ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจิดรับไม่ง่ายพาหงส์ซิวแชมป์ลีกก่อนแขวนเกือก

เจิดรับไม่ง่ายพาหงส์ซิวแชมป์ลีกก่อนแขวนเกือก

Posted 01/10/2012 by siamsport

 

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล รับคงราวกับเป็นปาฎิหาริย์หาก "เร้ด แมชีน" แกร่งทั้งแท่งจนผงาดคว้าแชมป์ลีกผู้ดีมาครองได้ก่อนที่ตนจะแขวนสตั๊ด บอกแอบหวังอยู่เหมือนกัน ทั้งที่รู้ดีว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ เลย เหตุไม่ได้เป็นการสู้แค่ทีมระดับบิ๊กโฟร์อีกต่อไปแล้ว มีหลายต่อหลายทีมที่ยกระดับกันขึ้นมาได้ดีเหลือเกินในช่วงหลายปีหลัง แต่ยันไม่ท้อ ขอสู้อย่างเต็มความสามารถ ด้วยความหวังที่จะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้ให้ได้ในบั้นปลาย

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า คงเป็นเรื่องที่อัศจรรย์อย่างยิ่งหากทัพ "หงส์แดง" สามารถคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีมาครองได้สำเร็จก่อนที่ตนจะตัดสินอำลาวงการลูกหนัง ภายหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่มาอย่างต่อเนื่องในรอบหลายฤดูกาลที่ผ่านมา

เจอร์ราร์ด วัย 32 ปี กล่าวหลัง "เร้ด แมชีน" เพิ่งจะสามารถเก็บชัยในลีกได้เป็นนัดแรกของฤดูกาล ด้วยการบุกไปเอาชนะ นอริช ซิตี้ ได้แบบขาดลอย 5-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "แม้ว่าเราจะเบียดเข้าไปเป็นทีม 4 อันดับแรกได้ แต่ผมก็จะอายุ 33 ปีแล้วเมื่อจบฤดูกาลนี้ ดังนั้นนั่นจึงเป็นเหตุผลว่าทำไมมันจึงเป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ หากพวกเราคว้าแชมป์มาครองได้ก่อนที่ผมจะเลิกเล่น"

"มันไม่ได้มีแค่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล แต่ตอนนี้มันยังมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย อีกทั้งยังมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่ก้าวขึ้นมาด้วย พรีเมียร์ลีกทุกวันนี้กลายเป็นเรื่องยากมากยิ่งขึ้นสำหรับทุกทีมกับการคว้าแชมป์"

"พวกเราได้อันดับ 8 เมื่อปีก่อน หากฤดูกาลนี้ทำผลงานได้ดี, พวกเรามีโชคเพิ่มมากขึ้น, มีการพัฒนา, พวกเราก็ไม่มีโอกาส ไม่สิ มีโอกาส 50-50 ที่จะก้าวขึ้นไปเป็น 4 อันดับแรก นั่นมีความเป็นไปได้ และมันก็สามารถทำให้สำเร็จได้ ซึ่งผมก็จะพยายามสู้ จากนั้นค่อยมาดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้น" เจอร์ราร์ด ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »