ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...

สยบเกาเหลา นุ่น รับ หนิง ส่งข้อความ HBD...

Posted 01/10/2012 by Gossip Star

       นางเอกสาว นุ่น วรนุช ยิ้มไม่ยอมหุบ! รับคุณสามีสุดเลิฟ ต๊อด ปิติ ควงไปดินเนอร์เบิร์ธเดย์ ปลื้ม! ฝ่ายชายมอบการ์ดเขียนข้อความสุดหวาน ก่อนจะเผยเพื่อนซี้ หนิง ปณิตา ส่งเมสเสธอวยพร แต่เปล่าเชิญมาร่วมงานวันเกิด เปรยความสัมพันธ์ไม่สนิทเหมือนเดิม ส่วนของขวัญหลานเจ้าตัวขออุบเอาไว้ก่อนจ้า!!

 

        ผู้สื่อข่าวถามว่า งานวันเกิดปีนี้เป็นอย่างไรบ้าง นุ่น วรนุช เผยว่า

 

        "แฮปปี้ค่ะ ก็ได้ไปทำบุญกับครอบครัวที่วัดค่ะ (ต๊อดมอบของขวัญพิเศษอย่างไรบ้าง?) พอหลังเที่ยงคืนเขาก็เอาดอกไม้พร้อมการ์ด และก็ยกเค้กมาให้ ก็ไปทานข้าวกับคุณต๊อดก่อน แล้วค่อยไปเจอเพื่อนๆ ค่ะ (ปีนี้อยากได้อะไรพิเศษรึเปล่า?) ความสำคัญมันอยู่ในการ์ด แต่ขออุบไว้ก่อน ก็ถูกใจนะคะ"

 

        "ส่วนพี่หนิงเขาก็ส่งข้อความเบิร์ธเดย์ค่ะ เราก็ส่งข้อความกลับว่าขอบคุณค่ะ (ถือว่ากลับมาการันตีว่าสนิทกันเหมือนเดิมแล้วใช่ไหม?) อย่าไปพยายามให้มันเป็นแบบไหนเลยนะคะ เราไม่มีติดต่อกันค่ะ ถามว่าจะเหมือนเดิม เจอกันทุกวันรึเปล่า คงไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เรื่องนี้เลิกพูดไปเลยดีกว่าค่ะ (วันนั้นได้ชวนหนิงมาร่วมงานไหม?) ไม่เชิญค่ะ ก็เป็นเฉพาะเพื่อนๆ ที่ไปเที่ยวเกาหลีกันค่ะ ถามว่าให้ของอะไรรับขวัญหลาน อันนี้ก็ยังไม่รู้ เหมือนกันว่าเป็นอะไรค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะแก๊งค์แห่เบิร์ธเดย์ นุ่น ไร้เงา หนิง...
    มาร่วมกันอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับนางเอกสาว นุ่น วรนุช ซึ่งผ่านไปหมาดๆ วานนี้(24 ก.ย.) และพอได้ดูจากภาพแล้วคอนเฟิร์มว่าปีนี้สาวนุ่น เองคงจะแฮปปี้ไม่แพ้ปีก่อนๆ เพราะบรรดาคนสนิท และชมรมคนเลิฟนุ่น! หอบเค้กมาให้เป่ากันหลายก้อนทีเดียว และแน่นอนมีเพื่อนซี้ในกลุ่ม อาทิ เจี๊ยบ ชมพูนุช, บี มาติกา และ หญิง นราวัลย์ แห่มาเบิร์ธเดย์อย่างอบอุ่น ซึ่งยังคงไร้เงาของเพื่อนสาวเคยซี้อย่างสาว หนิง ปณิตา เช่นเคยจ้าาา...
  • หนิง ปณิตา ซ้อมเปิดเต้าให้นมลูก
    หลังจากที่ หนิง ปณิตา และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แต่งงานกันมาได้สักพักใหญ่ ๆ ก็มีข่าวดีว่า หนิง ได้ตั้งท้องทายาทธรรมวัฒนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาครอบครัวดีใจกันยกใหญ่ และล่าสุด หนิง ก็ได้อัพเดทภาพน่ารักลงอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าตัวระบุว่า ซ้อมให้นมลูกโดยว่าที่คุณแม่หนิง ได้โพสต์ข้อความกำกับไว้ว่า... "มะลิอยากกินนม แต่ไม่ยอมกินนม แม่ตัวเองอ่ะ!! มา มามะ กินของพี่ก็ได้ หัดเอาไว้ก่อน" .. ซึ่งก็ม...
  • นุ่น-วรนุช อ้วนขึ้นปัดเตรียมปั๊มลูก โต้ปาร์ตี้ถี่ แจงโตแล้วมีบ้าง
    นุ่น-วรนุช อ้วนขึ้นปัดเตรียมปั๊มลูก โต้ปาร์ตี้ถี่ แจงโตแล้วมีบ้าง
  • เมินฉายาเจ้าแม่ปาร์ตี้"นุ่น"ปัดบกพร่องหน้าที่เมีย
    ''นุ่น'' ปัดปาร์ตี้บ่อยเป็นสาเหตุละเลยหน้าที่ศรีภรรยา ยันไม่ซีเรียสยังไม่ป่องปล่อยตามเวลา ปัดชง เจี๊ยบ-อาร์ คบกัน เป็นเรื่องคนสองคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »