก็เป็นเพื่อนกันส่วนตัวไม่ได้หึงเลย"


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้ซักถามถึงกระแสข่าวเรื่องแนวคอมมาดี้เรื่องใหมที่เธอได้เสียบแทน "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ประกบกับพระเอกสุดติส "เป้"อารักษ์ อมรศุภศิริ เนื่องจากนางเอกหน้าหมวยไม่กินเส้นกับอดีตหนุ่มคนสนิทอย่างแรง เกี่ยวกับเรื่องนี้นางเอกสาวได้แย้มว่ามีผู้ใหญ่ติดต่อมาจริงแต่ตนก็ไม่ทราบเกี่ยวกับาเรื่องที่ว่าตนต้องไปแทยนใครหรือเปล่า


"ก็มีติดต่อมาค่ะให้เล่นคู่กับ "พี่เป้"อารักษ์  อมรศุภศิริ ค่ะเป็นละครแนวคอมมาดี้ แต่เรื่องว่าเราเป็นนักแสดงที่ไปเสียบแทนใครหรือเปล่านั้นตรงนี้เราก็ไม่ทราบรายละเอียดเลยค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »