ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สหรัฐฯทิ้งยุโรป10-6ลุ้นทวงแชมป์ไรเดอร์คัพ

สหรัฐฯทิ้งยุโรป10-6ลุ้นทวงแชมป์ไรเดอร์คัพ

Posted 30/09/2012 by siamsport

 
 
ทีมสหรัฐฯ ฟอร์มยังดีต่อเนื่อง ทิ้งห่างทีมยุโรป เป็น 10-6 หลังจบการแข่งขันประเภทโฟร์ซัมและโฟร์บอล ในศึกไรเดอร์ คัพ วันที่สอง ทำให้ทีมเจ้าถิ่นต้องการอีกเพียง 4 คะแนนครึ่ง จากการแข่งขันประเภทเดี่ยว 12 คู่ ในวันสุดท้าย เพื่อทวงแชมป์กลับมาครองอีกแชมป์
 
        บั๊บบ้า วัตสัน นักกอล์ฟหนุ่มชาวอเมริกัน ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีม ไรเดอร์ คัพ สหรัฐฯ ว่ายังไม่สามารถวางใจอะไรได้ทั้งนั้น แม้ทีมจะทำผลงานได้ดี จนขยับหนีห่างทีมยุโรป ไปเป็น 10-6 หลังจบศึกกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 วันที่สอง ซึ่งเป็นการแข่งแบบโฟร์ซัมในช่วงเช้า และแบบโฟร์บอลในช่วงบ่าย ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา
 
        วัตสัน จับคู่กับ เว็บบ์ ซิมป์สัน ลงดวลประเภทโฟร์ซัมกับคู่ของ จัสติน โรส กับ เอียน โพลเตอร์ ในช่วงเช้า และแพ้ไป 1 อัพ แต่รวมแล้ว สหรัฐฯ ชนะไปได้ 3-1 ก่อนที่ในช่วงบ่าย เขากับ ซิมป์สัน จะช่วยกันเอาชนะคู่ของ โรส กับ ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ ไปถึง 5 และ 4 ในประเภทโฟร์บอล ช่วยให้ สหรัฐฯ ยันไว้ได้ที่ 2-2 ทำให้ทีมเจ้าถิ่นต้องการอีกเพียง 4 คะแนนครึ่ง ในประเภทเดี่ยว 12 คู่ ในวันอาทิตย์ที่ 30 ก.ย.นี้ เพื่อทวงแชมป์กลับมาอีกครั้ง หลังพ่ายไปแค่คะแนนเดียวที่เวลส์ เมื่อ 2 ปีก่อน
 
        วัตสัน ซึ่งกลายเป็นขวัญใจกองเชียร์เจ้าถิ่นไปแล้ว ยอมรับว่าพวกเขายังต้องฟาดฟันกับทีมยุโรปต่อไปในวันสุดท้าย โดยกล่าวว่า "ทีมจะต้องไม่ผ่อนเกมลง ยุโรปจะไม่รามือแน่นอน พวกเขาจะไม่ปล่อยให้เราได้ไปง่ายๆ เราจำเป็นต้องเล่นให้ดี ลงสนามมาอย่างมีสมาธิ และพร้อมจะเก็บแต้มให้ได้"
 
        สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ไรเดอร์ คัพ ครั้งที่ 39 ที่สนามเมดินาห์ คันทรี คลับ พาร์ 72 ระยะ 7,657 หลา เมืองเมดินาห์ รัฐอิลลินอยส์ ประเทศสหรัฐฯ หลังจบการแข่งขันวันที่สอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

        สกอร์รวมหลังจบ 2 วัน สหรัฐฯ นำ ยุโรป 10-6
 
        ประเภทโฟร์ซัม ช่วงเช้า

        สหรัฐฯ ชนะ ยุโรป 3-1
- คีแกน แบรดลี่ย์ / ฟิล มิคเคลสัน (สหรัฐฯ) ชนะ ลี เวสต์วู้ด / ลุค โดนัลด์ (ยุโรป) 7 และ 6
- จัสติน โรส / เอียน โพลเตอร์ (ยุโรป) ชนะ เว็บบ์ ซิมป์สัน / บั๊บบ้า วัตสัน (สหรัฐฯ) 1 อัพ
- เจสัน ดัฟเนอร์ / แซค จอห์นสัน (สหรัฐฯ) ชนะ นิโคลัส โคแซร์ตส์ / เซร์คิโอ การ์เซีย (สเปน) 2 และ 1
- จิม ฟิวริค / แบรนด์ท สเนเดเกอร์ (สหรัฐฯ) ชนะ รอรี่ แม็คอิลรอย / แกรม แม็คดาวล์ (ยุโรป) 1 อัพ
 
        ประเภทโฟร์บอล ช่วงบ่าย
        สหรัฐฯ เสมอ ยุโรป 2-2
- บั๊บบ้า วัตสัน / เว็บบ์ ซิมป์สัน (สหรัฐฯ) ชนะ จัสติน โรส / ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (ยุโรป) 5 และ 4
- ดัสติน จอห์นสัน / แมตต์ คูชาร์ (สหรัฐฯ) ชนะ นิโคลัส โคแซร์ตส์ / พอล ลอว์รี่ (ยุโรป) 1 อัพ
- เซร์คิโอ การ์เซีย / ลุค โดนัลด์ (ยุโรป) ชนะ ไทเกอร์ วู้ดส์ / สตีฟ สตริคเกอร์ (สหรัฐฯ) 1 อัพ
- รอรี่ แม็คอิลรอย / เอียน โพลเตอร์ (ยุโรป) ชนะ เจสัน ดัฟเนอร์ / แซค จอห์นสัน (สหรัฐฯ) 1 อัพ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โพเว็ตกิ้นทุบราห์มานป้องกันเข็มขัดWBAสำเร็จ
    อเล็กซานเดอร์ โพเว็ตกิ้น ยอดกำปั้นจากแดนหมีขาว ยังครองเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวตของ ดับเบิ้ลยูบีเอ เอาไว้เชยชมต่อไป หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มโหด ไล่ทุบ ฮาซิม ราห์มาน คู่แข่งจากแดนลุงแซม จนสิ้นสภาพในยก 2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมรักษาสถิติไร้พ่ายได้ต่อไปด้วย
  • แฮมิลตันเซ็น3ปีย้ายลงซิ่งให้เมอร์เซเดส
    ลูอิส แฮมิลตัน นับขับชาวสหราชอาณาจักร ชิ่งหนี แม็คลาเรน ไปอยู่กับ เมอร์เซเดส หลังตกลงเซ็นสัญญา 3 ปี เรียบร้อย และจะเริ่มงานใหม่ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ทีมดังเมืองผู้ดีไปดึง เซร์คิโอ เปเรซ ตีนผีของ เซาเบอร์ มาทำหน้าที่แทนทันที
  • กลัดบัค10ตัวใจสู้!ตีเจ๊าฮัมบูร์กทดเจ็บ2-2
    "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่เหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงครึ่งหลัง เปิดบ้านตามตีเสมอ ฮัมบูร์ก 2-2 แบบลุ้นเหนื่อย โดยได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บจาก อัลบาโร่ โดมิงเกซ ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มาเรียเป่าปากโล่งก่อนลิ่วรอบ8คนหวดโทเรย์ฯ
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวสวยชาวเมืองหมีขาว ยังหาฟอร์มสุดแกร่งในการเสิร์ฟของตัวเองไม่เจอ จำเป็นต้องเหนื่อยหนักอีกครั้งกว่าจะทะลุเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายศึก โทเรย์ แพน แปซิฟิก ที่แดนปลาดิบ ได้สำเร็จ หลังเอาชนะ ลูซี่ ซาฟาโรว่า จากสาธารณรัฐเช็ก 2 เซตรวด ในการแข่งขันรอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับเล่นไม่ดีเอาเสียเลย แต่ก็ยังดีที่ปิดแมตช์ได้ด้วยการเล่นแค่ 2 เซต ตั้งเป้าเล่นให้ดีกว่าเดิมในรอบต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »